Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Viên uống Maxman là sản phẩm gì? Sử dụng có hiệu quả không?

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Viên uống Maxman là một loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý cho phái mạnh được nhập khẩu vào Việt Nam. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Trung tâm Nghiên cứu MMC xuất xứ từ Mỹ - một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất hoá dược phẩm. Maxman được phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam gần đây, nhưng đã nhận nhiều phản hồi tích cực.

Vậy cụ thể viên uống Maxman là gì? Công dụng của viên uống Maxman có thật sự hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Nhà thuốc Việt chúng tôi.

I/ Tổng quan về viên uống Maxman. Các sản phẩm viên uống Maxman hiện có trên thị trường hiện nay

Maxman là một loại thực phẩm chức năng xuất xứ từ Mỹ dạng viên uống có tác dụng tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Cơ chế tác động của Maxman là nhờ các hoạt chất khi đi vào cơ thể đã tác động trực tiếp giúp tăng cường tưới máu tới các mô ở thể hang dương vật, giúp thời gian cương cứng kéo dài hơn cho cuộc yêu thêm thăng hoa, giúp tăng cường sinh lý, hỗ trợ giải quyết các chứng bệnh sinh lý thường gặp ở nam giới như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...

Trên thị trường hiện đang có 3 dòng sản phẩm của Maxman với các hàm lượng khác nhau. Đó là Maxman 3800mg, Maxman 6800mg và Maxman 24 viên. Hàm lượng khác nhau dẫn tới cách dùng và liều dùng khác nhau. Những thông tin này sẽ được Hệ thống Nhà thuốc Việt chúng tôi hướng dẫn chi tiết cho bạn ở phía dưới.

II/ Thành phần hoạt chất có trong viên uống Maxman

Dưới đây là một số thành phần hoạt chất chính có trong viên uống Maxman:

- 4-Androstendion: Đây là một loại Steroid hormon quan trọng do tuyến thượng thận sản xuất ra, là tiền chất để tạo nên Testosteron ở nam giới. Bổ sung 4-Androstendion giúp gia tăng Testosteron nội sinh trong cơ thể, giúp tăng cường sinh lý nam, giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, ngăn ngừa tình trạng hiếm muộn và vô sinh ở nam giới.

- L-Taurin: Một trong các loại amino axit thiết yếu mà chúng ta phải bổ sung vào cơ thể. L-Taurin giúp tăng cường khả năng tỉnh táo và tập trung của não bộ, giúp hạn chế tình trạng mệt mỏi sau khi quan hệ.

- Chiết xuất Nhân sâm: Giúp bồi bổ sinh lực cho cơ thể, tăng cường hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là các loại hormon - giúp tăng cường Testosteron nội sinh, tăng cường sinh lý cho nam giới.

- Chiết xuất Dâm dương hoắc (Epimedium macranthum): Giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và sức khoẻ sinh lý cho phái mạnh.

- Chiết xuất Guarana: Giúp đào thải độc tố tích tụ trong cơ thể, giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, suy nhược.

- Chiết xuất Bạch tật lê: Được xem là loại Viagra của Đông y dành cho phái mạnh. Hoạt chất của Bạch tật lê là Protodioscin giúp tăng cường nồng độ thụ thể Androgen trong tế bào, giúp làm tăng nhạy cảm với các hoạt chất Androgen như Testosteron, nhờ đó sản sinh được nhiều Testosteron nội sinh hơn trong cơ thể, giúp tăng cường sinh lý, hỗ trợ giải quyết các tình trạng bệnh sinh lý nam như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Thuốc tăng cường sinh lý nam của Úc

Hoạt chất Protodioscin giúp tăng cường Testosteron cho nam giới

III/ Công dụng của viên uống Maxman có thật xuất sắc như lời đồn

Với 3 loại sản phẩm viên uống Maxman, thì mỗi loại sẽ đem lại những công dụng đặc trưng hơn. Tuy nhiên, nhìn chung, tất cả đều có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý, giúp kéo dài thời gian quan hệ giúp cuộc yêu thêm thăng hoa. Cụ thể:

- Viên uống Maxman giúp tăng cường tưới máu đến dương vật nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó giúp cuộc yêu thêm sung mãn và kéo dài hơn.

- Viên uống Maxman giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng. Sử dụng đều đặn giúp giải quyết tình trạng hiếm muộn và vô sinh ở nam giới.

- Viên uống Maxman giúp hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam giới thường gặp như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...

- Viên uống Maxman giúp tăng cường lượng Testosteron nội sinh trong cơ thể, giúp giảm thiểu các triệu chứng của mãn dục sớm, làm chậm tình trạng lão hoá, giúp tăng cường sinh lực cho quý ông trung niên và cao tuổi.

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Xuất tinh sớm

Viên uống Maxman giúp tăng cường sinh lý nam: Một người khoẻ hai người vui

IV/ Cách dùng và liều dùng của viên uống Maxman

1/ Cách dùng của viên uống Maxman

Đa phần các sản phẩm Maxman đều có dạng viên nang, dùng theo đường uống. Uống với lượng nước vừa đủ, không được cắn vỡ hoặc nhai viên thuốc.

2/ Liều dùng của viên uống Maxman

- Maxman 3800mg: Khi mới dùng bạn chỉ nên sử dụng theo liều ½ viên mỗi lần. Sau đó có thể tăng dần lên đến 1 viên/ lần, tối đa 1 lần/ ngày. Nên dùng trước khi quan hệ từ 30 đến 60 phút. Uống trực tiếp với một cốc nước ấm.

Viên uống Maxman 3800mg

- Maxman 6800mg:

Dùng cho tác động trực tiếp: Uống 1 viên từ 15 đến 20 phút trước khi quan hệ với 1 cốc nước ấm. Hiệu quả sẽ kéo dài tối đa khoảng 180 giờ.

Dùng điều trị: Mỗi ngày nên uống 1 viên trước khi đi ngủ. Dùng theo liệu trình từ khoảng 3 đến 6 tháng.

Viên uống Maxman 6800mg

- Maxman 24 viên:

Nên uống 1 viên lớn trước khi quan hệ, và 1 viên nhỏ sau khi quan hệ với 1 cốc nước ấm. Hiệu quả sẽ kéo dài trong 24 giờ. Nếu xuất hiện tình trạng cương cứng trong thời gian dài, nên uống thêm nhiều nước để làm giảm hàm lượng, hiện tượng sẽ nhanh biến mất.

Maxman 24 viên

V/ Đối tượng nên sử dụng các sản phẩm viên uống Maxman

Dưới đây là các đối tượng nên sử dụng sản phẩm viên uống Maxman:

- Nam giới cần tăng cường sinh lý.

- Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ, giúp cuộc yêu thăng hoa.

- Nam giới mắc các chứng bệnh về sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,...

- Nam giới trung niên và cao tuổi có tình trạng mãn dục sớm.

- Nam giới có số lượng tinh trùng ít, hiếm muộn, vô sinh.

>>> Xem thêm sản phẩm liên quan: Maxman gel

Nam giới trung niên - Một đối tượng nên dùng viên uống Maxman

VI/ Giá bán của các sản phẩm viên uống Maxman

Hiện nay, giá bán của 3 sản phẩm viên uống Maxman trên thị trường như sau:

- Giá của sản phẩm viên uống Maxman 3800mg: 200 ngàn đến 300 ngàn đồng/ Hộp 12 viên.

- Giá của sản phẩm viên uống Maxman 6800mg:  Khoảng 600 ngàn đồng/ Hộp 10 viên.

- Giá của sản phẩm viên uống Maxman 24 viên: Khoảng 350 ngàn đồng/ Hộp 24 viên.

VII/ Phân biệt viên uống Maxman thật và giả

Thông thường, các sản phẩm càng uy tín và chất lượng càng dễ bị làm giả. Viên uống Maxman cũng không phải là ngoại lệ. Chính vì vậy, các bạn khi mua sản phẩm thì cần chọn mua ở các địa chỉ uy tín, ví dụ như tại Nhà thuốc Việt của chúng tôi.

Cách phân biệt viên uống Maxman thật và giả là dựa vào các đặc điểm dưới đây:

1/ Nhận biết qua bao bì sản phẩm: Sản phẩm Maxman thật có tem bảo hành rõ ràng với phần chữ in dập nổi sắc nét. Các sản phẩm giả phần chữ dập nổi sẽ trông hơi dại hơn và trông khác với phần còn lại của bao bì.

2/ Nhận biết qua tờ hướng dẫn sử dụng: Tờ rơi trong sản phẩm viên uống Maxman giả có màu tối hơn, nét chữ không sắc nét bằng.

3/ Nhận biết qua hạn sử dụng sản phẩm: Viên uống Maxman thật ghi rõ số lô, ngày sản xuất và hạn sử dụng có ghi rõ là 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Còn sản phẩm Maxman giả ngoài số lô, ngày sản xuất sẽ ghi rõ cả ngày hết hạn sử dụng.

4/ Nhận biết qua viên uống: Maxman thật trên viên uống có ghi chữ OPM màu xanh và viên nhám. Thuốc Maxman giả không có chữ và viên trơn.

>>> Xem thêm sản phẩm liên quan: Chai xịt Maxman

VIII/ Kết luận

Maxman hiện được xem là loại sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý hiệu quả nhanh và tức thì chỉ sau vài lần. Trên đây, Nhà thuốc Việt đã thông tin cho bạn về đầy đủ thông tin chi tiết về thuốc Maxman. Mong rằng với những chia sẻ chân tình của chúng tôi, các quý ông đã chọn lựa được sản phẩm phù hợp để tăng cường sinh lý, nâng cao bản lĩnh phái mạnh cho mình.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn đừng ngần ngại mà hỏi trực tiếp các Dược sĩ Tư vấn của chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và chúc các bạn ngày làm việc tuyệt vời!

—-------------------------------------------

>>> Xem thêm sản phẩm liên quan: Maxman IV 3800mg

—-------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline/Zalo: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • 8c6a

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật