Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

"Say bye" bóng dầu nhờ sữa rửa mặt kiềm dầu The 1Lab

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Da dầu luôn được coi là “cô nàng đỏng đảnh, khó chiều” do vậy để tìm được sữa rửa mặt phù hợp với loại da này luôn là vấn đề khó khăn với nhiều bạn. Thấu hiểu nỗi lo đó của bạn, SkinNet đã cho ra đời dòng sữa rửa mặt kiềm dầu The 1Lab dành riêng cho da dầu, da dầu mụn giúp bạn say bye bóng dầu trên da. Hãy cùng Nhà Thuốc Việt tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sữa rửa mặt này nhé!

Đôi nét về sữa rửa mặt The 1Lab

Sữa rửa mặt The 1Lab là sản phẩm nằm trong bộ kiềm dầu The 1Lab do công ty TNHH Chăm sóc Da liễu SkinNet đứng trách nhiệm công bố và phân phối sản phẩm. Hiểu rõ đặc điểm làn da dầu của người Việt, sữa rửa mặt The 1Lab là tâm huyết nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia da liễu SkinNet gửi tới các bạn sở hữu làn da dầu, da dầu mụn.

Với bảng thành phần giàu các hoạt chất vàng cho làn da dầu mụn như niacinamide, zinc PCA, Panthenol,... sữa rửa mặt The 1Lab sẽ giúp làm sạch sâu, kiểm soát dầu trên da và duy trì làn da khỏe mạnh, sạch mụn.

Sữa rửa mặt The 1Lab

Bộ sản phẩm skincare cho da dầu The 1Lab

Thành phần và công dụng của sữa rửa mặt The 1Lab

Với đa dạng nguồn hoạt chất làm sạch và kiểm soát dầu trên da, sữa rửa mặt The 1Lab sẽ không làm các bạn da dầu thất vọng. Cụ thể bảng thành phần chính của sữa rửa mặt The 1Lab bao gồm:

  • Niacinamide: hay còn biết đến với cái tên vitamin B3 thường xuyên góp mặt trong các sản phẩm kiềm dầu và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Không chỉ vậy Niacinamide còn giúp giảm nhanh tình trạng viêm thâm đỏ trên da, phù hợp với các bạn sở hữu làn da dầu mụn.
  • Zinc PCA: ngoài việc củng cố hiệu quả kiểm soát tuyến dầu dưới da, Zinc PCA còn được đánh giá cao bởi khả năng chống oxy hóa và kháng viêm khuẩn các nốt mụn.
  • Gluconolactone & Lactobionic Acid: nằm trong nhóm tẩy tế bào chết hóa học PHA có khả năng loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và dầu thừa nằm dưới da làm thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời kích thích da sản sinh tế bào mới sáng mịn hơn.
  • Panthenol: hoạt chất dưỡng ẩm phục hồi da giúp cân bằng độ ẩm trên da và phục hồi nhanh hàng rào bảo vệ da tự nhiên.
Thành phần của sữa rửa mặt The 1Lab

Thành phần của sữa rửa mặt The 1Lab

Công dụng chính của sữa rửa mặt The 1Lab:

  • Làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, tế bào chết
  • Kiềm dầu, giảm bóng nhờn
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông
  • Cân bằng độ ẩm trên da

Say bye bóng dầu nhờ sữa rửa mặt kiềm dầu The 1Lab

Chia sẻ từ bạn Thanh Mai trong nhóm Bí Quyết Chăm Sóc Da, Tóc Khoa Học: “Dù không được quảng cáo rầm rộ nhưng sữa rửa mặt The 1Lab vẫn là chân ái cho làn da dầu của mình. Ấn tượng đầu tiên về em này có lẽ là thiết kế dạng chai kèm vòi pump đơn giản, hai màu đen trắng chủ đạo. Sữa rửa mặt có dạng gel trong suốt, khi massage lên mặt sẽ tạo bọt. Như vậy thì dù da có mụn cũng sẽ hạn chế được tối đa ma sát tổn thương trên da.

Khi rửa mặt các bạn chỉ cần làm ướt mặt với nước ấm. Sau đó lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt massage đều ra tay cho đến khi tạo bọt rồi thoa đều lên mặt. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước ấm cho đến khi không còn bọt sữa rửa mặt trên da.

Khi rửa mặt xong cảm giác da của mình rất thoáng, dễ chịu không còn bóng dầu nhưng sờ vào vẫn ẩm mượt. Để đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn hãy dùng sữa rửa mặt The 1Lab 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối. Sau khi da được làm sạch thông thoáng thì các bạn có thể bắt đầu apply tiếp các dưỡng chất cấp ẩm hoặc điều trị mụn nhé!”

The 1Lab giúp say bye bóng dầu

The 1Lab giúp say bye bóng dầu

Không chỉ riêng mình mà rất nhiều bạn khi sử dụng sữa rửa mặt The 1Lab cũng phản hồi tích cực về hiệu quả kiềm dầu, làm sạch của em này. Các bạn có thể xem thêm feedback về sản phẩm tại đây nhé!

Một số câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt kiềm dầu The 1Lab

Dưới đây là tổng hợp một số câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt kiềm dầu The 1Lab:

1. Độ pH của sữa rửa mặt The 1Lab là bao nhiêu?

Sữa rửa mặt The 1Lab có độ pH5 - đây là độ pH cân bằng với da từ đó hạn chế tình trạng da bị mất cân bằng độ ẩm hay khô sau khi rửa mặt.

2. Sữa rửa mặt The 1Lab có dùng được cho bà bầu không?

Bà bầu hoàn toàn có thể sử dụng được sữa rửa mặt The 1Lab. Nhờ bảng thành phần lành tính, dịu nhẹ hạn chế tối đa kích ứng cho làn da mà các chị em khi mang thai gặp tình trạng da đổ dầu nhiều vẫn có thể sử dụng bình thường.

3. Mua sữa rửa mặt The 1Lab chính hãng ở đâu?

Các bạn có thể mua sữa rửa mặt The 1Lab chính hãng tại website: skinnet.vn nhé! Vô vàn ưu đãi đang chờ đón các bạn.

Da dầu có khó thì đã có The 1Lab lo. Hy vọng với những chia sẻ của Nhà thuốc Việt sẽ giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn sữa rửa mặt The 1Lab trở thành sản phẩm bỏ túi cho các bạn đang sở hữu làn da dầu, da dầu mụn nhé!

Xem thêm: Ra mắt dòng serum kiềm dầu The 1Lab được các tín đồ làm đẹp ưa dùng

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật