Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Rượu đông trùng hạ thảo Việt có tốt không?

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân.

Rượu đông trùng hạ thảo Việt là một trong những thương hiệu rượu thảo dược cao cấp, được nhiều người thường đặt mua hàng. Vậy sản phẩm từ hãng này có tốt không?

Qua bài viết dưới đây, nhathuocviet.vn sẽ mang đến cho bạn một số thông tin cũng như giải đáp những thắc mắc phổ biến về rượu của hãng này.

Rượu đông trùng hạ thảo Việt có tốt không?

Rượu đông trùng hạ thảo Việt được nhiều người đánh giá là tốt. Sản phẩm đã được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như thử nghiệm thành phần bởi Bộ Y tế và Trung tâm chứng nhận phù hợp. Do đó, bàn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm này. Bên cạnh sự an toàn, Bộ Y tế đã kiểm tra và khẳng định sản phẩm này có công dụng tăng cường, bồi bổ sức khỏe, đề kháng cho cơ thể. 

Rượu đông trùng hạ thảo Việt đã được kiểm định an toàn và hiệu quả
Rượu đông trùng hạ thảo Việt đã được kiểm định an toàn và hiệu quả

Nguyên liệu có trong rượu đông trùng hạ thảo Việt

Sản phẩm của thương hiệu này được làm từ đông trùng hạ thảo Thiên Phúc Đà Lạt và rượu nếp cái hoa vàng được hạ thổ 180 ngày. Công ty sẽ ngâm đông trùng hạ thảo trong rượu 550 ngày. Sau khoảng thời gian này, rượu sẽ được kiểm định và chiết tách để loại bỏ các thành phần độc tố và đạt các chỉ số tiêu chuẩn rồi mới đóng vào chai.

Lưu ý khi sử dụng rượu đông trùng hạ thảo 

Mặc dù đông trùng hạ thảo là dược liệu quý hiếm, có nhiều công dụng bồi bổ cơ thể nhưng người dùng cần lưu ý một số điều sau đây để rượu phát huy được công dụng tối đa và không bị phản tác dụng:

  • Không lạm dụng rượu đông trùng hạ thảo.
  • Chỉ sử dụng 20 - 30ml mỗi ngày.
  • Chỉ nên uống sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng rượu cho người lớn tuổi hoặc người có bệnh.
  • Không sử dụng rượu để thay thế thuốc chữa bệnh.

Không được sử dụng rượu để thay thế cho thuốc
Không được sử dụng rượu để thay thế cho thuốc

Một số câu hỏi thường gặp

Bên cạnh việc rượu đông trùng hạ thảo có tốt không thì một số người vẫn còn những thắc mắc khác. Dưới đây là giải đáp cho một số câu hỏi phổ biến về loại rượu này:

Rượu đông trùng hạ thảo chữa bệnh gì?

Rượu đông trùng hạ thảo không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh. Tuy nhiên, vì có thành phần dược liệu nên rượu có công dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường đề kháng.

Rượu đông trùng hạ thảo có lợi gì trong quan hệ tình dục?

Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia, đông trùng hạ thảo có tác dụng cải thiện sức khỏe cơ thể và tăng khả năng vận động cơ bắp. Ngoài ra, các vấn đề về thận cũng giảm đáng kể nên chuyện “giường chiếu” cũng sẽ được cải thiện.

Rượu đông trùng hạ thảo có thể hỗ trợ cải thiện chuyện “giường chiếu”
Rượu đông trùng hạ thảo có thể hỗ trợ cải thiện chuyện “giường chiếu”

Mua rượu đông trùng hạ thảo Việt ở đâu?

Để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, bạn nên mua trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc có thể mua sản phẩm trực tiếp tại Nhà thuốc Việt.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm của thương hiệu rượu đông trùng hạ thảo Việt. Nếu bạn muốn bồi bổ sức khỏe về lâu dài thì có thể sử dụng loại rượu này. Ngoài ra, đây cũng là một món quà biếu tặng được nhiều người lựa chọn.

Mong rằng những thông tin trên của nhathuocviet.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Ngoài ra, nếu muốn tìm kiếm thêm các chế phẩm khác từ đông trùng hạ thảo, bạn hãy liên hệ với Nhà Thuốc Việt để được tư vấn.

Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM

Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật