Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 3 viên uống chống đột quỵ Nhật Bản đáng mua hiện nay

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

Vài năm trở lại đây, đột quỵ ngày càng trở thành mối lo ngại với nhiều người, khi mà độ tuổi bị đột quỵ ngày càng trẻ hóa. Đó là lý do vì sao, viên uống chống đột quỵ đã ra đời, nhằm hỗ trợ nâng cao sức khỏe của mạnh máu để phòng ngừa đột quỵ an toàn hơn. Nổi bật trong đó phải kể đến viên uống chống đột quỵ Nhật Bản - quốc gia rất chú trọng đến việc chăm sóc chủ động sức khỏe cho người lớn tuổi. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chuẩn Nhật tại Việt Nam không phải là điều dễ dàng. Do đó, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Nhà thuốc Việt sẽ gửi đến bạn những viên uống chống đột quỵ Nhật Bản chất lượng trong bài viết ngay sau đây, bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Viên uống chống đột quỵ đáng đầu tư

Viên uống chống đột quỵ đáng đầu tư

1. Viên uống phòng ngừa đột quỵ Mamori Nattokinase

là thực phẩm chức năng tốt cho tim mạch, hỗ trợ làm giảm nguy cơ hình thành cục máu đông, hỗ trợ giảm nguy cơ tắc mạch, hỗ trợ tim mạch ngừa đột quỵ tai biến. Tăng khả năng lưu thông máu tránh khỏi nguy cơ hoa mắt, chóng mặt, đau đầu do lưu thông máu kém. Tốt cho tim mạch. Góp phần đáng kể vào việc kéo dài tuổi thọ.

MAMORI Nattokinase đạt chứng nhận GMP, được sản xuất dưới sự nghiêm ngặt tại nhà máy Say YOU Corporation (Nhật Bản) và sản phẩm nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Nikenko, được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Viên uống phòng ngừa đột quỵ Mamori Nattokinase

Viên uống phòng ngừa đột quỵ Mamori Nattokinase

Ưu điểm nổi bật: 

  • Sản phẩm được sản xuất bởi Say YOU Corporation (Nhật Bản), đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP tại Nhật. Tại Việt Nam, Mamori Nattokinase được phân phối bởi Nikenko - doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc tại Nhật. 
  • Công thức tối ưu trong việc hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ, với thành phần chính như sau: 
    • Nattokinase: một loại enzyme có trong chất kết dính Natto - món ăn truyền thống của người Nhật Bản. Trải qua hàng ngàn năm lưu truyền trong văn hóa ẩm thực của người Nhật, đến nay Nattokinase đã được nghiên cứu và xác thực khả năng hỗ trợ phòng ngừa bệnh lý liên quan đến huyết khối như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, đau thắt ngực,...
    • DHA: Chất béo quan trọng với hệ thần kinh mà cơ thể người không thể tự tổng hợp được. Khi bổ sung đầy đủ, DHA giúp hỗ trợ tăng cường hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ, đồng thời giảm khô mắt đặc biệt là người lớn tuổi. 
    • Vitamin E: Ngoài vai trò là chất chống oxy hóa, vitamin E còn tham gia ngăn ngừa chứng huyết khối bằng cách hạn chế chống kết tập tiểu cầu, nhờ đó mà hỗ trợ chống lại cục máu đông, góp phần ngừa đột quỵ
    • Vitamin nhóm B (B2, B6, B9 và B12): Giúp tăng cường hoạt động của não bộ, ngừa stress và căng thẳng. 
  • Sản phẩm được bào chế dạng viên nén có kích thước nhỏ, giúp dễ uống hơn, đặc biệt là với người lớn tuổi. 
  • Dung tích chai nhỏ, giúp bạn tiện lợi hơn khi mang đi xa. 

Lưu ý: 

  • Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú
  • Nếu đang dùng thuốc trị các bệnh mãn tính về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, gout,... bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng. 

Giá tham khảo: 

618,000 VNĐ/ Hộp 60 viên

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

2. Viên uống tăng cường lưu thông máu KenKan Nattokinase 2400FU 

KenKan Nattokinase là lựa chọn khác cho những bạn yêu thích sản phẩm có công thức tuy đơn giản nhưng vẫn hiệu quả. Nổi bật nhất trong đó vẫn là Nattokinase - thành phần quen thuộc trong những viên uống chống đột quỵ đến từ Nhật. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có những điểm nổi bật khác, như sau:

  • Sản phẩm dùng nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật, trong đó DHA và EPA được sản xuất từ nguồn dầu có độ tinh khiết cao. 
  • Công thức tuy đơn giản, nhưng cho hiệu quả tốt, với thành phần nổi bật như sau:
    • Nattokinase: Được chiết xuất từ quá trình lên men đậu nành, giúp kiểm soát chất lượng của Nattokinase trong suốt quá trình lên men
    • EPA: Tham gia vào quá trình Prostaglandin - chất chống đông vón tiểu cầu có trong máu. 
    • DHA: Chất dinh dưỡng cần thiết cho hoạt động của não và võng mạc mắt. Trong cơ thể, chúng giúp truyền tải thông tin được hiểu quả hơn. Đồng thời, giảm khô mắt, giúp mắt khỏe hơn. 

→ Sau cùng, sự phối hợp của 3 thành phần trên giúp giảm độ nhớt của máu, hạ huyết áp, tăng độ bền thành mạch, và tăng cường tuần hoàn máu. Nhờ các tác dụng đó mà KenKan Nattokinase có thể hỗ trợ cơ thể chống đột quỵ một cách an toàn và hiệu quả. 

Viên uống tăng cường lưu thông máu KenKan Nattokinase 2400FU

 Viên uống tăng cường lưu thông máu KenKan Nattokinase 2400FU

Lưu ý:

  • Bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng nếu mắc các bệnh mạn tính
  • Không dùng sản phẩm cho phụ nữ mang thai

Giá tham khảo: 

515,000 VNĐ/ Hộp 60 viên

>>> Ngoài viên uống phòng đột quỵ, thì sản phẩm tăng cường sinh lý của Nhật cũng có chất lượng cao và cho hiệu quả vượt trội. Nếu quan tâm đến viên uống sinh lý Nhật, bạn có thể tham khảo thêm tại: [BẬT MÍ] TOP các loại TPCN, thuốc tăng cường sinh lý nữ của Nhật được ưa chuộng

3. Viên uống phòng ngừa đột quỵ Nhật Bản Nattokinase Orihiro 

Nếu bạn yêu thích sản phẩm thuần tự nhiên, được làm từ dược liệu thì Nattokinase Orihiro là lựa chọn tuyệt vời. Đây là một trong số ít những viên uống phòng đột quỵ tại Nhật có bảng thành phần rất đơn giản với Nattokinase và bột nghệ. Sự phối hợp này giúp mang lại hiệu quả chống oxy hóa cao, làm bền thành mạch, hỗ trợ cơ thể chống lại đột quỵ. 

 Viên uống phòng ngừa đột quỵ Nhật Bản Nattokinase Orihiro

 Viên uống phòng ngừa đột quỵ Nhật Bản Nattokinase Orihiro

Chung quy lại, sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo bởi Orihiro - thương hiệu chuyên về sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Nhật. Hơn 40 năm hình thành và phát triển, những sản phẩm của họ luôn được yêu thích không chỉ tại Nhật, mà còn vươn ra thị trường quốc tế như Nga, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam. 
  • Sản phẩm chỉ dùng thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên, bao gồm: 
    • Nattokinase: Được chiết xuất từ quá trình nuôi chủng Bacillus natto được nuôi cấy nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra. 
    • Chiết xuất nghệ: Rất giàu chất chống oxy hóa, đặc biệt tốt cho dạ dày. Và khi đã có dạ dày khỏe, cơ thể sẽ hấp thu giá trị từ Nattokinase và dưỡng chất khác từ thực phẩm tốt hơn. 

Lưu ý:

Công thức sản phẩm có chứa đậu nành và gelatin nên những người dị ứng hoặc kiêng kị với thành phần này (bệnh nhân ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng,...) không nên dùng. 

Giá tham khảo: 

515,000 VNĐ/ Hộp 60 viên

>>> Nếu quan tâm đến viên uống sinh lý nam của Nhật, bạn có thể xem thêm tại bài viết: Điểm danh TOP các loại TPCN, thuốc tăng cường sinh lý nam của Nhật Bản hiệu quả cao

Kết luận

Đến đây, Nhà thuốc Việt đã gửi đến bạn những viên uống chống đột quỵ Nhật Bản đáng mua hiện nay. Mong rằng, với những gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. 

Nếu cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Dược sĩ của Nhà thuốc Việt để được hỗ trợ sớm nhất, bằng thông tin liên hệ bên dưới nhé!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0337250577

– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM

  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật