Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review viên uống đẹp da La’ Cerise có đáng để đầu tư hay không?

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Một sản phẩm chất lượng sẽ luôn là khoản đầu tư xứng đáng. Đối với chị em yêu thích làm đẹp, ngoài các sản phẩm skincare bên ngoài thì việc tìm mua các loại viên uống đẹp da, chống lão hóa sớm cũng là sự ưu tiên hàng đầu. Vậy viên uống đẹp da La' Cerise đang hot rần rần trên thị trường có đáng để đầu tư hay không? Cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết này nhé!

Viên uống đẹp da La’ Cerise có đáng để đầu tư hay không?

Muốn biết một sản phẩm có đáng để chúng ta bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để sở hữu hay không thì cần phải đánh giá sự phù hợp cũng như những hiệu quả mà sản phẩm đó mang lại.

1. Thông tin tổng quan

Viên uống đẹp da La’ Cerise là sản phẩm thuộc thương hiệu E&S Pharma - đây là thương hiệu dược phẩm uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Viên uống đẹp da La’ Cerise cung cấp nguồn collagen thủy phân chiết xuất từ cá tuyết Na Uy chất lượng kết hợp tỷ lệ vàng các dưỡng chất cho phái đẹp như L-cystine, kẽm gluconate, biotin,... Sở hữu loạt ưu điểm vượt trội của nguồn collagen cá tuyết Na Uy như độ tinh khiết cao, không chứa chất béo, là loại collagen type 1 có độ tương thích cao với cơ thể người. Điều này khiến viên uống La’ Cerise giúp các nàng nhanh chóng lấy lại làn da căng mịn, trẻ trung cùng mái tóc óng ả, khỏe mạnh một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Hơn hết với thiết kế dạng viên nén bao phim sẽ giúp bảo quản chất lượng sản phẩm cũng như tăng cường khả năng hấp thụ tối đa lượng dưỡng chất có trong viên uống tại ruột non mà không bị phân hủy tại dạ dày.

  • Thương hiệu: E&S Pharma
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Dạng bào chế: viên nén bao phim
  • Quy cách đóng gói: 60 viên/lọ
Viên uống đẹp da La’ Cerise

Viên uống đẹp da La’ Cerise

2. Khám phá các thành phần nổi bật

Viên uống collagen đẹp da La’ Cerise luôn được các chị em đánh giá cao bởi bảng thành phần vàng, là sự kết hợp hài hòa giữa các dưỡng chất cần thiết cho da, tóc.

  • Collagen peptide: được chiết xuất từ nguồn cá tuyết Na Uy chất lượng cao, tan tốt trong nước và có khả năng hấp thụ vào da tốt gấp 7 lần so với collagen cá tuyết thông thường. Đây là loại collagen type 1 có tác dụng thúc đẩy sản xuất elastin giúp tăng cường độ đàn hồi của da. Không chỉ vậy với đặc tính chống oxy hóa mạnh, loại collagen này còn có tác dụng giảm nếp nhăn, cải thiện độ ẩm cũng như tái tạo tế bào da, tóc.
  • L-cystine: được chiết xuất tự nhiên từ nhung hươu có khả năng chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da, tóc khỏi các gốc tự do gây hại, ngăn ngừa lão hóa sớm. Ngoài ra L-cystine tham gia vào quá trình đào thải các tế bào da bị hắc tố nhuộm đen ra khỏi cơ thể, từ đó làm trắng và sáng da tự nhiên.
  • Kẽm gluconate: ngoài công dụng tăng sức đề kháng cho da, tóc cùng khả năng thúc đẩy tái tạo da thì loại dưỡng chất này còn tham gia cân bằng lượng hormone DHT trong cơ thể, ngăn ngừa gãy rụng tóc sớm.
  • Biotin: tham gia cải thiện kết cấu keratin - thành phần chính có trong tóc, móng nhờ đó duy trì cấu trúc tóc móng khỏe mạnh, kích thích tóc mọc nhanh dài hơn.
Viên uống collagen đẹp da La’ Cerise

Thành phần viên uống collagen đẹp da La’ Cerise

Sở hữu bảng thành phần lành tính các dưỡng chất quan trọng cho da, tóc, bổ sung viên uống collagen đẹp da La’ Cerise giúp:

  • Chống lão hóa sớm, làm mờ các nếp nhăn trên da
  • Làm ẩm mịn da, tăng cường độ đàn hồi
  • Dưỡng da sáng mịn, đều màu
  • Tóc móng chắc khỏe, giảm gãy rụng

3. Hiệu quả của viên uống đẹp da La’ Cerise

Vậy với bảng thành phần đẹp như vậy thì hiệu quả mà viên uống đẹp da La’ Cerise đem lại có xứng đáng với giá tiền? Câu trả lời là HOÀN TOÀN XỨNG ĐÁNG. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của các chị đẹp về sản phẩm viên uống collagen đẹp da La’ Cerise này nhé!

Chia sẻ từ chị Trần Thị Hà (31 tuổi, Bắc Ninh): “Sau 20 tuổi mà k biết bổ sung collagen cho da thì ngoài 30 tuổi biết mặt nhau liền. Bây giờ đến tuổi này rồi là mình chú trọng vào uống viên đẹp da, vì ở tuổi này da lão hóa nhanh mà chỉ bôi kem dưỡng thì k ăn thua. Hiện tại mình chỉ bổ sung viên uống La’ Cerise này mà 1 viên uống 4 hiệu quả cho cả da lẫn tóc, hơi mắc chút nhưng xứng đáng nha. Có cả collagen lẫn L-Cystine trắng da nên nghĩ lại vẫn tiết kiệm kha khá so với mua nhiều loại. Uống độ 2-3 tháng thôi mà đi đâu ai cũng khen trẻ đẹp, da mịn thế. Nghe được mà vui cả ngày.”

Hiệu quả của viên uống đẹp da La’ Cerise

Viên uống đẹp da La’ Cerise làm đẹp da

Một chia sẻ khác từ chị Linh Phạm (35 tuổi, Kon Tum): “Viên uống đẹp da đẹp tóc, dễ uống và rất hiệu quả. Tóc mình đợt trước khô xơ, bị rụng cực kì nhiều, đến nỗi lộ cả mảng da đầu. Mình đi nắng nhiều nên da đầu bị đen đi luôn, rất xơ xác thiếu sức sống. Được cô mình mách cho mua viên uống la cerise này, tóc đen hơn hẳn mà mọc lên nhiều. Tóc cũng mượt bóng hơn nhé cả nhà, dùng rất ưng. Giờ k thấy bị rụng như trước nữa, da dẻ mịn màng hơn, bớt khô da hẳn. Nói chung theo cảm nhận của mình là rất ok và nên mua dùng ngay nếu muốn đẹp da đẹp tóc nha”.

Viên uống đẹp da La’ Cerise làm đẹp tóc

Viên uống đẹp da La’ Cerise làm đẹp tóc

Hướng dẫn cách dùng viên uống đẹp da La’ Cerise hiệu quả

Để việc sử dụng viên uống đẹp da La’ Cerise đạt hiệu quả tốt nhất, không bị lãng phí dưỡng chất thì các bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Uống sau ăn sáng và ăn trưa 30 phút: để cung cấp năng lượng cho cơ thể cả ngày dài. Khi sử dụng viên uống đẹp da La’ Cerise cần uống nhiều nước giúp hòa tan tốt các dưỡng chất có trong viên uống.
  • Uống đủ lượng: bổ sung 2 viên uống La’ Cerise/ngày giúp đảm bảo cơ thể hấp thu đủ lượng dưỡng chất cần thiết.
  • Kết hợp dùng các sản phẩm chăm sóc da khác: ngoài việc sử dụng viên uống đẹp da La’ Cerise bạn cần kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác để giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn.

Viên uống đẹp da La’ Cerise mua ở đâu giá tốt?

Viên uống đẹp da La’ Cerise hiện được phân phối chính hãng tại website: thuviendalieu.vn với mức giá vô cùng tốt chỉ từ 499.000đ/lọ 60 viên.

Có thể thấy viên uống đẹp da La’ Cerise đáng để bạn đầu tư cho làn da, mái tóc của mình nhờ vào vô vàn hiệu quả tuyệt vời mà loại viên uống này đem lại. Đừng bỏ lỡ viên uống đẹp da chống lão hóa sớm La’ Cerise nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp trẻ hóa da tóc của mình nhé!

 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật