Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

2 loại thuốc tăng sinh lý cho nam giới hiệu quả nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều TPCN và thuốc tăng sinh lý nam giới, kèm theo là những lời mô tả về công dụng hết sức hấp dẫn đối với các đấng nam nhi.

Tuy nhiên, sự đa dạng quá mức này lại làm cho những người mới bắt đầu sử dụng thuốc hoang mang với hàng tá câu hỏi đặt ra: thuốc tăng sinh lý nào tốt và phù hợp với tôi? Liệu sử dụng nhầm hoặc không đúng cách có gây hại gì không? ..

Vậy để giúp các quý ông có thể chọn thuốc tăng sinh lý phù hợp và hiệu quả nhất, hôm nay NhaThuocViet xin cung cấp 2 loại thuốc tăng sinh lý cho nam giới đã và đang được các quý ông ưa chuộng và sử dụng để tăng cường bãn lĩnh phái mạnh

1. Khang dược

- Viên uống Khang Dược giúp bồi bổ nguyên khí, tăng cường sinh lực, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Được bào chế dưới dạng viên nang, đóng trong lọ 20 viên giúp việc sử dụng sản phẩm dễ dàng hơn, cũng như tiện lợi hơn trong việc mang theo. 

thuốc tăng sinh lý khang dược cho nam giới

Khang Dược đã được tiến hành nghiên cứu lâm sàng tại khoa Nam học bệnh viện Việt Đức, do Gs. Trần Quán Anh làm chủ đề tài. Theo đó, nghiên cứu được tiến hành trên 30 bệnh nhân nam tuổi từ 40 trở lên đến khám tại Trung tâm Nam học bệnh viện Việt Đức.

Nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của Khang Dược là rất tích cực trong việc cải thiện sức khoẻ toàn diện, nâng cao chất lượng cuộc sống và tình dục một cách tự nhiên, gia tăng ham muốn tình dục, hỗ trợ rất tốt điều trị suy sinh dục do suy giảm nội tiết tố nam Testosterone.

Đối tượng sử dụng 

- Nam giới có dấu hiệu mãn dục: giảm ham muốn tình dục, bắt đầu có rối loạn cương, yếu sinh lý, sức khỏe giảm, mau mệt mỏi, khối cơ, lực cơ giảm, bụng to ra, khí sắc xấu, dễ mắc các bệnh mãn tính…

- Nam giới cần tăng cường sinh lực: Hoạt động thể thao, làm việc trí óc căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược cơ thể.
 

2. Viên uống tăng sinh lý dược lực Maca

Dược lực Maca được kết hợp từ những thảo dược hàng đầu về hỗ trợ và phục hồi chức năng sinh lý như sâm Alipas, nhân sâm, linh chi đặc biệt là Maca (lepidium meyenii), loại thảo dược được  mọc trên vùng núi Andes, ở độ cao 4000-5000m so với mặt nước biển.

Theo hiệp hội y học thế giới tính đến năm 2013, Maca vẫn nằm trong top 10 loại sản phẩm dành cho nam giới bán chạy nhất thế giới. Về chất lượng, “Maca” đạt tiêu chuẩn chất lượng của tổ chức y tế thế giới WHO và chứng nhận của cơ quan quản lý dược FDA.

Viên uống tăng sinh lý dược lực Maca

Viên uống tăng sinh lý dược lực Maca

Viên uống tăng sinh lý dược lực Maca được kết hợp từ những thảo dược hàng đầu về hỗ trợ và phục hồi chức năng sinh lý

Công dụng: 

Hỗ trợ điều trị những vấn đề sau:

- Cơ thể mệt mỏi, stress

- Yếu sinh lý

- Xuất tinh sớm

- Di tinh, mộng tinh

- Liệt dương

- Đau lưng, mỏi gối

- Viên tuyến tiền liệt

Để hiểu rõ hơn về viên uống tăng cường sinh lý Maca  bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại website: http://nhathuocviet.vn/tin-tuc/maca.html

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm tăng sinh lý cho nam giới, NhaThuocViet khuyên các đấng mày râu đến các cở sở uy tín mua sản phẩm, tránh trường hợp gặp phải hàng giả hàng nhái gây ảnh hưởng đến việc điều trị cũng như chuyện chăn gối.

- Mua sản phẩm tăng sinh lý ở đâu?

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên site này hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn - Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 4560983 883 456 - ĐT: 08 3956124708 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất.

Tham gia bình luận:

  • 0feb

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật