Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 3 loại TPCN, thuốc bổ thận cho nữ chất lượng được nhiều người tin dùng hiện nay

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Thận hư, thận yếu với các biểu hiện tiểu đêm nhiều lần, đau lưng, mệt mỏi, sinh lý yếu,... gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Khi nhắc đến thuốc bổ thận, chúng ta thường nghĩ các dòng sản phẩm này dành cho nam giới vì thận luôn đóng vai trò quan trọng với sức khỏe sinh lý của phái mạnh. Tuy nhiên, thuốc bổ thận có thể được sử dụng cho cả nam và nữ giới vì bất kỳ ai cũng cần chăm sóc quả thận của mình. Bài viết hôm nay, Hệ thống Nhà Thuốc Việt sẽ chia sẻ đến chị em top 3 loại TPCN, thuốc bổ thận cho nữ chất lượng được nhiều người tin dùng trên thị trường, cùng tìm hiểu nhé.

Tại sao nữ giới nên uống TPCN, thuốc bổ thận?

Nữ giới cũng có thể gặp các biểu hiện của chứng thận hư như: đau lưng mỏi gối, tiểu tiện nhiều lần, giảm ham muốn tình dục, chân tay lạnh,... Đặc biệt, còn gặp các triệu chứng như đau âm hộ, khí hư trong, kinh nguyệt nhợt,...
Khi xuất hiện các triệu chứng này, sử dụng thuốc bổ thận hay TPCN bổ thận sẽ giúp tăng cường chức năng thận, bồi bổ sức khỏe của phụ nữ. Sau một thời gian sử dụng sẽ giúp duy trì tuổi xuân và cải thiện được chức năng sinh lý trong đời sống hôn nhân.
 Nữ giới nên bổ sung TPCN, thuốc bổ thận cho nữ khi xuất hiện các biểu hiện của thận yếu, thận hư

Nữ giới nên bổ sung TPCN, thuốc bổ thận cho nữ khi xuất hiện các biểu hiện của thận yếu, thận hư

Top 3 loại TPCN, thuốc bổ thận cho nữ chất lượng, được nhiều người tin dùng

Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến chị em top 3 loại TPCN, thuốc bổ thận cho nữ chất lượng, được nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay.

1. Viên uống Sâm Nhung bổ thận TW3

Sâm nhung bổ thận Tw3 là sản phẩm được kết hợp từ những thành phần như: nhung hươu, nhân sâm, cam thảo, đẳng sâm, bạch linh, xuyên khung, ba kích, liên nhục, đương quy, hoài sơn và cao đặc dược liệu chiết xuất từ viễn chí, ban long, nhục thung dung, đỗ trọng, hà thủ ô, bạch truật, bách hợp, tục đoạn, thục địa,... sản xuất theo tiêu chuẩn GMP-WHO.
Viên uống Sâm Nhung bổ thận TW3

Viên uống Sâm Nhung bổ thận TW3

Thành phần
  • Nhung hươu, cao ban long: Có tác dụng ôn thận tráng dương, bổ huyết, cường tráng gân cốt, trị hư lao.
  • Nhân sâm: Có tác dụng bổ ích huyết, sinh tân dịch, an thần, tăng trí nhớ.
  • Ba kích, bạch truật, cẩu tích, đỗ trọng, hà thủ ô đỏ, nhục thung dung, thỏ ty tử,tục đoạn, xuyên khung, viễn chí: Có tác dụng trừ phong thấp, ấm thận trợ dương, ích huyết, mạnh gân cốt.
  • Bách hợp, cam thảo, câu kỷ tử, đảng sâm, đương quy, hoài sơn, liên nhục: Có tác dụng bổ tỳ vị, ích khí, sinh tân dịch, giải khát, nhuận phế, thanh nhiệt giải độc, dưỡng tâm, an thần, bổ huyết, điều kinh, lợi gan, thông huyết, tiêu sưng.
  • Bạch linh, Thục địa, Trạch tả: Có tác dụng bổ tinh tủy, nuôi can thận, dưỡng âm.
Công dụng
Sâm nhung bổ thận TW3 có tác dụng: Dưỡng huyết tư âm, bổ thận, cố tinh, bổ thận tráng dương.
Sâm nhung bổ thận TW3 được chỉ định dùng trong các trường hợp sau:
  • Dùng cho cả nam và nữ trong các trường hợp thận hư, thận yếu, tiểu tiện nhiều lần, chân tay tê mỏi, đau lưng, mỏi gối, tóc bạc sớm, sinh lý yếu.
  • Nam giới dùng trong các trường hợp di mộng tinh, xuất tinh sớm, yếu sinh lý do bệnh tiểu đường, giảm chất lượng cũng như số lượng tinh trùng, giúp cải thiện và làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Nữ giới dùng trong các trường hợp kinh nguyệt không đều, bốc hỏa, đổ mồ hôi, sạm da, nám má, khí hư, bạch đới.
Chị em vui lòng click VÀO ĐÂY để xem chi tiết và mua sản phẩm.

2. Hoàn Bổ Thận Âm Nam Hà

Hoàn bổ thận âm Nam Hà là một sản phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Nam Hà, thành phần chính là các dược liệu bao gồm: Thục địa, Hoài sơn, Thạch hộc, Tỳ giải, Táo phục, Khiếm thực. Thuốc được dùng để điều trị các trường hợp tinh huyết suy kém hay mỏi gối, đau lưng, ra mồ hôi, đổ mồ hôi trộm, hoa mắt, váng đầu, ù tai, táo, khát nước, đái vàng, di mộng tinh.
Hoàn Bổ Thận Âm Nam Hà
Hoàn Bổ Thận Âm Nam Hà
Thành phần
Tác dụng của các thành phần có trong công thức:
  • Thục địa là vị thuốc dùng để bổ thận, chủ yếu là dưỡng âm. Tính hơi ôn, vị ngọt, quy vào 3 kinh tâm, can, thận có tác dụng dưỡng âm nuôi thận, làm cho đen râu tóc, chữa âm hư, tiêu khát và ho suyễn.
  • Tỳ giải thuộc nhóm thuốc lợi thấp dùng để trị tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục, lắng cặn. Bên cạnh đó cũng có tác dụng tốt đối với các chứng viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm bàng quang.
  • Hoài sơn giúp bổ thận sinh tinh, tăng cường chức năng sinh lý, dùng để cố tinh, điều trị chứng xuất tinh sớm. Ngoài ra, còn có tác dụng bổ tỳ vị, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.
  • Táo phục, Khiếm thực, Thạch hộc đều là các vị thuốc đông y tốt dùng để chữa các chứng di, mộng tinh, viêm bàng quang và có tác dụng thanh nhiệt, giảm háo khát. Hỗ trợ làm tăng cường tác dụng của bài thuốc. 
Công dụng
Hoàn bổ thận âm Nam Hà chỉ định dùng trong các trường hợp sau:
  • Ðiều trị các trường hợp tinh huyết suy kém hay mỏi gối, đau lưng, ra mồ hôi, đổ mồ hôi trộm, hoa mắt, váng đầu, ù tai, táo bón, khát nước, đái vàng, di mộng tinh.

3. Viên uống Vitatree Kidney Tonic 

Kidney Tonic là viên uống giúp bổ thận, hỗ trợ tăng cường chức năng thận, tráng dương, tăng cường sinh lý phái mạnh. Sản phẩm được kiểm định chất lượng kỹ càng tại Úc trước khi công bố ra thị trường, được nhiều chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tin dùng để giải quyết các vấn đề về thận, hay bệnh sinh lý ở cả nam và nữ. 
Viên uống Vitatree Kidney Tonic

Viên uống Vitatree Kidney Tonic 

Thành phần
  • Đông trùng hạ thảo: Theo ghi chép về Đông dược cổ, đông trùng hạ thảo là dược liệu bồi bổ sức khỏe quý giá, có tác dụng tích cực trong hỗ trợ điều trị các bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế.
  • Chi ngũ vị tử: Trong Y học cổ truyền Trung Hoa và một số nước lân cận thì ngũ vị tử hỗ trợ điều trị nhiều bệnh như chống nhiễm trùng, tăng sức khỏe cho da, điều trị chứng mất ngủ, ho hen, di tinh và háo nước…
  • Bách xù: Là loại dược thảo bổ, lợi tiểu, khử trùng mạnh trong cơ quan tiểu tiện. Nó cũng là cây thuốc có giá trị chữa viêm bàng quang và bí tiểu.
  • Cây tầm ma: Lợi tiểu, chiết xuất cây tầm ma được dùng để hỗ trợ điều trị nhiễm trùng đường tiểu, nhiễm trùng bàng quang và các vấn đề tiết niệu khác do sỏi thận gây ra.
Công dụng
  • Bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng hệ tiết niệu.
  • Thúc đẩy trao đổi của tế bào chất, phục hồi làm giảm tình trạng giữ nước và làm giảm tần số tiết niệu.
  • Tăng nồng độ 17 – hydroxyl – corticosteroid và 17 – ketosteroid trong cơ thể, hỗ trợ giảm các chứng bệnh về thận.
  • Giảm thiểu các triệu chứng như mệt mỏi, suy giảm sinh lý, kinh nguyệt không đều, các triệu chứng bất thường trong quá trình mãn kinh, choáng váng, mất ngủ, ù tai, thị lực kém…
  • Giảm các dấu hiệu đau và yếu của lưng và chân, tất cả đều có thể được xem là biểu hiện của suy thận.
Chị em vui lòng click VÀO ĐÂY để xem chi tiết và mua sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng các loại TPCN, thuốc bổ thận cho nữ

Để sử dụng các loại thuốc bổ thận cho nữ được hiệu quả, chị em cần lưu ý những vấn đề sau:
  • Trao đổi kỹ với bác sĩ, chuyên gia để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể trước khi sử dụng.
  • Không tự ý tăng hoặc giảm liều tránh gây ra tác dụng phụ, làm thay đổi công dụng của sản phẩm.
  • Người mắc bệnh nền (tiểu đường, huyết áp cao, béo phì…) trước khi sử dụng phải theo chỉ định của bác sĩ.
  • Ngưng dùng thuốc và thăm khám bác sĩ nếu cơ thể có dấu hiệu bất thường như phát ban, nổi mề đay, mệt mỏi… 
Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ đến chị em top 3 loại TPCN, thuốc bổ thận cho nữ chất lượng, được nhiều người tin dùng hiện nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp chị em tìm được một sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, quý khách đừng quên liên hệ với Hệ thống Nhà Thuốc Việt để được giải đáp nhanh chóng nhé.

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật