Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Điểm danh TOP các loại thuốc bổ thận trị tiểu đêm của Mỹ an toàn và hiệu quả

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Tiểu đêm là một tình trạng bệnh rất phổ biến ở người trưởng thành. Khi mắc bệnh, giấc ngủ của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến tinh thần mệt mỏi và giảm hiệu suất làm việc vào ngày hôm sau. Nếu không chữa trị, tình trạng này có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm lâu dài cho sức khoẻ.

Trên thị trường có nhiều loại thuốc tăng cường chức năng thận trị tiểu đêm với nhiều chủng loại và mẫu mã. Hãy tham khảo ngay TOP các loại thuốc bổ thận trị tiểu đêm của Mỹ an toàn và hiệu quả qua bài viết dưới đây của Nhà thuốc Việt chúng tôi, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng của mình nhé!

Điểm danh TOP các loại thuốc bổ thận trị tiểu đêm của Mỹ

Bệnh tiểu đêm là gì?

Bệnh tiểu đêm là tình trạng mà thận sản xuất quá nhiều nước tiểu vào ban đêm, khiến bạn phải dậy để đi tiểu. Tình trạng này cũng thường được gọi là bệnh đa niệu vào ban đêm, khiến bạn thường xuyên phải đi tiểu vào khoảng thời gian này. Bệnh tiểu đêm thường trở nên phổ biến hơn ở người cao tuổi (trên 60 tuổi), xảy ra ở cả hai giới vì nhiều lý do. Các bạn có biết không, nếu như chỉ đi tiểu một lần trong đêm thì đó là điều bình thường, nhưng nếu thường xuyên hơn, thì nhiều khả năng bạn đã mắc bệnh tiểu đêm rồi.

Khi một người đi tiểu quá nhiều vào ban ngày, nhưng hầu như không đi tiểu vào ban đêm, đây được gọi là hiện tượng bàng quang tăng hoạt. Bệnh tiểu đêm chỉ là tình trạng đi tiểu nhiều lần vào ban đêm cho tới lúc bạn thức dậy vào buổi sáng. Dù có mắc bệnh lý hay không, thì việc này cũng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, vì chu trình sinh học của cơ thể đã bị đảo lộn.

Bệnh tiểu đêm khiến bạn đi tiểu nhiều vào ban đêm

Nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đêm

Sự khác biệt về giải phẫu giữa hai giới là một nguyên nhân chính, khiến chúng ta dễ đi tiểu hơn vào ban đêm. Đó là bởi vì, nam giới và người sinh ra với giới tính nam có tuyến tiền liệt, tuy nhiên nữ giới và những người sinh ra là nữ có thể gặp phải tình trạng sa vùng chậu sau khi sinh nở.

Một số nguyên nhân thường gặp khác cũng dẫn đến bệnh tiểu đêm là:

  • Việc uống quá nhiều chất lỏng trước khi đi ngủ: Các loại đồ uống có cồn và caffein khiến bạn dễ đi tiểu vào ban đêm hơn.
  • Thuốc lợi tiểu: Các loại thuốc lợi tiểu có tác dụng loại bỏ lượng dịch dư thừa trong cơ thể và muối. Điều này khiến bạn đi tiểu thường xuyên hơn.
  • Tình trạng bệnh lý ở bàng quang: Các tình trạng bệnh lý ở bàng quang khiến bạn dễ tiểu đêm hơn. Một số bệnh lý thường gặp là dị vật trong bàng quang, bàng quang bị sưng, tình trạng nhiễm trùng bàng quang hay bàng quang bị đau. 
  • Do thói quen: Bạn có thể đã tạo ra phản xạ không điều kiện cho việc thức dậy và đi tiểu vào ban đêm. Một ví dụ là có thể bạn thức dậy mà không có lý do, nhưng theo thói quen lại đi vào nhà vệ sinh và nghĩ rằng bạn thức dậy do gặp phải bệnh tiểu đêm.
  • Do một số bệnh lý: Một số bệnh lý có thể dẫn tới tình trạng tiểu đêm là bệnh đa niệu, bệnh đái tháo đường, người mắc chứng cao huyết áp, người bị phì đại tuyến tiền liệt, người mắc chứng tim mạch hay suy tim xung huyết,...

Uống quá nhiều chất lỏng trước khi đi ngủ có thể khiến bạn mắc bệnh tiểu đêm

TOP các loại thuốc bổ thận trị tiểu đêm của Mỹ an toàn và hiệu quả

Dưới đây, Nhà thuốc Việt đã tổng hợp cho các bạn 

1/ Thuốc Nocdurna

  • Giới thiệu:
    • Thuốc Nocdurna là loại thuốc trị tiểu đêm được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt và cho phép kê đơn tại Mỹ.
    • Hoạt chất có trong thuốc là Desmopressin, là chất có cấu trúc gần giống ADH - hormon chống bài niệu trong cơ thể, vì thế giúp làm giảm số lượng nước tiểu ban đêm, cũng như làm giảm tần suất đi tiểu của bệnh nhân.
  • Thành phần: Thuốc Nocdurna có hoạt chất chính là Desmopressin Acetat với hàm lượng 27.7mcg (với hộp màu xám), và hàm lượng 55.3mg (với hộp màu xanh), cùng tá dược vừa đủ.
  • Cách dùng và Liều dùng:
    • Thuốc Nocdurna được dùng bằng cách uống với nước.
    • Bác sĩ thường kê cho bạn dùng 1 viên duy nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ. Hộp màu xám có hàm lượng thấp hơn thường được chỉ định dùng trước, nếu tình hình không được cải thiện thì Bác sĩ có thể cho bạn dùng các viên trong hộp màu xanh có hàm lượng cao hơn. Để thuốc phát huy tác dụng, chúng ta nên uống thuốc cố định vào 1 giờ hàng ngày.

Thuốc Nocdurna

2/ TPCN SWANSON Kidney Essential

  • Giới thiệu: SWANSON Kidney Essential có công dụng chính giúp bổ thận, phòng ngừa các biến chứng của bệnh thận, cũng như giúp tăng cường sinh lý và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam giới.
  • Thành phần: Sản phẩm có chứa thành phần chính là chiết xuất quả Nam Việt quất (Cranberry), là quả mọng đặc trưng tại châu Âu. Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa các loại vitamin và kali bổ sung cho cơ thể.
  • Cách dùng và Liều dùng: Sử dụng viên với nước, uống 1 đến 2 viên mỗi ngày sau khi ăn.
  • Lưu ý: Người có vấn đề đường tiêu hoá cần hỏi ý kiến của Bác sĩ trước khi dùng. Không sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi và người trên 50 tuổi.

>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY <<<

TPCN SWANSON Kidney Essential

3/ TPCN HealthPlus Kidney Cleanse

  • Giới thiệu: HealthPlus Kidney Cleanse là một loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng của hệ thận - tiết niệu được nhập khẩu từ Mỹ có công dụng giúp bổ thận và trị tiểu đêm.
  • Thành phần:
    • HealthPlus Kidney Cleanse có chứa hai hoạt chất chính là chiết xuất cây Dâu gấu Uva-Ursi + lá Tầm ma và chiết xuất lá Buchu, cùng các thành phần khác.
    • Nhờ đó, sản phẩm giúp làm giảm tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu và bàng quang, giúp hệ thận - tiết niệu luôn khoẻ, cũng như phòng ngừa viêm bàng quang và niệu quản.
  • Cách dùng và Liều dùng: Sản phẩm được sử dụng bằng cách uống viên với nước, uống 2 viên/ lần, 3 lần trên ngày vào thời điểm sau ăn sáng, trưa và tối.
  • Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ có thai, cho con bú, hay người mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

TPCN HealthPlus Kidney Cleanse

Thay lời kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin cần biết về các loại thuốc bổ thận trị tiểu đêm của Mỹ. Mong rằng thông qua việc nghiên cứu và đọc bài viết chuyên sâu này của chúng tôi, các bạn có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp để sử dụng, nhằm đẩy lùi tình trạng thận yếu và tiểu đêm.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại mà liên hệ với các Chuyên gia Tư vấn của chúng tôi để được giải đáp chu đáo và tận tình trong thời gian sớm nhất.

---------------------------------------------

>>> Xem thêm bài viết <<<

Thuốc bổ thận chữa đau lưng

---------------------------------------------

>>> Xem thêm sản phẩm <<<

Thuốc bổ thận Kidney Plus Jpanwell

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline: 0985508450.

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ số 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM.

• Địa chỉ số 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM.

Tham gia bình luận:

  • f64e

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật