Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Chương trình “Dùng thử miễn phí” sữa dê cao cấp Symbiotics từ New Zealand

Ngày 25/11 sắp tới, tại cơ sở 1 Nhà Thuốc Việt sẽ có chương trình dùng thử các sản phẩm sữa dê cao cấp của thương hiệu Symbiotics. Được biết, dòng sản phẩm Symbiotics được sản xuất bởi tập đoàn NIG Nutritionals tại New Zealand - vốn nổi tiếng có sản phẩm sữa được phân phối rộng rãi khắp khu vực Châu Á, Thái Bình Dương và nhiều nơi trên thế giới.

Thương hiệu Symbiotics đến từ New Zealand

Thương hiệu Symbiotics đến từ New Zealand

Như bạn thấy, New Zealand là một quốc đảo ở Châu Đại Dương nằm tách biệt tại Nam bán cầu, một quốc gia nổi tiếng với nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, thơ mộng. Trong suốt quá trình cô lập kéo dài, New Zealand đã luôn duy trì một hệ sinh thái đa dạng với nhiều loài đặc hữu tự nhiên. Bởi vậy, các sản phẩm nơi đây đều mang nét đặc trưng, nhất là các sản phẩm có nguồn gốc thuần túy từ thiên nhiên.

Symbiotics chính là một trong những thương hiệu mang nét riêng biệt đó. Từ mong muốn cải thiện sức khỏe và sự hạnh phúc của người tiêu dùng, thương hiệu Symbiotics mang đến các sản phẩm sữa có nguồn gốc chính từ sữa dê thiên nhiên, giúp hỗ trợ nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cả gia đình. Khâu sản xuất cũng được giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo mang đến dòng sữa chất lượng cao.

Trải nghiệm người dùng lần này cũng nằm trong chuỗi chương trình mà Thủ tướng New Zealand - Jacinda Ardern muốn giới thiệu các sản phẩm nổi bật của quốc gia đến với người tiêu dùng Việt Nam. Symbiotics tự hào là một trong 17 thương hiệu hàng đầu được giới thiệu tại sự kiện và sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sự chọn lựa mới.

Ba dòng sản phẩm sữa dê cao cấp của Symbiotics

Ba dòng sản phẩm sữa dê cao cấp của Symbiotics

Các sản phẩm dùng thử tại Nhà Thuốc Việt

  • Sữa dê Symbiotics Collagen - bổ sung peptide collagen từ cá vùng biển sâu, kết hợp với vitamin A, C và E
  • Sữa dê Symbiotics Low GI - thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, cung cấp năng lượng cần thiết để duy trì hoạt động suốt một ngày dài.
  • Sữa dê Symbiotics Phosphatidylserine - nguồn dinh dưỡng hỗ trợ trí nhớ, nhất là khi quá trình lão hóa đang diễn ra.

Bổ sung nguồn collagen cao cấp từ sữa dê

Khi tuổi tác càng tăng, nét rạng rỡ và độ đàn hồi của da cũng dần giảm đi. Nhưng tình trạng này hoàn toàn có thể cải thiện nhờ bổ sung collagen. Collagen là protein có cấu trúc chính được tìm thấy trong các mô liên kết, tạo nên cấu trúc của da, tóc, móng tay cũng như xương, gân và nhiều bộ phận khác.

Sữa dê Symbiotics Collagen là lựa chọn bổ sung collagen tuyệt vời

Sữa dê Symbiotics Collagen là lựa chọn bổ sung collagen tuyệt vời

Symbiotics Collagen chính là lựa chọn lý tưởng cho chị em muốn bổ sung collagen làm đẹp da từ sữa. Sản phẩm cung cấp một lượng cần thiết collagen peptide - một dạng thuỷ phân đặc biệt làm tăng sức mạnh trẻ hoá lên gấp bội so với collagen thông thường. Kết hợp với nguồn sữa dê giàu chất dinh dưỡng, chất xơ và men vi sinh đảm bảo nâng cao sức khỏe, sắc đẹp và mang đến cuộc sống hạnh phúc cho bạn.

Xem thông tin sản phẩm tại đây:

Symbiotics Low GI:

https://nhathuocviet.vn/san-pham/sua-de-low-gi-symbiotics-goat-milk-voi-chi-so-duong-huyet-thap.html

Symbiotics Phosphatidylserine:

https://nhathuocviet.vn/san-pham/sua-de-symbiotics-phosphatidylserine.html

Sữa dê Symbiotics Collagen:

https://nhathuocviet.vn/san-pham/sua-de-symbiotics-bo-sung-collagen.html

Đừng quên ghé Nhà Thuốc Việt để trải nghiệm chất lượng đặc biệt từ sữa dê cao cấp của Symbiotics nhé! Chương trình sẽ diễn ra một ngày duy nhất vào 25/11 (thứ 6 tuần này).

………………

Nếu bạn có thắc mắc về các vấn đề liên quan đến chăm sóc da hoặc cần tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp, xin vui lòng liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

– Website: nhathuocviet.vn

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Hệ thống Nhà Thuốc Việt
Hệ thống Nhà Thuốc Việt

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Tham gia bình luận:

  • 2dc3

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật