Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review trà ổi giảm cân Orihiro có thực sự hiệu quả như quảng cáo

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Bạn đã nghe nói rất nhiều về các loại trà lá ổi giảm cân hiệu quả ngay chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Một trong số những loại trà lá ổi nổi tiếng nhận được nhiều review hiện nay đó chính là trà ổi Orihiro. Bạn đang thắc mắc không biết liệu trà ổi giảm cân Orihiro có thực sự hiệu quả như quảng cáo? Bạn đang cần những review đánh giá chân thực về trà ổi giảm cân Orihiro? Vậy hãy đọc hết bài viết này để có thể hiểu rõ hơn về trà ổi giảm cân Orihiro nhé!

Đánh giá về thương hiệu trà ổi giảm cân Orihiro

- Xuất xứ trà ổi giảm cân Orihiro đến từ Nhật Bản là một đất nước nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, TPCN, sản phẩm giảm cân. Các loại trà đến từ đất nước mặt trời mọc này thường được người dùng rất ưa chuộng và các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Đây chính là điểm cộng uy tín của trà ổi giảm cân Orihiro mà ngày hôm nay Nhà Thuốc Việt muốn liệt kê ra để các bạn tham khảo thêm.

Trà ổi giảm cân Orihiro xuất xứ Nhật Bản 

Trà ổi giảm cân Orihiro xuất xứ Nhật Bản

- Thương hiệu Orihiro đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 40 năm được công nhận là thương hiệu an toàn và chất lượng bởi hiệp hội dinh dưỡng Nhật Bản (JHFA) và cũng được rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng sử dụng. Ngoài các loại trà giảm cân, Orihiro còn nổi tiếng về các sản phẩm bảo vệ xương khớp, sản phẩm trắng da, tăng cường sinh lý,…

Thông tin sản phẩm trà ổi giảm cân Orihiro

  • Xuất xứ sản phẩm: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Orihiro
  • Quy cách đóng gói: hộp 60 gói x 2g
  • Trọng lượng: 150g

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trà giảm cân, bạn nên lựa chọn sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mua tại nhà thuốc uy tín để đảm sức khỏe cho bản thân mình nhé!

Review trà ổi giảm cân Orihiro

Có nhiều phương pháp để giảm cân không xâm lấn như: sử dụng trà, thực phẩm chức năng hoặc tập luyện,...trong số đó tiết kiệm thời gian và chi phí nhất chính là sử dụng các loại trà giảm cân như trà lá ổi. Để đánh giá toàn diện và đầy đủ hơn về trả ổi giảm cân Orihiro, chúng ta có thể điểm qua những yếu tố sau đây:

Review trà ổi giảm cân Orihiro có hiệu quả không 

Review trà ổi giảm cân Orihiro có hiệu quả không

Thành phần sản phẩm:

  • Đúng như tên gọi, trà ổi giảm cân Orihiro có 90% thành phần được là lá ổi, 10% còn lại là trà xanh. Đây là hai loại trà vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng hỗ trợ giảm cân. Trong nhiều TPCN giảm cân, lá ổi và trà xanh cũng được sử dụng rất nhiều vì nó vừa có tác dụng cản trở việc hấp thu chất béo vừa có tác dụng tiêu hao mỡ thừa.

Công dụng của trà ổi giảm cân:

  • Cản trở và làm chậm quá trình chuyển hóa tinh bột thành đường, giúp giảm lượng đường trong máu, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
  • Lá ổi có tác dụng giảm cholesterol xấu, triglyceride, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa đột quỵ, nhồi máu cơ tim – là những vấn đề thường gặp ở người thừa cân, béo phì. Vì vậy đánh giá trà ổi giảm cân không chỉ hỗ trợ làm đẹp vóc dáng mà còn tốt cho sức khỏe.
  • Tăng cường trao đổi chất, giúp đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ tiêu hao năng lượng, hỗ trợ giảm cân, giảm béo hiệu quả.
  • Ngoài ra, lá ổi còn giúp chống oxy hóa, hỗ trợ làm đẹp da và chống lão hóa.

Đặc biệt trong trà ổi giảm cân còn có chứa 10% trà xanh, đây cũng là loại lá giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn. Với sự kết hợp này, trà ổi Orihiro mang đến hiệu quả giảm cân cao, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, mỡ máu và giúp chị em có được một vẻ đẹp toàn diện từ vóc dáng đến sức khỏe.

 Trà ổi giảm cân an toàn cho mọi đối tượng

Trà ổi giảm cân an toàn cho mọi đối tượng

Cách sử dụng trà ổi Orihiro giảm cân

  • Trà ổi giảm cân là sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên có thể sử dụng cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi. Để phát huy tác dụng bạn nên uống theo hướng dẫn của nhà sản xuất, cụ thể như sau:
  • Lấy 1 gói trà ổi cho vào 200ml nước đun sôi, ngâm trà trong vòng 3-5 phút để các hoạt chất ngấm ra nước và sử dụng ngay.
  • Nếu muốn uống lạnh, bạn cho trà vào 100ml nước đun sôi cho trà ngấm 3-5 phút rồi thêm đá và uống, hoặc có thể chờ trà nguội cho vào tủ lạnh để uống trà mát theo ý thích.
  • Nên uống 1 tách trà mỗi ngày, tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc sau khi ăn sáng

Mặc dù trà ổi giảm cân được đánh giá là có hiệu quả tốt, nhiều người sử dụng, tuy nhiên mức độ giảm cân sẽ phụ thuộc vào cơ địa và các chỉ số về cân nặng của mỗi người. Nếu muốn đạt được hiệu quả cao, bạn phải kết hợp cùng chế độ tập luyện và ăn uống khoa học. Nên xây dựng chế độ dinh dưỡng giảm tinh bột, đường, dầu mỡ và chất béo. Thay vào đó nên ăn nhiều rau xanh, trái cây, củ quả, đồng thời tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày để mang lại hiệu quả giảm cân tốt hơn.

Đánh giá ưu nhược điểm của trà ổi giảm cân

Ưu điểm

  • Thành phần chiết xuất 100% tự nhiên, không chứa phụ gia, không chứa chất bảo quản nên trà ổi giảm cân Orihiro sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Ngoài giảm cân còn có tác dụng ổn định đường huyết, cải thiện sức khỏe tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa. 
  • Trà ổi Orihiro có ưu điểm là hương vị thơm dễ uống, được điều chế liều lượng thích hợp, không quá đắng.
  • Là dạng trà túi lọc tiện lợi, dễ sử dụng, chỉ cần ngâm vào nước sôi và uống nóng hoặc uống lạnh tùy thích.
  • Trà ổi giảm cân Orihiro có giá bán hợp lý, không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Giá tham khảo: từ 119.000-139.000 đồng

 Trà ổi giảm cân có hương thơm dễ uống

Trà ổi giảm cân có hương thơm dễ uống

Nhược điểm

  • Hiệu quả giảm cân chậm đối với người có mỡ nội tạng, mỡ tích tụ lâu năm.
  • Một số tác dụng phụ có thể gặp phải như khó ngủ, đau đầu, rối loạn tiêu hóa,… nếu cơ địa không phù hợp, bị dị ứng.

Lưu ý: nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, nên chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả.

Trà ổi giảm cân có thực sự giảm cân tốt? Review thực tế của khách hàng

Trà ổi giảm cân là sản phẩm hỗ trợ kiểm soát cân nặng đến từ Nhật Bản, thương hiệu Orihiro đã được các cơ quan chức năng công nhận cũng như người tiêu dùng tin tưởng. Tuy nhiên nếu nói nó các tác dụng thần kỳ, ngay lập tức thì không hẳn nhưng hiệu quả giảm cân đến từ trà ổi Orihiro là có thật và đã được kiểm chứng bởi nhiều khách hàng.

Chị Hương (40 tuổi- nhân viên văn phòng) chia sẻ: Vì tính chất công việc, là nhân viên kế toán, mình hầu như ngồi cả ngày 8 tiếng, vì vậy mà mình rất khó giảm cân, mặc dù ăn uống kiêng khem. Cho đến khi mình biết đến trà ổi giảm cân Orihiro từ một chị đồng nghiệp giới thiệu. Sau 1 tháng uống trà ổi, mình cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng và khỏe khoắn vô cùng, hiện tại mình đã giảm được gần 2 ký. Mặc dù giảm không được nhiều nhưng mình thấy vui vì có thể ăn uống bình thường, không cần nhịn ăn.

 Khách hàng hài lòng khi sử dụng trà ổi giảm cân

Khách hàng hài lòng khi sử dụng trà ổi giảm cân

Chị Nhàn (31 tuổi -mẹ bỉm sau sinh) chia sẻ: Lúc mang bầu và sau sinh mình ăn nhiều cho em bé có sữa nên sau đó muốn giảm cân thực sự rất khó, lên thì dễ chứ xuống thì thiệt sự không đơn giản như mình tưởng. Vì vậy mình mới tìm đến trà ổi giảm cân nhưng không ngờ uống có hiệu quả thật sự. Mỗi ngày 1 ly trà mà sau đúng 2 tuần, mình đã lùi được 1 size quần, mình giảm được 1 ký nên tiếp tục uống thêm, mình hy vòng sẽ sớm về lại dáng như trước khi có em bé.

Anh Tuấn (33 tuổi- nhân viên văn phòng) chia sẻ: Mình thấy trà ổi này uống rất mát và mùi thơm dễ uống, đặc biệt vào mùa hè nắng nóng, có trà ổi giảm cân và giải nhiệt này đúng là chân ái không chê vào đâu được. Trước mình thường tập gym để săn chắc cơ bắp nhưng cũng có những lúc bận đi công tác hoặc bạn bè rủ tiệc tùng không tập được mình thường làm 1 ly trà ổi Orihiro giảm cân này thấy cơ thể nhẹ nhàng hẳn ra. Rồi nhiều khi ngồi văn phòng uế oải mình cũng làm 1 ly để cho đầu óc tỉnh táo hơn. Thực sự uống nhiều loại giảm cân rồi nhưng trà ổi mình thấy thơm, dễ uống nên cứ hết gói này mình lại uống gói khác đều đặn hàng tháng.

Đó là một số khách hàng đã phản hồi lại sau khi dùng trà ổi giảm cân, vì vậy nếu bạn chưa hài lòng với cân nặng của bản thân, muốn giảm mỡ, về dáng, đặc biệt là phụ nữ sau sinh hoặc chị em văn phòng có thể thử nhé! Tuy nhiên, hiệu quả chắc chắn sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, bạn cũng có thể bấm vào đây để được các dược sĩ của chúng tôi tư vấn thêm loại trà giảm cân tự nhiên khác nhé! Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Nhà Thuốc Việt theo số điện thoại hotline: 0985508450 để được giải đáp nhanh chóng và bảo mật thông tin.

Tham gia bình luận:

  • fd9e

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật