Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Soi da miễn phí cùng Unison giúp bạn "thấu hiểu" làn da của chính mình

Trong ngày 17/6 vừa qua, Ngày hội "Soi da và khám da miễn phí cùng Unison" tại Nhà thuốc Việt số 1 địa chỉ 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Q.11, TP. HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đảo của hàng trăm khách hàng.
Có thể nói, ngày hội soi da và tư vấn làm đẹp của Unison đã mang đến cho chị em phái đẹp nhiều trải nghiệm và thông tin hữu ích dưới sự tư vấn tận tình của các bác sĩ, chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm.
Xuyên suốt chương trình soi da đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nữ trong độ tuổi từ 20-50, đây là những người thường gặp nhiều vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, da lão hóa, nhưng chưa biết chăm sóc da đúng cách cũng như chưa tìm được giải pháp chữa trị phù hợp. Dưới sự tư vấn, soi da và thăm khám nhiệt tình của các bác sĩ và chuyên gia da liễu, 100% khách hàng đến với ngày hội đã tìm được cho mình phương pháp chăm sóc da cũng như liệu trình điều trị phù hợp.
Bác sĩ đang soi da
Bác sĩ đang soi da
bác sĩ soi da và tư vấn
Bác sĩ soi da và tư vấn
Quà tặng cho khách hàng tham gia
Quà tặng cho khách hàng tham gia 
Ưu đẫ cho khách hàng
Ưu đẫ cho khách hàng
Khách hàng nhận quà
Khách hàng nhận quà 
Không những được soi da để biết rõ về tình trạng làn da của mình, được chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích về việc chăm sóc sắc đẹp; mà hơn 80 phần quà có giá trị lên đến 690. 000 VNĐ và nhiều phiếu bốc thăm trúng thưởng đã được trao tận tay cho các khách hàng đến với ngày hội này. Đây chính là những ưu đãi mà Unison và Nhà Thuốc Việt muốn gửi đến những khách hàng thân thương.
Những nụ cười rạng rỡ và sự hài lòng của khách hàng chính là sự cổ vũ tinh thần rất lớn để chúng tôi luôn cố gắng cống hiến hơn nữa trên con đường chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt. 
 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật