Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review nước tẩy trang The 1Lab có làm sạch tốt không? Có hết được mụn không?

Với sản phẩm làm sạch da thì tất nhiên điều mà chúng ta quan tâm nhất đó chính là khả năng làm sạch của nó. Vậy với nước tẩy trang The 1Lab - dòng sản phẩm đang được rất nhiều bạn da dầu quan tâm thì liệu có làm sạch da hiệu quả? Có làm hết được mụn hay không? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé! 

Nước tẩy trang The 1Lab của thương hiệu nào?

Nước tẩy trang The 1Lab là sản phẩm nằm trong bộ chăm sóc da dầu The 1Lab for oily skin của thương hiệu mỹ phẩm Việt SkinNet. Dù chẳng phải sản phẩm chăm sóc da của Hàn hay Âu Mỹ nhưng The 1Lab vẫn chinh phục được trái tim của các bạn sở hữu làn da dầu, da dầu mụn. 

Bởi SkinNet hiểu làn da của người Việt chúng ta vốn có nhiều tuyến bã nhờn, da nhạy cảm hơn cũng như đặc trưng thời tiết khí hậu nước ta nóng ẩm quanh năm. Do đó một sản phẩm làm sạch hiệu quả cần giúp làm sạch sâu, kiểm soát dầu cũng như lành tính với da. Và nước tẩy trang The 1Lab đã và đang làm được điều đó. 

Review nước tẩy trang The 1Lab có làm sạch tốt không? Có hết được mụn không?

Nước tẩy trang The 1Lab có làm sạch tốt không? Thành phần nào trong The 1Lab giúp làm sạch sâu và kiềm dầu trên da? Xem ngay phần giải đáp dưới đây nhé!

1. Thành phần nước tẩy trang The 1Lab

Nước tẩy trang The 1Lab sở hữu bảng thành phần lành tính cho làn da dầu, da dầu mụn nhạy cảm của người Việt. Ứng dụng công nghệ làm sạch da Micellar tiên tiến cùng nhóm các hoạt chất làm sạch sâu và cân bằng độ ẩm, kiềm dầu hiệu quả, nước tẩy trang The 1Lab sẽ là trợ thủ đắc lực đánh bay dầu mụn trên da.

  • Công nghệ làm sạch da Micellar giúp cuốn trôi mọi bụi bẩn, kem chống nắng, dầu thừa dưới da mà không gây khô da, khó chịu.
  • BioGenic Sallic 210: nhóm hoạt chất làm sạch sâu, bước tiến mới trong các sản phẩm làm sạch da hiệu quả. BioGenic Sallic 210 là cấp cải tiến cao hơn của Salicylic Acid thông thường, có khả năng loại bỏ sạch bã nhờn, tế bào chết dưới da nhưng an toàn cũng như lành tính hơn.
  • Glycolic Acid: giúp hòa tan dầu thừa, bã nhờn làm thông thoáng lỗ chân lông ngừa mụn cũng như kích thích sản sinh tế bào da mới dưỡng da sáng mịn hơn.
  • Niacinamide và Zinc PCA: kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, giảm tiết dầu thừa trên da hiệu quả. Không chỉ vậy nhóm chất này còn giúp giảm thâm viêm, kháng khuẩn mụn tốt, cực phù hợp với các bạn da dầu mụn.
  • Allantoin: nếu bạn lo lắng việc làm sạch da gây khô căng thì Allantoin cùng Glycerin sẽ giúp cân bằng độ ẩm và phục hồi lại hàng rào bảo vệ da bị tổn thương bởi viêm mụn. Giúp da sạch thoáng mà không mất đi độ ẩm tự nhiên.

2. Hiệu quả làm sạch của nước tẩy trang The 1Lab

Với hàng loạt nhóm chất làm sạch da chuyên sâu kết hợp công nghệ làm sạch da tiên tiến Micellar, sử dụng nước tẩy trang The 1Lab sẽ giúp đánh bật dầu thừa, tế bào chết và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, kéo theo cả lớp trang điểm bám dính trên da.

Trong khi công nghệ Micellar sử dụng các hạt micelle có cấu trúc dạng vi cầu vô hình gồm một đầu ưa nước (hòa tan tốt trong nước) và một đầu ưa béo (thu hút các chất béo và các tạp chất không tương thích với nước) nhờ đó mà nước tẩy trang The 1Lab có thể cuốn trôi mọi bụi bẩn và dầu thừa trên da.

Không chỉ vậy, nhóm AHA/BHA cực lành tính có trong nước tẩy trang The 1Lab sẽ giúp đánh tan tế bào chết, bã nhờn cho da sạch sâu và thông thoáng hơn.

Đặt mua ngay nước tẩy trang The 1Lab chính hãng trên website: skinnet.vn

3. Chỉ dùng nước tẩy trang The 1Lab liệu có hết được mụn?

Trước hết chúng ta cần hiểu nguyên nhân gây mụn cốt lõi là do tuyến bã nhờn dưới da tăng tiết dầu gây bít tắc nang lông hình thành nên mụn. Như nước tẩy trang chỉ giúp giải quyết vấn đề nang lông bít tắc còn để kiểm soát dầu thừa bên trong cơ thể, giảm viêm và gom cồi mụn thì cần sử dụng thêm kem trị mụn chứa retinol cũng như viên uống/trà kiềm dầu nữa nhé.

Xem thêm review nước tẩy trang The 1Lab tại cộng đồng Bí Quyết Chăm Sóc Da, Tóc Khoa Học nhé!

Hướng dẫn cách dùng tẩy trang The 1Lab làm sạch da hiệu quả

Để làm sạch da hiệu quả, các bạn cần lưu ý các bước sau:

  • Lấy bông tẩy trang thấm đẫm nước tẩy trang The 1Lab
  • Lau nhẹ nhàng trên da từ trong ra ngoài
  • Tiếp tục lau đến khi bông tẩy trang không còn vết bẩn
  • Sau khi tẩy trang, các bạn có thể dùng tiếp sữa rửa mặt và các sản phẩm dưỡng, đặc trị.

Chú ý chọn loại bông tẩy trang cotton tránh ma sát mạnh trên da.

Có thể thấy nước tẩy trang The 1Lab giúp làm sạch da hiệu quả. Tuy nhiên để điều trị mụn triệt để ngoài vệ sinh da, các bạn vẫn cần chú ý đến chế độ ăn uống sinh hoạt và bổ sung các sản phẩm đặc trị nhé!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật