Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Tóc nâu móc light màu gì đẹp? Tìm hiểu ngay 10 màu tóc light hot hit

Tóc nâu móc light màu gì đẹp? Có lẽ đây là câu hỏi của nhiều tín đồ làm đẹp nhất là phái nữ. Móc light đang trở nên ngày càng phổ biến và là xu hướng hàng đầu trong thế giới làm đẹp. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mái tóc nâu không phải lúc nào cũng dễ dàng. Dưới đây là danh sách 10 màu móc light đẹp nhất cho tóc nâu  Nhà Thuốc Việt đã chọn ra. Các bạn cùng tham khảo xem nhé.

Tóc nâu móc light được hiểu như thế nào?

Tóc nâu móc light màu gì đẹp?
Tóc nâu móc light màu gì đẹp?

Móc light, hay còn được gọi là móc lai hoặc highlight, là một khái niệm mới đối với nhiều người, đây là một kỹ thuật nhuộm và tạo kiểu chỉ tập trung vào vài phần nhất định của mái tóc thay vì toàn bộ. Thông thường, những phần tóc được highlight sẽ có màu sáng hơn khoảng 2 đến 3 tone so với màu tổng thể của mái tóc.

Khi nói đến tóc nâu móc light, việc lựa chọn màu sắc phù hợp trở thành một câu hỏi quan trọng. Móc light trên mái tóc nâu không chỉ là phương pháp nhuộm xen kẽ vài phần trên toàn bộ mái tóc nâu, mà còn là cách để tạo ra một diện mạo thời thượng và trẻ trung. Đồng thời, nó giúp giảm thiểu tác động tiêu cực có thể xuất hiện khi nhuộm toàn bộ mái tóc.

Hiện nay, có hai phương pháp chính để thực hiện móc light trên tóc nâu được ưa chuộng. Phương pháp đầu tiên là foil highlight, trong đó màu sáng được nhuộm lên những phần đã được chọn trước trên mái tóc nâu, tạo nên sự rõ ràng và sắc nét. Phương pháp thứ hai là Balayage, trong đó thợ làm tóc sử dụng chổi quét để tạo các mảng sáng đan xen nhau một cách tự nhiên và cân đối. Mái tóc nâu móc light bằng phương pháp này sẽ mang lại cảm giác tự nhiên và hài hòa.

Tóc nâu móc light màu gì đẹp?

Để tìm kiếm màu tóc đẹp cho tóc nâu móc light, bạn nên cân nhắc đến list màu tóc đang là xu hướng nổi bật và được giới trẻ ưa chuộng. Để có thêm ý tưởng, bạn có thể tham khảo bảng màu móc light cho tóc nâu dưới đây từ  Nhà Thuốc Việt.

Tóc light nối màu vàng nhạt

Để tránh cho mái tóc nâu trở nên nhàm chán, có thể sử dụng kỹ thuật nhuộm màu light màu vàng để tạo điểm nhấn. Màu vàng không chỉ là một lựa chọn nổi bật mà còn được đánh giá cao vì sự thời thượng và khả năng phù hợp với mọi loại mái tóc. Dù có chút nổi loạn, màu sắc này lại làm nổi bật cá tính và làm nổi bật nước da một cách đáng kể.

Móc light màu đỏ cho mái tóc nâu

Tóc nâu móc light màu đỏ cá tính
Tóc nâu móc light màu đỏ cá tính

Tóc nâu kết hợp với móc light màu đỏ không chỉ tôn thêm vẻ quyến rũ mà còn mang đến sự quý phái, phù hợp với mọi độ tuổi, kể cả người lớn tuổi. Tone màu không quá nổi bật, điều này làm cho phong cách trở nên nhẹ nhàng và thích hợp cho những người ưa chuộng sự tinh tế và điểm nhấn nhẹ nhàng.

Tóc nâu móc light màu hồng

Các sợi tóc móc light màu hồng trên nền tóc nâu không chỉ tạo nên vẻ ngoài đáng yêu và dễ thương, mà còn khéo léo thể hiện được cá tính riêng. Sự kết hợp giữa sự dịu dàng và lắng đọng vẫn đồng thời làm nổi bật tính cách cá nhân. Đặc biệt, đối với những người có làn da trắng, kiểu tóc nâu móc light màu hồng là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp tôn lên làn da và làm cho gương mặt trở nên rạng ngời và nổi bật hơn bao giờ hết.

Nhuộm highlight cho tóc nâu theo màu khói


Móc light màu khói cho tóc nâu

Móc light màu khói cho mái tóc nâu không chỉ là một lựa chọn xuất sắc mà còn là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Gam màu khói luôn nằm trong top đầu của xu hướng và được giới trẻ ưa chuộng. Đây là sự pha trộn màu sắc giúp chủ nhân của nó trở thành tâm điểm chú ý, thu hút mọi ánh nhìn một cách tinh tế.

Có nên nhuộm light màu xanh dương cho tóc nâu

Câu trả lời là có. Màu xanh dương là một lựa chọn tuyệt vời khi nói đến tóc nâu móc light. Đây là một sự kết hợp độc đáo, mang đến vẻ mới lạ và dự kiến sẽ là trào lưu tiên đầu trong thời gian tới. Màu sắc này không chỉ tạo nên một diện mạo nổi bật mà còn đem lại sự sáng tạo và phong cách hiện đại cho mái tóc.

Móc light sợi nhỏ màu nâu sáng

Màu nâu sáng khi móc light lên tóc nâu
Màu nâu sáng khi móc light lên tóc nâu

Gam màu nâu không chỉ có tác dụng tôn da mà còn tạo nên vẻ ngoài dịu dàng và đơn giản, nhưng vẫn rất thu hút. Đây là lựa chọn tối ưu vì nó không kén chọn màu da và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Việc sử dụng móc light màu nâu nhạt hoặc màu nâu khói để tạo điểm nhấn sẽ làm cho mái tóc trở nên đặc biệt và cuốn hút hơn, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ.

Nối light màu bạch kim cho tóc nâu

Tóc nâu móc light màu bạch kim là một lựa chọn phù hợp cho những người sở hữu làn da rám nắng. Hơn nữa, phong cách này còn được ưa chuộng bởi giới làm đẹp phương Tây, đặc biệt là những người ưa chuộng lối trang điểm đậm. Mẫu tóc này là minh chứng cho sự độc lập, tự tin và cá tính của phái nữ, mang đến một diện mạo hiện đại và cuốn hút.

Nối light màu tím

Màu tím móc light
Màu tím móc light

Tím mộng mơ là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi về tóc nâu móc light màu gì đẹp. Đây là gam màu được rất nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước ưa chuộng nhất hiện nay. Mái tóc nâu ánh kim trong tông tím mộng mơ sẽ giúp các nàng tạo nên ấn tượng đặc biệt và trông vô cùng sành điệu.

Tóc nâu móc light kiểu Balayage

Móc light theo phong cách Balayage là sự lựa chọn phù hợp cho những người thích nhuộm tóc mà không muốn tẩy và lo lắng về việc tóc đen dài ra. Ưu điểm của kỹ thuật này là hiệu ứng màu sắc di chuyển một cách tinh tế từ chân đến ngọn tóc. Do đó, không cần phải lo lắng về việc phải nhuộm lại phần chân tóc khi chúng dài ra. Màu sắc của Balayage rất đa dạng, từ tông lạnh đến tông ấm, thậm chí có thể kết hợp cả hai màu tông cùng một lúc.

Những lưu ý khi nối light trên tóc nâu

Để giữ cho tóc nối light màu nâu đẹp lâu hơn, dưới đây là một số lưu ý quan trọng:

Gội đầu đúng cách:

  • Hạn chế việc gội đầu quá thường xuyên để tránh làm mất dầu tự nhiên của tóc và tác động lên mối nối.
  • Khi gội, sử dụng đầu ngón tay để massage nhẹ nhàng và tránh cào mạnh, đặc biệt là ở phần mối nối.
  • Sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội để giữ cho mái tóc mềm mại và dễ chải.

Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp:

  • Chọn lựa dầu gội và dầu xả chuyên dành cho tóc nối để bảo vệ mối nối và giữ cho tóc bền và khỏe mạnh.
  • Tránh sử dụng các sản phẩm chứa sulfate và các thành phần tẩy mạnh, vì chúng có thể làm hại đến mái tóc nối.

Lau khô, chải, sấy đúng cách:

  • Hạn chế chải tóc khi tóc ướt, và khi chải, bắt đầu từ phía dưới để giảm rủi ro gãy rối.
  • Sử dụng lược thưa và chải nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương mối nối.
  • Hạn chế sử dụng máy sấy và nếu sử dụng, sấy ở nhiệt độ thấp và tránh tiếp xúc nhiệt độ cao trực tiếp lên mối nối.

Không tác động mạnh vào tóc:

  • Tránh giật mạnh, kéo tóc, và tác động mạnh vào mái tóc, đặc biệt là ở phần mối nối.
  • Không buộc, tết, hay làm các kiểu tóc quá chặt để tránh gây áp lực và hại đến mái tóc nối.

Việc chọn màu tóc light nối cho tóc nâu đẹp còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Nếu bạn còn phân vân tóc nâu móc light màu gì đẹp, bạn có thể tham khảo bài viết trên của   Nhà Thuốc Việt. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với  DƯỢC SĨ của  Nhà Thuốc Việt  để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất và có giải pháp hỗ trợ tốt nhất.

Bạn có thể liên hệ với khách hàng qua một trong các hình thức dưới đây: 

- Website: https://nhathuocviet.vn/

- Hotline/Zalo: 0985508450

- Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhathuocViet

- Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM.

- Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM.

 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật