Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

[BẬT MÍ] TOP các loại TPCN, thuốc bổ thận của Mỹ được ưa chuộng hiện nay

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Thuốc bổ thận là một loại thuốc giúp tăng cường chức năng của thận, cũng như giúp tăng cường sinh lý cho nam và nữ giới. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc bổ thận, trong đó các loại thuốc bổ thận của Mỹ được xem là có chất lượng và hiệu quả rất tốt trên thị trường.

Vậy đâu là các loại thực phẩm chức năng và thuốc bổ thận của Mỹ được tin dùng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Chuyên gia Nhà thuốc Việt nhé

TOP các loại TPCN, thuốc bổ thận của Mỹ được ưa chuộng hiện nay

Giới thiệu về hệ thận - tiết niệu của con người

Trong cơ thể người, hệ thận - tiết niệu gồm có các cơ quan là thận, niệu quản, bàng quang và niệu đạo. Đây là hệ cơ quan có chức năng bài tiết các chất độc hại ra khỏi cơ thể bằng đường tiểu.

Khi mắc phải một số bệnh lý thận - tiết niệu, tuỳ theo mức độ nặng nhẹ trong tiến triển của bệnh, bệnh nhân sẽ phải uống thuốc, phẫu thuật, cấy ghép tạng hay phải chạy thận nhân tạo để duy trì sự sống. Vì thế, khi mắc phải các bệnh lý thận - tiết niệu, chúng ta nên đi khám ngay để được điều trị sớm, giúp giảm thiểu các biến chứng nặng nề cho sức khoẻ, cũng như làm tăng cường chất lượng sống.

Hệ thận - tiết niệu có vai trò quan trọng đối với cơ thể người

TOP các loại TPCN và thuốc bổ thận của Mỹ được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là tuyển chọn TOP các loại TPCN và thuốc bổ thận của Mỹ được ưa chuộng hiện nay. Các quý ông hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé:

1/ TPCN SWANSON Kidney Essentials

  • Giới thiệu:
    • SWANSON Kidney Essentials là một sản phẩm vàng được nhiều người lựa chọn để tăng cường sức khoẻ của thận và hệ tiết niệu. Đây là một sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ của hãng dược SWANSON, có thể sử dụng được cho cả nam và nữ.
    • Sản phẩm có công dụng chính giúp bổ thận, phòng ngừa các biến chứng của bệnh thận, cũng như giúp tăng cường sinh lý và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam giới.
  • Thành phần: SWANSON Kidney Essentials có chứa thành phần chính là chiết xuất quả Nam Việt quất (Cranberry), là quả mọng đặc trưng tại châu Âu. Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa các loại vitamin và kali bổ sung cho cơ thể.
  • Cách dùng và Liều dùng: Sử dụng viên với nước, uống 1 đến 2 viên mỗi ngày sau khi ăn.
  • Lưu ý: Người có vấn đề đường tiêu hoá cần hỏi ý kiến của Bác sĩ trước khi dùng. Không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi và người trên 50 tuổi.
>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY <<

SWANSON Kidney Essentials

2/ TPCN HealthPlus Kidney Cleanse

  • Giới thiệu: HealthPlus Kidney Cleanse là một loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng của hệ thận - tiết niệu được nhập khẩu từ Mỹ. Đây là một sản phẩm của hãng HealthPlus rất phổ biến trên thị trường.
  • Thành phần: HealthPlus Kidney Cleanse có chứa hai hoạt chất chính là chiết xuất cây Dâu gấu Uva-Ursi + lá Tầm ma và chiết xuất lá Buchu, cùng các thành phần khác. Hai hoạt chất chính của sản phẩm có ưu điểm như sau:
    • Chiết xuất cây Dâu gấu Uva-Ursi + lá Tầm ma: có tác dụng kháng khuẩn mạnh, giúp làm giảm tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu và bàng quang, giúp hệ thận - tiết niệu luôn khoẻ.
    • Chiết xuất lá Buchu: có tác dụng lợi tiểu, giúp điều hoà hoạt động bài tiết của thận và hệ tiết niệu, giúp phòng ngừa viêm bàng quang và niệu quản.
  • Cách dùng và Liều dùng: HealthPlus Kidney Cleanse được sử dụng bằng cách uống viên với nước, uống 2 viên/ lần, 3 lần trên ngày vào thời điểm sau ăn sáng, trưa và tối. Đây là mức liều cơ bản, tuỳ theo chức năng của thận, thì bác sĩ có thể sẽ điều chỉnh lại cho phù hợp hơn.
  • Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ có thai, cho con bú, hay người mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

HealthPlus Kidney Cleanse

3/ TPCN Natures Plus ageLOSS KIDNEY SUPPORT

  • Giới thiệu: Đây là một loại thực phẩm chức năng được nhập khẩu từ Mỹ, có chất lượng cao và được tin dùng cuả hãng Natures Plus. Với công thức độc đáo từ chiết xuất các loại dược liệu tự nhiên, ageLOSS KIDNEY SUPPORT giúp trẻ hoá và giải độc thận, ngăn ngừa các bệnh về thận (suy thận, viêm thận, thận nhiễm mỡ, sỏi thận,...), giúp tái tạo chức năng thận và cung cấp dưỡng chất giúp thận khoẻ mạnh.
  • Thành phần: Mỗi viên chứa: Chiết xuất Củ cải 100mg, Chiết xuất Gừng 100mg, Chiết xuất Bioflavonoid từ Cam chanh 100mg, Methionin 100mg, Vitamin D3 400IU, Magiê 200mg, Các thành phần độc quyền (OptiRenal Kidney Support 1000mg, First Day Healthy 210mg, Rejuvabolic 75mg).
  • Cách dùng và Liều dùng: Sản phẩm được sử dụng bằng cách uống viên với nước. Liều dùng là uống 1 viên/ lần, 1 đến 2 lần/ ngày.
  • Lưu ý: Không dùng cho người mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Natures Plus ageLOSS KIDNEY SUPPORT

4/ TPCN PURE PREMIUM KIDNEY SUPPORT

  • Giới thiệu: PURE PREMIUM KIDNEY SUPPORT là thực phẩm chức năng được nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm đã được kiểm định và đạt chứng nhận GMP cho thực phẩm chức năng tại Hoa Kỳ. Công thức độc quyền của sản phẩm giúp nam và nữ làm sạch và giải độc thận khỏi các chất cặn bã, chất độc hại và các gốc tự do, cũng như giúp hỗ trợ đầy đủ dưỡng chất cho thận.
  • Thành phần: Mỗi viên sản phẩm chứa: Chiết xuất quả Nam Việt quất 30% (Vitacran) 200mg, Chiết xuất rễ Hoàng kỳ 100mg, Bột lá Bạch dương 50mg, Bột lá Buchu 50mg, Bột cỏ Cúc hoàng anh 50mg, Bột cỏ Đuôi ngựa 50mg, Bột quả Bách xù 50mg, Bột rễ cây Sỏi 50mg, Bột lá cây Dâu gấu Uva Ursi 50mg, Bột lá cây Tầm ma 50mg, Bột lá Ổi 5mg cùng các thành phần khác.
  • Cách dùng và Liều dùng: PURE PREMIUM KIDNEY SUPPORT được dùng bằng cách uống viên với nước. Liều dùng là uống 1 viên/ lần, 1 đến 2 lần/ ngày. Nên dùng trong bữa ăn, hoặc theo chỉ dẫn của Bác sĩ.

PURE PREMIUM KIDNEY SUPPORT

5/ TPCN SPRING VALLEY Kidney Cleanse Support

  • Giới thiệu: SPRING VALLEY Kidney Cleanse Support là một loại thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Mỹ, được sản xuất bởi hãng Spring Valley. Sản phẩm chứa hỗn hợp chiết xuất của các loại thảo dược, bằng công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến, giúp bảo vệ chức năng lọc của thận, giúp đào thải chất bẩn để hệ thận - tiết niệu luôn khoẻ mạnh.
  • Thành phần: Mỗi viên chứa: Chiết xuất lá cây Dâu gấu Uva-Ursi 600mg, Chiết xuất hạt Mùi tây 150mg, Chiết xuất lá Hương thảo 150mg, Chiết xuất hạt Tiểu hồi 100mg, Chiết xuất rễ cây Tầm ma 50mg, Chiết xuất lá Olive 50mg, Chiết xuất cỏ Đuôi ngựa 50mg cùng các thành phần khác.
  • Cách dùng và Liều dùng: Dùng 2 viên mỗi ngày với nhiều nước. Nếu dùng lâu hơn 1 tháng, thì cần sử dụng theo hướng 1 ngày uống và 1 ngày nghỉ.
  • Lưu ý: Sản phẩm dùng được cho người ăn chay. Không sử dụng cho người mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

SPRING VALLEY Kidney Cleanse Support

Lưu ý khi sử dụng các loại thuốc bổ thận

Việc sử dụng các loại thuốc bổ thận sẽ hiệu quả hơn, nếu bạn tuân thủ các lưu ý khi sử dụng từ Nhà thuốc Việt. Cụ thể như sau:

  • Chỉ nên sử dụng các loại thuốc bổ thận của Mỹ chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bán trong các cơ sở uy tín. Không nên mua hàng xách tay, hàng trôi nổi vì có thể mang lại nhiều hậu quả cho sức khoẻ.
  • Nam giới có tiền sử huyết áp cao, các bệnh lý về tim mạch cần nhận tư vấn từ Bác sĩ trước khi sử dụng các loại thuốc bổ thận, vì có thể gặp các tác dụng không mong muốn.
  • Các loại thuốc bổ thận cho hiệu quả nhanh hay chậm còn tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người. Nam giới nên tuân thủ hàm lượng và liều dùng hàng ngày được khuyến nghị theo phác đồ của Bác sĩ hay khuyến cáo trên vỏ hộp.
  • Bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc bổ thận, nam giới nên xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều chất xơ, cũng như uống nhiều nước để giúp thận bài tiết chất độc dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Nam giới nên xây dựng thời gian biểu hợp lý và ngủ đủ giấc hàng ngày.
  • Nam giới nên luyện tập thể dục, thể thao để tăng cường sức khoẻ hệ thận - tiết niệu, cũng như để tăng cường sinh lực và cải thiện sinh lý.

Nam giới nên tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khoẻ của thận

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về các loại thuốc bổ thận của Mỹ. Các quý ông lưu ý các sản phẩm mà Nhà thuốc Việt lựa chọn trên đây, tuy có chữ thuốc bổ thận nhưng thực tế chỉ là các loại thực phẩm chức năng, không thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, bạn cần hỏi ý kiến của Bác sĩ Nam khoa trước khi sử dụng thì mới đạt hiệu quả cao.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại mà liên hệ với các Chuyên gia Tư vấn của chúng tôi qua thông tin dưới bài viết!

---------------------------------------------

>>> Xem thêm <<<

Bộ ba sản phẩm trị xuất tinh sớm

---------------------------------------------

>>> Xem thêm <<<

Thuốc tăng cường sinh lý nam

của Mỹ

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ số 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ số 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • 9670

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật