Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Ra mắt dòng serum kiềm dầu The 1Lab được các tín đồ làm đẹp ưa dùng

Bài viết được tham vấn bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Hồng Vân
Mới đây, công ty TNHH Chăm sóc da liễu SkinNet chính thức ra mắt bộ sản phẩm kiềm dầu The 1Lab dành riêng cho làn da dầu, da dầu mụn của người Việt. Trong đó, tinh chất serum The 1Lab hiện là sản phẩm đang được các tín đồ làm đẹp săn đón nhất hiện nay. Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi bảng thành phần đẹp, serum kiềm dầu The 1Lab còn khiến các nàng yêu thích bởi khả năng kiểm soát dầu hiệu quả.

Sự khác biệt của làn da Việt

Khi lựa chọn sản phẩm skincare nhiều bạn thường nghĩ đến các sản phẩm của Anh, Hàn, Pháp,... Tuy nhiên không phải ngẫu nhiên khi SkinNet dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và phát triển một dòng sản phẩm dành riêng cho làn da dầu của người Việt. Bởi lẽ để một sản phẩm skincare phát huy tốt nhất tác dụng của mình, yếu tố quan trọng nhất không phải là giá tiền mà là sự phù hợp của sản phẩm đối với làn da.

Làn da của người Việt vốn có nhiều điểm khác biệt so với làn da Châu Âu hay gần nhất là Hàn Quốc, điển hình như:

  • Da có nhiều tuyến dầu hơn: làn da của người Việt có nhiều tuyến bã nhờn hơn khiến da tiết dầu nhiều, đây cũng là lý do khiến lỗ chân lông của chúng ta to hơn. Đồng thời tạo điều kiện cho vi khuẩn, bụi bẩn, tế bào chết bám vào da gây bít tắc nang lông hình thành nên mụn. Do vậy một loại serum hiệu quả cần có chứa các thành phần giúp kiểm soát tuyến bã nhờn và cân bằng độ ẩm của da như niacinamide, zinC PCA,...
  • Da nhạy cảm hơn: điều này đòi hỏi chúng ta cần dùng sản phẩm skincare lành tính, không chứa các chất dễ kích ứng da như cồn, paraben,...
  • Đặc điểm thời tiết nóng ẩm: Việt Nam nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, nắng nóng và mưa nhiều khiến da dễ bí, tiết mồ hôi nhiều. Điều này đòi hỏi các sản phẩm chăm sóc da đặc biệt là serum phải có khả năng thẩm thấu tốt, không gây bết dính da.
Sự khác biệt của làn da Việt

Sự khác biệt của làn da Việt

Nhờ sự thấu hiểu về những đặc điểm của làn da Việt, SkinNet đã cho ra đời dòng serum kiềm dầu The 1Lab for oily skin với hy vọng giúp các nàng sớm lấy lại làn da sáng khỏe, sạch bóng dầu.

Ra mắt dòng serum kiềm dầu The 1Lab được các tín đồ làm đẹp ưa dùng

Nếu bạn đang choáng ngợp trước vô vàn thông tin về cách chăm sóc làn da dầu hiệu quả thì hãy dừng chân và tham khảo ngay profile chất lừ của dòng serum kiềm dầu The 1Lab đến từ thương hiệu mỹ phẩm Việt SkinNet.

1. Kiểm soát dầu vượt trội với bộ đôi Niacinamide và Zinc PCA

Hãy để The 1Lab đánh bay nỗi lo da bóng dầu của các bạn với bộ đôi tinh chất Niacinamide và Zinc PCA. Niacinamide là hoạt chất vàng với vô vàn công dụng cho làn da mà điển hình nhất là khả năng kiểm soát dầu thừa, giảm nhanh tình trạng bóng dầu.

Zinc PCA hay kẽm là người bạn đồng hành đắc lực củng cố khả năng kiểm soát tuyến bã nhờn của Niacinamide. Không chỉ vậy, Zinc sẽ tác động trực tiếp vào lớp biểu bì, tăng cường chức năng của hệ miễn dịch da và ngăn chặn hoạt động của vi khuẩn mụn P.Acnes. Từ đó hỗ trợ phục hồi da dầu mụn nhanh hơn.

The 1Lab giúp kiểm soát dầu vượt trội với bộ đôi Niacinamide và Zinc PCA

The 1Lab giúp kiểm soát dầu vượt trội với bộ đôi Niacinamide và Zinc PCA

2. Dưỡng da sáng mịn, se khít lỗ chân lông

Sở dĩ serum The 1Lab giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông là nhờ vào khả năng kích thích sản sinh Ceramide nhanh chóng của Niacinamide. Hơn hết, Niacinamide cũng tham gia ngăn chặn quá trình vận chuyển hắc tố lên bề mặt da, dưỡng da sáng mịn và đều màu hơn.

Ngoài ra khi Zinc PCA và Niacinamide giảm bớt lượng dầu tiết ra cũng sẽ giúp lỗ chân lông không còn nở rộng thêm.

The 1Lab giúp dưỡng da sáng mịn, se khít lỗ chân lông

The 1Lab giúp dưỡng da sáng mịn, se khít lỗ chân lông

3. Cấp ẩm tức thì, làm dịu da nhanh

Nhiều bạn nghĩ rằng da dầu không cần cấp ẩm hay loại da này đã thừa ẩm mà quên mất rằng khi da bị mất nước, tuyến dầu sẽ cần hoạt động mạnh hơn để cân bằng độ ẩm trên da. Sự góp mặt của Panthenol trong serum The 1Lab chính là yếu tố giúp cấp ẩm tức thì cho làn da dầu của bạn. Sau khi hấp thụ qua da, Panthenol sẽ được chuyển đổi thành vitamin B5 giúp dưỡng ẩm, hỗ trợ tái tạo và củng cố lớp biểu bì da, phục hồi hàng rào bảo vệ da tự nhiên.

Ngoài ra, serum The 1Lab còn bổ sung đa dạng các nhóm chất như Glycerine, Hydrolyzed Collagen, Snail Secretion Filtrate giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, cân bằng độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da thiếu nước gây đổ nhiều dầu.

Với bảng thành phần lành tính, kiểm soát dầu hiệu quả, serum The 1Lab sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng da dầu, da dầu mụn, thâm mụn kể cả làn da mụn nhạy cảm.

The 1Lab giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da nhanh

The 1Lab giúp cấp ẩm tức thì, làm dịu da nhanh

Serum kiềm dầu The 1Lab được bán chính hãng tại website: skinnet.vn. Vô vàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón các bạn. Muốn da sạch bóng dầu, mịn màng trắng sáng thì đừng qua serum The 1Lab này nhé!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật