Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review bộ skincare cho da dầu The 1Lab được yêu thích nhất hiện nay

Da dầu lỗ chân lông to mà chưa biết nên chọn sản phẩm skincare nào phù hợp? Vậy thì chần chờ gì mà không bỏ túi ngày bộ skincare cho da dầu The 1Lab của thương hiệu mỹ phẩm Việt SkinNet đang được yêu thích nhất hiện nay. Xem ngay review chi tiết về bộ sản phẩm chăm sóc da dầu hot hit này ở bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên dùng bộ skincare cho da dầu?

Không phải ngẫu nhiên mà các hãng mỹ phẩm thường bán sản phẩm theo bộ bởi mỗi thương hiệu sẽ có một công thức riêng và SkinNet cũng vậy. Việc sử dụng các sản phẩm skincare thuộc cùng một thương hiệu sẽ giúp:

  • Giảm thiểu rủi ro da bị kích ứng: các hoạt chất có trong cùng một bộ sản phẩm sẽ có tác động hỗ trợ lẫn nhau. Tránh trường hợp bị sử dụng chồng chéo hoặc quá nhiều một loại thành phần nào đó gây kích ứng da. Ví dụ bạn dùng sữa rửa mặt của hãng A có chứa BHA và dùng tiếp đến kem dưỡng da của hãng B cũng chứa BHA sẽ khiến da bị quá tải và gây kích ứng mẩn đỏ.
  • Không bị lẫn lộn giữa nhiều quan điểm chăm sóc da: mỗi một dòng sản phẩm sẽ hoạt động dựa theo một nguyên tắc khác nhau. Đối với dòng sản phẩm The 1Lab của SkinNet thì sẽ tập trung vào kiểm soát lượng dầu và cân bằng độ ẩm trên da. Trong khi hãng mỹ phẩm khác có thể chỉ tập trung vào giảm dầu.
  • Không mua thừa sản phẩm: việc lựa chọn dùng một bộ skincare sẽ giúp những bạn mới tập tành chăm sóc da không còn lo lắng mình đã mua đủ sản phẩm chăm sóc da cần thiết hay chưa hay bị mua thừa sản phẩm nào đó.

Review bộ skincare cho da dầu The 1Lab được yêu thích nhất hiện nay

Bộ sản phẩm kiềm dầu The 1Lab của SkinNet chắc chắn sẽ không làm cộng đồng da dầu thất vọng. Ngay từ khi ra mắt đến nay, combo cho da dầu The 1Lab đã ghi điểm nhờ bảng thành phần vàng lành tính cùng hiệu quả kiềm dầu, cân bằng độ ẩm vượt trội.

1. Sữa rửa mặt kiềm dầu The 1Lab

Sản phẩm đầu tiên gọi tên sữa rửa mặt kiềm dầu The 1Lab. Em này với độ pH5 có khả năng làm sạch sâu, kiềm dầu mà không gây khô da.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sữa rửa mặt The 1Lab có thành phần chính là Niacinamide và Zinc PCA giúp kiểm soát dầu thừa trên da đồng thời kích thích da sản sinh collagen se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Thành phần Gluconolactone & Lactobionic Acid giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, hỗ trợ loại bỏ tế bào da cũ, bã nhờn làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Bên cạnh đó với hàng loạt nhóm chất dưỡng ẩm như Panthenol, Hydrolyzed Collagen, Glycerine, Cocamidopropyl Betaine, dịch ốc sên,... giúp cấp ẩm sâu, giữ da ẩm mượt sau khi làm sạch.
  • Kết cấu sữa rửa mặt dạng gel, ít bọt không gây kích ứng hay khô da.

Giá tham khảo: 199.000đ/chai 135ml

2. Gel tẩy tế bào chết The 1Lab

Tiếp đến nằm trong bộ skincare cho dầu là gel tẩy tế bào chết The 1Lab đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Tận dụng ưu điểm là dạng tẩy tế bào chết hóa học, gel tẩy da chết The 1Lab giúp làm sạch sâu, kiềm dầu trên da hiệu quả mà không làm ma sát tổn thương da như các loại tẩy tế bào chết vật lý.

Đặc điểm nổi bật:

  • Bảng thành chính là bộ đôi Salicylic Acid và Lactic Acid giúp đánh tan các tế bào chết cả trên bề mặt và sâu bên trong da, giúp làm sạch sâu và kích thích tái tạo tế bào da mới se khít lỗ chân lông.
  • D-Panthenol có tác dụng cấp ẩm, phục hồi hàng rào bảo vệ da tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng khô da.
  • Nhóm các dưỡng chất dịch ốc sên, Hydrolyzed Collagen giúp da sáng mịn, làm thu nhỏ lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 449.000đ/lọ 50ml

3. Toner kiềm dầu The 1Lab

Dòng toner/nước cân bằng da đến từ The 1Lab cũng là sản phẩm không nên bỏ lỡ cho làn da dầu, da dầu mụn giúp làm dịu da và kiềm dầu hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật:

  • Bảng thành phần chứa BioGenic Sallic 210 là dạng Salicylic Acid ở cấp bậc cải tiến cao tan, tan hoàn toàn trong nước nhờ vậy mà hạn chế tình trạng kích ứng da không như sử dụng Salicylic Acid thông thường. Nhờ đó mà sử dụng toner The 1Lab sẽ giúp cuốn trôi mọi bụi bẩn, dầu thừa còn sót lại trên da.
  • Chiết xuất hoa cúc La Mã giúp cân bằng độ ẩm và độ pH trên da, tạo môi trường thuận lợi cho các sản phẩm skincare khác phát huy tối đa tác dụng. Không chỉ vậy nguồn chiết xuất thiên nhiên này còn giúp làm dịu da, phục hồi làn da tổn thương do viêm mụn.
  • Thành phần kẽm PCA giúp kiểm soát dầu thừa, kháng viêm mụn trên da.
  • Panthenol và Sodium Hyaluronate nhóm dưỡng chất cấp ẩm chuyên sâu, giúp da được ẩm mượt và mềm mại.
  • Kết cấu toner The 1Lab lỏng mượt dễ dàng thẩm thấu vào da.

Giá tham khảo: 309.000đ/chai 135ml

Tham khảo các sản phẩm làm sạch da của The 1Lab tại website chính hãng: skinnet.vn nhé!

4. Serum kiềm dầu se khít lỗ chân lông The 1Lab

Các bạn da dầu thường bỏ qua bước serum, kem dưỡng vì nghĩ rằng da “thừa ẩm” nhưng các bạn biết không chính vì da bị thiếu ẩm nên tuyến bã nhờn lại càng phải tiết nhiều dầu hơn để bảo vệ và duy trì độ ẩm cho da. Do vậy đừng bỏ qua bước dùng serum The 1Lab dành cho làn da dầu của bạn nhé!

Đặc điểm nổi bật:

  • Serum kiềm dầu The 1Lab sở hữu bảng thành phần vàng cho làn da dầu lỗ chân lông to. Với Niacinamide có khả năng kiểm soát bã nhờn đồng thời kích thích sản sinh collagen dưỡng da sáng mịn làm mờ các vết thâm trên da. Điều này cũng giúp da ngăn ngừa sự mất nước và cân bằng độ ẩm cho da.
  • Zinc PCA là người trợ thủ đắc lực tham gia quá trình điều tiết tuyến bã nhờn, giảm dầu thừa đồng thời có khả năng kháng khuẩn tốt ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn.
  • D-Panthenol có tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng ẩm và làm lành các tổn thương trên da.
  • Kết cấu serum dạng lỏng sệt dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây bết dính, bóng dầu.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp học sinh sinh viên.

Giá tham khảo: 309.000đ/lọ 50ml

5. Kem dưỡng ẩm kiềm dầu The 1Lab

Đừng kết thúc quy trình skincare mà chưa thoa kem dưỡng ẩm kiềm dầu The 1Lab. Không chỉ giúp cấp nước cho da nhanh chóng mà kem dưỡng The 1Lab còn là trợ thủ đắc lực giúp kiểm soát dầu thừa hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sự góp mặt xuyên suốt của Niacinamide trong bộ sản phẩm kiềm dầu The 1Lab càng khẳng định khả năng kiểm soát dầu và giữ nước hiệu quả của hoạt chất này.
  • Tocopheryl Acetate là một dạng vitamin E có khả năng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, xỉn màu ở da dầu đồng thời dưỡng da ẩm mịn cả ngày.
  • Loạt chất dưỡng ẩm như Hydrolyzed Collagen, D-Panthenol, Glycerine càng giúp cấp nước nhanh chóng cho làn da dầu của các bạn đồng thời phục hồi nhanh hàng rào bảo vệ da tự nhiên.
  • Chất kem mát ẩm mịn của em kem dưỡng The 1Lab sẽ tiếp tục là một điểm cộng giúp dưỡng ẩm da cả đêm mà không gây bóng dầu khi thức dậy.

Giá tham khảo: 399.000đ/hũ 50g

6. Kem chống nắng cho da dầu The 1Lab

Nếu bạn đang tìm kiếm loại kem chống nắng cho da dầu mà không gây bí da thì đừng bỏ qua em kem chống nắng The 1Lab này nhé!

Đặc điểm nổi bật:

  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ màng lọc vật lý và hóa học Titanium Dioxide, Tinosorb M, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Octocrylene giúp đem lại lớp chống nắng mỏng nhẹ nhưng vẫn bảo vệ da tối ưu khỏi tác động của tia UV.
  • 3-O-Ethyl Ascorbic Acid dạng dẫn xuất thế hệ mới và cực kỳ ổn định của vitamin C có tác dụng chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lão hóa nhờ đó tăng cường hiệu quả bảo vệ da của các màng lọc chống nắng.
  • Glycerin giúp dưỡng ẩm, làm mềm da duy trì lớp finish mịn mà không gây bết dính cho da.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50+, PA+++ giúp bảo vệ da suốt 8 giờ đồng hồ.
  • Chất kem mịn nhanh tệp vào da, không gây vón hay nặng mặt.

Giá tham khảo: 399.000đ/tuýp 50ml

Trên đây là tất tần tật review chi tiết về bộ kiềm dầu The 1Lab dành cho da dầu lỗ chân lông to. Còn chần chờ gì mà không rinh ngay bộ sản phẩm skincare này về nào!

Xem thêm: TÌM HIỂU THÊM BỘ SẢN PHẨM THE 1LAB

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật