Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Event: ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TƯ VẤN, BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NỘI BỘ

 "Không chỉ bán hàng mà còn bán giải pháp"

Sự kiện “ĐÀO TẠO NỘI BỘ KỸ NĂNG TƯ VẤN, BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” do hệ thống Nhà thuốc Việt tổ chức vào ngày 26/03 sắp tới đây. 
Với hơn 15 năm thực hiện tốt sứ mệnh “ Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt”, Nhà thuốc Việt tự hào luôn luôn hoàn thành tốt và cũng không ngừng cố gắng hơn mỗi ngày để giữ vững sứ mệnh này.
Với phương châm “Không chỉ bán thuốc mà còn bán giải pháp”, chính vì vậy Nhà thuốc Việt luôn cố gắng, triển khai những chương trình đào tạo nội bộ cho đội ngũ nhân viên, nhằm tăng cường các kỹ năng tư vấn, bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng để mỗi khách hàng đến với Nhà thuốc Việt đều có những trải nghiệm tốt nhất.
Sự kiện đào tạo nội bộ lần này hướng đến mục tiêu cải thiện dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng khi đến với Nhà thuốc Việt. Đội ngũ nhân viên sẽ được học hỏi và củng cố thêm các kỹ năng tư vấn, kỹ năng bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng dựa trên tinh thần thấu hiểu và giải quyết vấn đề của từng khách. Giúp tăng độ hài lòng và nâng cao trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Nhà thuốc Việt.
Chương trình đào tạo nội bộ về các kỹ năng của Nhà thuốc Việt

Chương trình đào tạo nội bộ về các kỹ năng của Nhà thuốc Việt

Diễn giả

CEO, Founder Công ty Dược phẩm Jadovie- Thạc sĩ Phạm Tâm Hoàng. 

CEO Phạm Tâm Hoàng đã có hơn 25 năm kinh nghiệm và là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng. Ông thành công trong việc dẫn dắt Công ty Dược phẩm Jadovie phát triển bền vững bằng kinh nghiệm cũng như kỹ năng tư vấn, bán hàng và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén.

Đối tượng tham gia

Giám Đốc, CEO Nhà thuốc Việt

Hệ thống nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn khách hàng và các Dược sĩ tại Nhà thuốc Việt.

Nội dung chương trình

- Kỹ năng tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

- Nghệ thuật nắm bắt tâm lý và thấu hiểu khách hàng

 
Sự kiện lần này là một trong chuỗi các sự kiện đào tạo nội bộ lâu dài tại Nhà thuốc Việt để tiếp tục và không ngừng cải thiện kỹ năng chăm sóc khách hàng, cùng như nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi gia đình Việt.
• Hotline/Zalo: 0985508450
• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet
• Địa chỉ:
Nhà thuốc Việt số 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM
Nhà thuốc Việt số 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM
 

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật