Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review serum trị nám Méla Brightening chị em nên đọc trước khi dùng

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Một trong những sản phẩm trị nám chống lão hóa da được các chị em yêu thích gọi tên serum Méla Brightening. Vậy nhưng thực hư về công dụng của sản phẩm này ra sao? Hãy để mình giải đáp cho các bạn ở bài viết này nhé!

Serum trị nám Méla Brightening là của nước nào?

Serum trị nám Méla Brightening là sản phẩm thuộc bộ sưu tập trị nám - sáng da của thương hiệu dược mỹ phẩm Việt Nam SkinNet. Hãng này luôn được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về các sản phẩm đảm bảo chất lượng, lành tính và phù hợp với làn da của người Việt. Trước đây mình cũng từng dùng bộ skincare kiềm dầu của hãng thấy khá ổn nên quyết định dùng thử serum trị nám Méla Brightening.

Serum Méla Brightening có tốt không?

Cùng mình tìm hiểu xem bảng thành phần của serum Méla Brightening có gì và hiệu quả của nó ra sao nhé!

1. Thành phần của serum trị nám Méla Brightening

Để biết một loại serum trị nám có tốt không thì điều đầu tiên mình quan tâm đó chính là bảng thành phần. Bảng thành phần có “đẹp”, có lành tính thì trị nám mới tốt, hiệu quả làm sáng da mới dài lâu. Theo như mình tìm hiểu thì serum trị nám Méla Brightening có thành phần chính là Tranexamic Acid - loại này thì gần chục năm trở lại đây thấy khá phổ biến trong các sản phẩm đặc trị nám và được dùng để thay thế Hydroquinone nhờ vào khả năng trị nám hiệu quả mà lành tính cho da. Em này không chỉ giúp da mờ thâm nám, tươi sáng mà còn giúp kháng viêm, chống dị ứng da nữa.

Trong serum Méla Brightening còn chứa Bakuchiol - một hoạt chất thiên nhiên chiết từ cây Babchi của Ấn Độ. Em hoạt chất này thì tương đối mới nhưng cũng dần được ưa chuộng trong các sản phẩm chăm sóc da vì đặc tính chống lão hóa, làm đều màu da tương tự như Retinol nhưng do chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính với da, không hề gây ra hiện tượng bong tróc hay mẩn đỏ.

Một điểm cộng nữa của serum nám Méla là có chứa Niacinamide, một trợ thủ đắc lực giúp tăng cường hiệu quả trị nám sáng da, không chỉ vậy còn giúp se khít lỗ chân lông trên da của chị em chúng mình.

Tìm hiểu thêm serum trị nám sáng da Méla Brightening

2. Hiệu quả trị nám sáng da của serum Méla Brightening

Với bảng thành phần đẹp như vậy thì hiệu quả trị nám sáng da của serum Méla Brightening hẳn cũng khiến các bạn rất mong chờ. Bản thân mình năm nay 32 tuổi cộng thêm sinh nở xong da sạm đi nhiều, lỗ chân lông hai sườn mũi to. Trước thuở đôi mươi có biết chăm da là gì đâu nên giờ mới ngoài 30 da đã xỉn màu, lão hóa nhanh như vậy.

Giờ thì chăm lắm, đặt cả báo thức để bôi em serum Méla này. Cứ rửa mặt xong sạch sẽ rồi thoa serum lên vùng da nám, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm vào da. Chất serum thấm nhanh mà cảm giác da trơn ẩm mượt hẳn, không có bị châm chích hay là khô da. Sau đó thoa thêm một lớp kem dưỡng rồi đi ngủ. Đừng thức khuya hay chơi điện thoại tiếp không thì chẳng có serum trị nám nào độ nổi da bạn. Duy trì thoa serum Méla Brightening độ 4-6 tuần là có thể thấy tình trạng da được cải thiện rõ rệt. Nền da sáng và căng hơn, lỗ chân lông cũng nhỏ đi trông thấy.

Hiệu quả trị nám sáng da của serum Méla Brightening

Hiệu quả trị nám sáng da của serum Méla Brightening

Chị em muốn tìm hiểu thêm về hành trình chữa nám sau sinh của mình thì có thể tham gia hội Bí Quyết Chăm Sóc Da, Tóc Khoa Học này nhé!

Ai nên dùng serum Méla Brightening?

Với bảng thành đẹp, lành tính và chất lượng, serum Méla Brightening được các chuyên gia da liễu khuyên dùng cho các trường hợp:

  • Da bị nám sạm, tàn nhang
  • Da bị tăng sắc tố khi mang thai hoặc sau sinh
  • Da xỉn màu, không đều màu
  • Da bị lão hóa chảy xệ, lỗ chân lông to

Lưu ý khi sử dụng serum trị nám sáng da Méla Brightening

Để có thể phát huy hiệu quả của serum các bạn cần vệ sinh sạch bằng sữa rửa mặt trước khi thoa lên da. Hơn hết do tác nhân hình thành nám xuất phát từ cả bên trong và bên ngoài cơ thể nên để điều trị triệt để thì chị em cần kết hợp sử dụng serum trị nám Méla Brightening thoa bên ngoài và bổ sung viên uống chứa glutathione, vitamin C, E từ bên trong.

Và nhớ là cần thoa kem chống nắng hàng ngày cẩn thận để bảo vệ da đó nhé! Với da nám thì mỗi ngày các bạn cần thoa kem chống nắng 2-3 lần.

Bản thân mình sau khi sử dụng và trải nghiệm, đánh giá hiệu quả trị nám chống lão hóa của em serum Méla Brightening ở thang điểm 9/10, rất đáng để chị em đầu tư trải nghiệm. Mà giá cũng rất phải chăng chỉ từ 399k/chai serum 30ml - rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm trị nám có bảng thành phần tương tự.

Các bạn có thể đặt mua hàng chính hãng TẠI ĐÂY nhé!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật