Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Kem dưỡng trị nám Méla Moisturizer có tốt không? Cách dùng ra sao?

Kem dưỡng trị nám Méla Moisturizer có tốt không? Cách dùng ra sao? Vô vàn câu hỏi về dòng kem dưỡng ẩm cho da nám đình đám này sẽ được Nhà Thuốc Việt review chi tiết tại bài viết sau. Cùng theo dõi nhé!

Đôi nét về thương hiệu SkinNet

SkinNet là thương hiệu mỹ phẩm Việt được sinh ra là để đem đến cho người Việt những dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng nhất, phù hợp với làn da cũng như đặc trưng khí hậu vùng nhiệt đới và nắng gió nhiều ở Việt Nam.

Các dòng sản phẩm chăm sóc da của SkinNet đều nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia da liễu về độ an toàn, lành tính với mọi loại da.

Trong đó bộ sản phẩm chăm sóc da nám Méla là một trong những dòng bán chạy nhất hiện nay của SkinNet giúp làm sáng da, mờ nám hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm trị nám Méla Moisturizer có tốt không? Cách dùng ra sao

Nếu bạn đang sở hữu làn da khô nhăn, sạm nám thì đừng bỏ qua kem dưỡng ẩm trị nám Méla Moisturizer. Không chỉ giúp làm sáng da, kem dưỡng Méla còn là sản phẩm giúp loại bỏ thâm nám tàn nhang và ngừa lão hóa sớm.

1. Bao bì, kết cấu kem dưỡng trị nám Méla Moisturizer

Kem dưỡng trị nám Méla Moisturizer sở hữu thiết kế màu tím pastel bắt mắt, sang trọng. Hũ kem dưỡng nhỏ gọn, cầm chắc tay có kèm miếng lót nhựa chống tràn, ngăn kem dưỡng tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Vỏ ngoài hũ kem in tên sản phẩm Méla cùng biểu tượng hoa bakuchiol - một dưỡng chất quan trọng có trong bảng thành phần của kem dưỡng trị nám Méla Moisturizer. Bên cạnh đó, thông tin về thành phần, công dụng, hạn sử dụng,... cũng được cung cấp rõ ràng trên bao bì.

Kết cấu: kem dưỡng trị nám Méla Moisturizer có kết cấu dạng kem mịn mỏng, dễ thẩm thấu vào da mà không gây nhờn dính. Chất kem màu vàng nhạt, thoang thoảng hương hoa lài dễ chịu.

2. Thành phần kem dưỡng trị nám Méla Moisturizer có tốt không?

Kem dưỡng ẩm trị nám Méla Moisturizer sở hữu bảng thành phần vàng các dưỡng chất cho da nám trắng mịn và khỏe mạnh trở lại như Tranexamic Acid, Glutathione, Bakuchiol,... Đây đều là những thành phần quan trọng không thể thiếu trong điều trị nám được các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng.

  • Tranexamic Acid: các nghiên cứu cho thấy hiệu quả làm mờ nám sáng da của Tranexamic Acid sánh ngang với Hydroquinone nhưng lại an toàn với da hơn rất nhiều. Tranexamic Acid có khả năng ngăn chặn quá trình sản sinh hắc tố melanin cũng như làm dịu, giảm viêm trên da. Từ đó ngăn ngừa sự tích tụ melanin dưới da, làm mờ nám tàn nhang cũng như phục hồi da bị tổn thương do tia UV.
  • Glutathione: không còn xa lạ với những chị em yêu thích làm trắng da vì khả năng chống oxy hóa mạnh cũng như ức chế tế bào sắc tố sản sinh melanin. Không những thế, Glutathione còn kích thích da sản sinh tế bào da sáng màu, dưỡng da trắng khỏe tự nhiên.
  • Bakuchiol: chống oxy hóa, kích thích tái tạo da, làm mờ nếp nhăn cũng như se khít lỗ chân lông trên da.
  • Allantoin, Glycerin: nhóm chất dưỡng ẩm quan trọng giúp da mềm mịn, ẩm mượt.

 

3. Ưu nhược điểm của kem dưỡng trắng da Méla

Ưu điểm:

  • Đa dạng nguồn dưỡng chất cho da nám: kem dưỡng Méla giúp bổ sung cho làn da của bạn nguồn dưỡng chất làm sáng da, mờ nám chất lượng như Tranexamic Acid, Glutathione, Bakuchiol, Allantoin,...
  • Làm mờ nám, sáng da: kem dưỡng Méla giúp ức chế sản sinh melanin tối màu, làm mờ các vết thâm nám trên da, dưỡng da sáng mịn tự nhiên.
  • Dưỡng ẩm, làm mềm da: cung cấp độ ẩm cần thiết giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da tự nhiên cũng như dưỡng da ẩm mịn cả ngày dài.
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa sớm: giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại, làm mờ các nếp nhăn và se khít lỗ chân lông trên da.
  • Chất kem mịn dễ thấm vào da

Nhược điểm: Không phù hợp với da dầu do lượng chất dưỡng ẩm của kem dưỡng trị nám Méla tương đối lớn. Kem dưỡng Méla sẽ phù hợp với những bạn sở hữu làn da thường, da khô, da nhạy cảm,...

4. Review của người dùng về hiệu quả của kem dưỡng Méla Moisturizer

Rất nhiều người dùng đã có những phản hồi tích cực về hiệu quả làm trắng, dưỡng ẩm và chống lão hóa da của kem dưỡng Méla Moisturizer.

 

Xem thêm review kem dưỡng Méla Moisturizer tại Cộng đồng Bí Quyết Chăm Sóc Da, Tóc Khoa Học nhé!

5. Cách dùng kem dưỡng ẩm trị nám Méla Moisturizer

Để dùng kem dưỡng ẩm trị nám Méla Moisturizer đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn nên thực hiện theo các bước sau:

  • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, lau khô nhẹ nhàng.
  • Lấy một lượng kem dưỡng Méla Moisturizer vừa đủ bằng hạt đậu thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng. Sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.
  • Kết hợp dùng kem dưỡng với các sản phẩm chăm sóc da khác như serum, kem chống nắng để tối ưu hiệu quả.

Một số câu hỏi về kem dưỡng Méla Moisturizer

Dưới đây là tổng hợp 1 số câu hỏi về kem dưỡng Méla Moisturizer:

1. Kem dưỡng Méla có phải kem trộn không?

Kem dưỡng Méla không phải kem trộn. Kem dưỡng Méla là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập trị nám sáng da Méla do công ty TNHH Chăm sóc Da liễu SkinNet nghiên cứu và phát triển. Các sản phẩm của SkinNet đều được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP, lựa chọn nguồn nguyên liệu, dưỡng chất tốt nhất từ các quốc gia trên thế giới. Không chỉ vậy, kem dưỡng Méla là sản phẩm được các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng cho tình trạng da nám sạm, tàn nhang, không đều màu. Do vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ lành tính của kem dưỡng Méla.

2. Kem dưỡng trị nám Méla Moisturizer mua ở đâu?

Các bạn có thể đặt mua ngay kem dưỡng trị nám trắng da Méla Moisturizer tại website chính hãng skinnet.vn. Vô vàn phần quà, ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón các bạn.

Tổng kết lại, kem dưỡng trị nám Méla Moisturizer tốt cho da, phù hợp với làn da nám sạm, tàn nhang, không đều màu hoặc những bạn muốn làm đẹp da, chống lão hóa sớm. Còn chần chờ gì mà không đặt mua ngay kem dưỡng trị nám Méla Moisturizer này nhé!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật