Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review tất tần tật về kem trị mụn Murad hiệu quả sau 4 giờ

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Có phải bạn đang đau đầu về tình trạng mụn xuất hiện ngày càng nhiều trên da mặt, chưa biết làm thế nào để hết mụn. Bạn đang băn khoăn về kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h có thực sự hiệu quả như quảng cáo? Vậy hãy để Nhà Thuốc Việt review chi tiết về sản phẩm trong bài viết này và cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ, tổng quan hơn nhé!

1/ Đôi nét về xuất xứ thương hiệu kem trị mụn Murad

Murad là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hoa Kỳ với lịch sử ra đời hơn 30 năm. Thương hiệu này được thành lập và phát triển bởi bác sĩ Howard Murad chuyên về các dòng sản phẩm đặc trị da cao cấp, trong đó có dòng kem trị mụn Murad 4 giờ. Dòng sản phẩm Murad đã mang đến những thay đổi đặc biệt và toàn diện cho làn da cũng như sức khoẻ của mọi người.

Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h Mỹ

một số loại kem trị mụn Murad của Mỹ

Với phương châm “chăm sóc da là chăm sóc sức khoẻ”, thương hiệu mỹ phẩm Murad đã làm tốt cả hai vai trò đó là làm đẹp da và bảo vệ sức khoẻ của người dùng, luôn song hành khoẻ đẹp là tiêu chí tạo nên mỗi sản phẩm. Chính vì vậy, dòng mỹ phẩm nhà Murad nói chung và kem trị mụn Murad nói riêng được rất nhiều người tại Mỹ ưu tiên lựa chọn.

Đây là dòng sản phẩm dược mỹ phẩm tại Hoa Kỳ được các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng. Đồng thời sản phẩm của Murad có độ an toàn cao và cam kết không thí nghiệm trên động vật. Thương hiệu này cũng đã đạt được nhiều giải thưởng lớn như: Beauty Makeup Search, Instyle, Danish’s 12 Beauty Awards, Allure Readers Choice…

Hiện nay sản phẩm cũng đã phát triển và phân bố sâu rộng trên nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau, trong đó có Việt Nam. Năm 2010, Murad bắt đầu có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành một thương hiệu được nhiều người ưa chuộng. Vậy hãy xem review (đánh giá) chi tiết về kem trị mụn Murad để hiểu rõ hơn bạn nhé!

2/ Review chi tiết về kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h

Về thành phần kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h

Kem trị mụn dạng gel Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h được tạo ra từ các thành phần hoạt chất thiên nhiên đảm bảo an toàn, lành tính cho da như:

++Salicylic acid (BHA) (2.0%): Là một acid vô cơ dạng nén được chiết xuất từ vỏ cây liễu có gốc dầu. Khi chấm gel này lên da sẽ làm các thể nang nén giải phóng Salicylic acid 2h/ 1 lần, từ đó giúp trị mụn nhanh chóng và thấy hiệu quả rõ rệt chống viêm, kiểm soát dầu thừa và thông thoáng lỗ chân lông, tránh bị bít tắc. Salicylic acid (BHA) (2.0%) là hàm lượng vừa đủ để tẩy tế bào chết cho da, làm sạch da và hỗ trợ chống viêm.

 Kem trị mụn Murad có thành phần chiết xuất phần lớn từ tự nhiên

Kem trị mụn Murad có thành phần chiết xuất phần lớn từ tự nhiên

++Cỏ xạ hương (có tên tiếng Anh là Thyme) và chiết xuất gỗ thông (có tên tiếng Anh là Pine): hai thành phần này có tác dụng làm dịu những kích ứng, hư tổn trên da do mụn gây ra và giúp bạn có cảm giác dễ chịu hơn. Ngoài ra, hai thành phần này còn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu và tăng cường sức khoẻ cho da.

++Silica: dạng tinh thể siêu nhỏ sẽ loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trên da, đồng thời giữ ẩm và ngăn ngừa lão hóa da, cho bạn một làn da tươi mới hơn.

++Hạt dẻ ngựa và yến mạch: đây là những thành phần tự nhiên có tác dụng giảm mẩn đỏ và sưng tấy da do mụn gây ra. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả nhanh chóng, giảm tấy đỏ tức thì chỉ sau khi sử dụng vài giờ.

++Hamamelis Virginiana Water: là một hợp chất có chiết xuất từ cây phỉ giúp detox thanh lọc da, giảm tiết bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông, cho da thông thoáng, giảm hình thành mụn.

Ngoài ra một số thành phần khác trong sản phẩm như: Propanediol, Pentylene Glycol, Glycerin, Butylene Glycol, Polyacrylate Crosspolymer-6, C12-15 Alkyl Lactate, Aesculus Hippocastanum (Horse Chestnut) Seed Extract, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract, Urea,...giúp hỗ trợ tái tạo, phục hồi da và tạo nên một công thức riêng biệt, độc quyền của kem trị mụn Murad.

Về công dụng kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h

Trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm khắt khe, sản phẩm kem trị mụn Murad 4 giờ đã mang lại những công dụng vượt trội như sau:

  • Tác động sâu vào lớp biểu bì da, giúp loại bỏ lớp sừng, tế bào đã chết và kích thích, nuôi dưỡng việc hình thành tế bào biểu bì da mới khỏe mạnh hơn.
  • Gel trị mụn Murad trong suốt, dễ dàng thẩm thấu và có hiệu quả rõ ràng sau 4 giờ sử dụng.
  • Tác dụng kháng khuẩn, ngăn vi khuẩn, virus xâm nhập, giảm nhanh tình trạng sưng tấy và đỏ da do mụn gây ra.
  • Cấp ẩm cho da nhưng vẫn đảm bảo làm thông thoáng lỗ chân lông nhờ công nghệ hiện đại đến từ Mỹ.
  • Đây là loại kem trị mụn có hiệu quả nhanh và giúp da sáng mịn sau một thời gian sử dụng. Nhờ việc điều trị mụn tại chỗ, Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment giúp da hấp thu tối đa dưỡng chất để trở nên láng mịn, ngăn ngừa để lại thâm sẹo.

Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h Giảm nhanh mụn sau 4 giờ 

Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h Giảm nhanh mụn sau 4 giờ

Ưu điểm của kem trị mụn Murad

  • Hiệu quả đối với các loại mụn như mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá mụn sưng viêm, có thể dùng cả ban ngày và ban đêm.
  • Kem trị mụn Murad có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu từ các loại thảo dược.
  • Có tác dụng làm trắng sáng da khi sử dụng thời gian dài.
  • Kem vừa trị mụn vừa có tác dụng dưỡng ẩm nên không làm khô da hay bong tróc khi sử dụng.
  • Sản phẩm có dạng gel trong suốt nên sẽ thẩm thấu nhanh, không gây bết dính, dễ tán đều lên da, không để lại vệt trắng.
  • Hỗ trợ giảm bóng dầu và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ giảm sưng viêm do mụn sau 4 giờ.

Nhược điểm kem trị mụn Murad

  • Có thể có cảm giác châm chích nhẹ trong lần đầu sử dụng nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất, bạn không cần quá lo ngại. Nếu lần đầu da chưa quen, nên sử dụng lượng ít.
  • Sản phẩm có giá thành khá cao và bạn nên mua tại địa chỉ uy tín để đảm bảo hàng chính hãng.

Xem thêm sản phẩm kem trị mụn của Italy tại đây!

Review cảm nhận khi sử dụng kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h

Cũng như các loại kem trị mụn khác, vì có chứa thành phần Salicylic acid (BHA) (2.0%) có tính acid nên khi lần đầi sử dụng bạn sẽ có cảm giác châm chích nhẹ trên da. Để giảm cảm giác châm chích bạn có thể dùng đá lạnh chườm lên mụn trước khi bôi kem trị mụn Murad.

 Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h có thể gây châm chích khi dùng

Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h có thể gây châm chích khi dùng

Đa số các khách hàng đều phản hồi kem trị mụn Murad mang lại hiệu quả tốt, kể cả những trường hợp mụn nặng như mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm. Để đạt hiệu quả cao nên bôi gel trị mụn lên da ngày 2-3 lần, tuỳ theo tình trạng mụn nặng hay nhẹ. Tuy nhiên, chỉ nên bôi lên vùng da có mụn, không nên để lan ra vị trí không có mụn để giảm ngứa rát.

Bên cạnh trị mụn, các khách hàng đã sử dụng kem trị mụn Murad đều cho thấy kem có tác dụng mờ thâm, đẩy nhân mụn dưới da lên và hỗ trợ làm sáng da hiệu quả, giúp da trắng hơn sau một thời gian.

Cảm nhận kem trị mụn Murad có tác dụng kiềm dầu tốt nhưng khả năng cấp ẩm vẫn chưa đạt được kết quả như nhiều người mong đợi. Do đó nếu da khô, bạn nên dùng thêm kem dưỡng ẩm.

Bên cạnh mùi thơm của cỏ xạ hương thì sản phẩm vẫn có mùi của một số thành phần hoá học khi sử dụng, do đó bạn có thể cân nhắc về việc sử dụng sản phẩm vì nó có thể gây khó chịu cho nhiều người.

Cách sử dụng gel chấm mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h

Để kem trị mụn có thể phát huy tác dụng cao thì các bước thực hiện cũng rất quan trọng.

  • Bước 1: rửa mặt sạch sẽ và lau khô bằng khăn mềm.
  • Bước 2: nên dùng một lớp toner lên da trước để trung hòa độ pH và giúp da dễ hấp thu các hoạt chất trị mụn.
  • Bước 3: dùng tăm bông lấy một lượng nhỏ gel chấm mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h vừa đủ và châm lên nốt mụn.

Có thể dùng đá lạnh chườm lên mụn 5 phút, lau khô sau đó chấm kem trị mụn lên trong trường hợp da bạn nhạy cảm, để tránh châm chích.

Kem trị mụn Murad có thực sự xẹp mụn sau 4 giờ?

Kem trị mụn Murad được review là hiệu quả sau 4 giờ, tuy nhiên, tuỳ theo tình trạng mụn nặng hay nhẹ, đốm mụn to hay nhỏ mà có thể xẹp sau 4 giờ sử dụng hay không. Theo phản hồi từ các khách hàng cho thấy, họ cảm nhận được tình trạng sưng tấy có giảm ít nhiều sau 4 giờ sử dụng.

Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán kem trị mụn Murad, tuy nhiên bạn nên chọn những nơi uy tín, đáng tin cậy, có đầy đủ hoá đơn chứng từ để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, mất tiền mà không hiệu quả. Bạn có thể mua tại hệ thống các nhà thuốc lớn, các sàn thương mại điện tử shop mall, trang web chính hãng của Murad hoặc những thương hiệu lâu năm, không nên vì giá rẻ dẫn đến chất lượng không đảm bảo.

Giá thành hiện nay của kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h thường giao động từ 760.000 – 780.000 đồng tuỳ theo từng nơi bán.

Xem thêm: kem trị mụn hiệu quả tại đây!

3/ Lưu ý gì khi dùng kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h?

Kem trị mụn Murad 4 giờ có tác dụng tái tạo làn da mới, do đó khi dùng bạn bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng ban ngày khi ra đường và che chắn thật kỹ để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

 Nên vệ sinh da sạch trước khi dùng gel chấm mụn

Nên vệ sinh da sạch trước khi dùng gel chấm mụn

- Nên vệ sinh da thật sạch và làm khô trước khi bôi gel để mang lại hiệu quả tốt nhất.

- Bôi gel từ 3 - 4 lần một ngày

- Nên dùng tăm bông lấy gel chấm lên da, không nên dùng tay trực tiếp vì dễ truyền vi khuẩn từ tay sang. Chấm trực tiếp lên nhân mụn để nhanh chóng đẩy nhân mụn lên trên và loại bỏ chúng.

- Sau mỗi lần sử dụng phải đậy nắp kín và để xa tầm tay của trẻ em.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp làm biến đổi chất lượng sản phẩm.

- Nếu gặp tác dụng phụ, hãy ngưng sử dụng với đi thăm khám da liễu hoặc cơ sở y tế gần nhất để được xử lý kịp thời.

Cuồi cùng, kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment 4h là một sản phẩm rất đáng để bạn dùng thử. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến của các dược sĩ, bác sĩ vì kết quả của sản phẩm sẽ tuỳ thuộc vào tình trạng da mụn của từng người. Nếu còn có vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ với Nhà Thuốc Việt theo số điện thoại hotline: 0985.508.450 để được các dược sĩ tư vấn miễn phí bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã đọc bài Review về kem trị mụn Murad, chúc bạn có nhiều sức khoẻ và sớm lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn!

 

Tham gia bình luận:

  • 4ad0

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật