Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review chi tiết serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! có tốt không?

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! có tốt không? Dùng cho loại da nào? Tất cả những câu hỏi về vitamin C SkinBooster+ Hello C! Sẽ được review chi tiết tại bài viết này. Cùng theo dõi nhé!

Review chi tiết serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! có tốt không?

Hiểu rõ làn da của người Việt tương đối nhạy cảm cũng như đặc điểm thời tiết nắng gió nhiều, cường độ tia UV cao, SkinNet đã cho ra mắt dòng serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! Không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho da khỏe mạnh, dòng serum vitamin C này còn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng và ngừa lão hóa sớm. Hãy cùng xem review chi tiết về dòng serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! này nhé!

1. Về thiết kế, bao bì

Thiết kế lọ serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! bằng thủy tinh phủ màu cam đậm, điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng serum vitamin C ở bên trong bị oxy hóa bởi ánh nắng mặt trời và các yếu tố ngoài môi trường. Các thông tin về tên sản phẩm, thành phần, hạn sử dụng,... được in rõ ràng trên thân lọ serum.

Ngoài ra serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! còn sở hữu thiết kế dạng ống nhỏ giọt giúp bạn dễ dàng lấy được tinh chất bên trong mà không gây lãng phí.

 Thiết kế, bao bì serum vitamin C SkinBooster+ Hello C!

Thiết kế, bao bì serum vitamin C SkinBooster+ Hello C!

2. Thành phần và kết cấu serum vitamin C SkinBooster+ Hello C!

Serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! được đánh giá cao bởi bảng thành phần lành tính, hiệu quả mờ thâm sáng da nhanh và hạn chế tối đa được nguy cơ serum bị oxy hóa sớm.

Thành phần chính:

  • 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (EAA): dạng dẫn xuất thế hệ mới ít bị oxy hóa của vitamin C, có thể dễ dàng hòa tan cả trong nước và dầu. Nhờ vậy mà tinh chất vitamin C có thể dễ dàng hấp thụ vào da, phát huy tối đa tác dụng chống oxy hóa và làm sáng da, mờ thâm của mình.
  • Niacinamide: thường xuyên góp mặt trong các sản phẩm chăm sóc da nhờ vào khả năng kích thích sản sinh ceramide và collagen dưỡng da sáng mịn. Không chỉ vậy Niacinamide còn tham gia ức chế quá trình vận chuyển melanin lên bề mặt da, làm sáng và đều màu da hơn.
  • Mandelic Acid: giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm thông thoáng lỗ chân lông và kích thích tái tạo tế bào da mới sáng mịn hơn.
  • Panthenol: giúp dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương.

Kết cấu: serum dạng lỏng, dễ thẩm thấu vào da. Chất serum màu vàng nhạt, hương cam chanh thoang thoảng dễ chịu.

Thành phần serum vitamin C SkinBooster+ Hello C!

Thành phần serum vitamin C SkinBooster+ Hello C!

3. Ưu nhược điểm

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da lỗ chân lông to, nhiều thâm mụn
  • Sử dụng dẫn xuất vitamin C ổn định ít bị oxy hóa
  • Sự kết hợp giữa vitamin C, Niacinamide và Mandelic Acid đem lại đa hiệu quả trên da từ giảm bã nhờn, làm mờ thâm sạm cho đến se khít lỗ chân lông
  • Cấp ẩm, làm mềm da, chống lão hóa sớm
  • Kết cấu serum mịn mướt, dễ thẩm thấu sâu vào da
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất kỳ đâu

Nhược điểm:

Hiệu quả dưỡng sáng da, mờ thâm sẽ phụ thuộc vào tình trạng da của mỗi người.

4. Review serum vitamin C SkinBooster+ Hello C!

Chia sẻ từ bạn Minh Phương: “Nghe nói loại này trị thâm mụn tốt, mới nhận hàng thấy shop đóng gói cẩn thận có chuyên gia gọi xác nhận đơn và hướng dẫn chu đáo lắm. Bao bì xinh, cầm chắc tay test thử lên tay thấy thấm nhanh da mướt mịn sau khi bôi mong sẽ hợp. Trước mắt thấy rất ưng ý mình sẽ review lại hiệu quả sau”

Bạn Ngô Thị Kiều Chi chia sẻ: “Thấy review của ce trong hội bí quyết chăm sóc da, tóc khoa học có serum hello C này với của nhà Florence cho da dầu với k đều màu. Nhưng trước dùng của Florence rồi mà k thích cái mùi của nó lắm nên đổi thử sang e này. Nói chung oke, mùi cam chanh thơm dễ chịu. Mình hay dùng thoa buổi sáng rồi thoa kem chống nắng cảm giác da ráo hẳn. Nền da sau 1 tháng dùng thấy có đều màu với căng sáng hơn, recommend nên thử”

Tài khoản Đông Anh: “Chất serum thấm vào da nhanh, k bị bết rít. Mua để trị thâm là chính trắng da là phụ nhưng mà e serum này làm tốt cả hai. Tuần đầu tiên mình dùng cách ngày để thử xem da có ổn k kết hợp cả kem dưỡng nữa. Thấy dịu da, đỡ thâm đỏ thì chuyển sang dùng hàng ngày, bôi cả sáng lẫn tối. Nhưng để ý dùng C thì chống nắng cẩn thận k lại tác dụng ngược đó nhe”.

Review serum vitamin C SkinBooster+ Hello C!

Xem thêm review sản phẩm serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! TẠI ĐÂY

Hướng dẫn cách dùng serum vitamin C SkinBooster+ Hello C!

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt;

Bước 2: Thoa toner cân bằng da;

Bước 3: Lấy 2-3 giọt serum vào lòng bàn tay và thoa đều serum khắp mặt. Vỗ nhẹ để serum thẩm thấu sâu vào da.

Bước 4: Khóa ẩm bằng kem dưỡng tránh bay hơi tinh chất vitamin C.

Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Khi kết hợp sử dụng serum vitamin C vào buổi sáng sẽ gia tăng hiệu quả của kem chống nắng bảo vệ da khỏi tia UV.

Các câu hỏi thường gặp về vitamin C SkinBooster+ Hello C!

Dưới đây là tổng hợp một số câu hỏi khi sử dụng serum vitamin C SkinBooster+ Hello C!

1. Serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! chính hãng mua ở đâu?

Các bạn có thể đặt mua serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! chính hãng tại website: skinnet.vn.

2. Da nhạy cảm có dùng được serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! không?

Da nhạy cảm hoàn toàn có thể sử dụng được serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! do bảng thành phần lành tính của loại serum này. Ngoài ra với việc sử dụng dẫn xuất vitamin C ổn định, dịu nhẹ với làn da EAA, serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! cũng hạn chế tối đa tình trạng mẩn đỏ, kích ứng da so với các dẫn xuất vitamin C kém ổn định khác.

3. Làm sao để bảo quản serum vitamin C đúng cách và ít bị oxy hóa?

Serum vitamin C luôn là sản phẩm skincare khiến các nàng kêu giời vì dễ bị oxy hóa hoặc đổi màu sau một thời gian sử dụng làm giảm hiệu quả sản phẩm. Ngoài việc lựa chọn được dòng serum vitamin C có tính ổn định cao như SkinBooster+ Hello C! thì việc bảo quản đúng cách cũng vô cùng quan trọng giúp kéo dài “tuổi thọ” của sản phẩm này:

  • Chỉ mở nắp khi dùng và vặn chặt nắp sau khi sử dụng
  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp (có thể đặt trong tủ lạnh)
  • Lau sạch serum quanh miệng lọ sau khi sử dụng
  • Không để serum trong phòng tắm

Có thể thấy serum vitamin C SkinBooster+ Hello C! sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng muốn làm đẹp da, mờ thâm và se khít lỗ chân lông. Hy vọng với những review chi tiết của bài viết sẽ giúp bạn càng yên tâm hơn khi bỏ túi serum vitamin C này. 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật