Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

TPCN hỗ trợ tuyến giáp Ích Giáp Vương có tốt không?

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Tiến Dũng

Tại Việt Nam, các bệnh lý về tuyến giáp khá phổ biến, và trong nhiều trường hợp nặng có thể gây đe doạ tới tính mạng. Chính vì thế, có rất nhiều khách hàng đã nhờ chúng tôi tư vấn về các bệnh lý tuyến giáp, đặc biệt là bệnh bướu cổ.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một sản phẩm hỗ trợ các bệnh lý tuyến giáp rất được ưa chuộng là sản phẩm Ích Giáp Vương. Vậy Ích Giáp Vương dùng cho người bị bướu cổ có tốt không? Thành phần của Ích Giáp Vương có gì đặc biệt so với các sản phẩm khác hay không? Những ai nên sử dụng Ích Giáp Vương? Tất cả lời giải cho những câu hỏi này sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của Nhà thuốc Việt chúng tôi. 

3 ưu điểm nổi bật của sản phẩm Ích Giáp Vương cho người mắc bệnh lý tuyến giáp

Không chỉ chứa thành phần chính là Iod dưới dạng muối Kali Iodid, mà TPCN Ích Giáp Vương hỗ trợ bệnh lý tuyến giáp còn chứa chiết xuất các loại dược liệu quý hiếm của Việt Nam như Chiết xuất Hải tảo, Cao Khổ sâm Nam, Cao Bán biên liên, Cao Ba chạc và Cao lá Neem (Azadirachta indica) giúp hiệp đồng tăng cường tác dụng ngăn chặn sự tiến triển và phòng ngừa các bệnh lý tuyến giáp hiệu quả nhờ các cơ chế sau đây:

1/ Ích Giáp Vương giúp ngăn chặn hệ miễn dịch tấn công vào tuyến giáp, giúp giảm kích thước bướu cổ

Thiếu Iod trong bữa ăn hàng ngày là nguyên nhân chính gây bệnh bướu cổ

Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh bướu cổ là do tuyến giáp không được cung cấp đủ lượng Iod cần thiết. Thông thường, sau khi chúng ta lấy các chất dinh dưỡng từ bên ngoài vào, bao gồm cả các loại khoáng vi lượng cần thiết như Iod, thì 75% lượng Iod sẽ tập trung trong tuyến giáp, còn 25% thì rải rác ở các cơ quan khác trong cơ thể. Có đủ lượng Iod cần thiết, thì tuyến giáp mới có thể sản sinh đầy đủ lượng hormon cần thiết hàng ngày.

Nếu vì một lý do nào đó mà chúng ta không cung cấp đủ lượng Iod cần thiết cho tuyến giáp, sẽ gây ra bệnh bướu cổ. Bởi, lúc này, do tuyến giáp không có đủ lượng Iod nên bị giảm thiểu chức năng, không sản sinh đủ lượng hormon cần thiết hàng ngày. Để bù đắp cho phần thiếu hụt này, tuyến giáp phải tăng kích thước, tăng thêm các tế bào tuyến để sản xuất đủ lượng hormon cần thiết.

Ngoài ra, khi sử dụng một số loại thuốc, hoặc một số loại thức ăn, cũng có thể gây bướu cổ. Cụ thể:

- Một số loại thuốc như các loại thuốc kháng giáp tổng hợp, thuốc cản quang, thuốc thấp khớp,...

- Các loại thức ăn như các loại ngũ cốc (sắn), măng,... gây ức chế tổng hợp hormon tuyến giáp.

- Ngoài ra còn có thể do yếu tố gia đình như rối loạn hoạt động tuyến giáp bẩm sinh, hút thuốc lá có thể cản trở hấp thu Iod, viêm giáp,...

Sau khi phân tích rõ được nguyên nhân sâu xa của các bệnh lý tuyến giáp (như bệnh bướu cổ), đội ngũ R&D của Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất Âu Cơ đã nghiên cứu và chế tạo thành công sản phẩm Ích Giáp Vương là loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tuyến giáp hiệu quả, giúp bổ sung đầy đủ lượng Iod hàng ngày cho tuyến giáp, từ đó giúp giảm thiểu kích thước của các khối bướu cổ và cải thiện các triệu chứng của bệnh như nói khàn, nuốt nghẹn, khó thở,...

2/ Ích Giáp Vương giúp điều hoà và tăng cường chức năng tuyến giáp ở người bị bướu cổ

Hải tảo (Rong biển) là một trong những thành phần chính của Ích Giáp Vương

Chiết xuất Hải tảo (Rong biển) là một trong những thành phần chính của Ích Giáp Vương. Theo Đông y, Hải tảo (Rong biển) là loại dược liệu có vị đắng, mặn, tính hàn. Hải tảo có tác dụng làm mềm chất cứng, tiêu đàm, lợi thuỷ, trừ nhiệt.

Theo sách Cây thuốc và Dược liệu Việt Nam của tác giả Đỗ Tất Lợi, trong Hải tảo có chứa từ 10 đến 15% là muối vô cơ (trong đó Iod có chứa từ 0,3 đến 0,8%), ngoài ra còn có Arsen và Kali; Lipid chiếm từ 1 đến 2 %, Protein chiếm 4 đến 5% và một thành phần cũng chiếm tỷ lệ cao là Axit Alginic.

Ngoài ra, trong Ích Giáp Vương cũng chứa một loại muối mà cơ thể rất dễ hấp thu là Kali Iodid, giúp hiệp đồng thêm với tác dụng của Chiết xuất Hải tảo (Rong biển).

Vì có chứa nhiều Iod trong thành phần, do đó sản phẩm Ích Giáp Vương (mà một thành phần chính là Chiết xuất Hải tảo (Rong biển)) sẽ giúp điều hoà và tăng cường chức năng tuyến giáp ở người bệnh bướu cổ do thiếu Iod trong khẩu phần ăn hàng ngày.

3/ Ích Giáp Vương giúp ngăn ngừa bướu cổ trở lại và phòng ngừa ung thư tuyến giáp

Bán biên liên - Dược liệu hỗ trợ bệnh bướu cổ có trong Ích Giáp Vương

Bên cạnh Chiết xuất Hải tảo (Rong biển) và Kali Iodid, trong sản phẩm Ích Giáp Vương còn chứa các thành phần dược liệu khác cũng là thành phần chính như cao Khổ sâm Nam, cao Bán biên liên, cao Ba chạc, cao lá Neem là các chất có tác dụng chống oxy hoá, kháng khuẩn và kháng viêm, giúp tăng cường bảo vệ tuyến giáp khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. Sự phối hợp giữa các loại dược liệu này cũng giúp giảm nhẹ triệu chứng của bệnh như giúp hạ cholesterol máu, chống mệt mỏi, giúp ổn định tim mạch và huyết áp,...

Sản phẩm Ích Giáp Vương có thực sự tốt cho người bị bệnh lý tuyến giáp không?

Hiện nay, xu hướng sử dụng các loại sản phẩm có chiết xuất từ dược liệu hỗ trợ điều trị bệnh, bao gồm cả các bệnh lý tuyến giáp đều được giới chuyên môn đánh giá cao, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Theo các nghiên cứu, sản phẩm Ích Giáp Vương giúp khoảng 97% bệnh nhân giảm kích thước khối bướu cổ (khối u tuyến giáp), cũng như giúp điều hoà hormon tuyến giáp ổn định, góp phần làm giảm các triệu chứng của bệnh như: mệt mỏi, tim đập nhanh, nuốt vướng, khàn giọng,...

Theo Bác sĩ Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, thì Ích Giáp Vương có tác dụng làm mềm và tiêu nhỏ khối u, nhờ đó giúp điều hoà hormon tuyến giáp, cũng như hỗ trợ làm giảm kích thước của khối bướu cổ. 

Bên cạnh đó, rất nhiều bệnh nhân cho biết sau khi sử dụng Ích Giáp Vương theo liệu trình từ 3 đến 6 tháng, với cách uống là uống trước bữa ăn 30 phút, thì tình trạng bệnh đã thuyên giảm nhiều, chứng tỏ Ích Giáp Vương có hiệu quả tuyệt vời.

Các đối tượng nên sử dụng sản phẩm là người lớn và trẻ em trên 12 tuổi mắc bướu cổ lành tính, và người có nguy cơ bị bướu cổ.

Giá thành của Ích Giáp Vương phù hợp với nhu cầu sử dụng của người mắc bệnh lý tuyến giáp

Hiện nay, Ích Giáp Vương có 3 quy cách đóng gói, giá bán dao động trong khoảng từ 210 ngàn đồng đến 1 triệu 200 ngàn đồng. Cả 3 quy cách đóng gói này được chia theo nhu cầu của từng bệnh nhân mắc bệnh lý tuyến giáp.

Dưới đây là thông tin chi tiết về các sản phẩm Ích Giáp Vương đang được bán tại Nhà thuốc Việt:

Sản phẩm Ích Giáp Vương hộp 30 viên

Sản phẩm Ích Giáp Vương hộp 1 chai 90 viên
Sản phẩm Ích Giáp Vương hộp 180 viên (hộp 2 chai 90 viên)

Với mức giá trên đây, thì chúng tôi khuyên nếu mua bạn nên chọn Ích Giáp Vương loại hộp 180 viên (hộp 2 chai 90 viên) vì các ưu điểm sau:

  • Giá mỗi viên của Ích Giáp Vương hộp 180 viên rẻ hơn của Ích Giáp Vương hộp 30 viên.
  • Số lượng viên trong sản phẩm Ích Giáp Vương hộp 180 viên là nhiều nhất nên dùng được lâu nhất, giúp tiết kiệm khi đến lúc phải đi mua hộp mới, giúp tiết kiệm thời gian cho người bận rộn.

Kết luận

Bài viết của chúng tôi đến đây là kết thúc. Qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu sơ lược cho các bạn về sản phẩm Ích Giáp Vương, và Ích Giáp Vương dùng cho người bị bướu cổ có tốt không. Như vậy nếu không may mắc bướu cổ, các bạn nên cân nhắc sử dụng Ích Giáp Vương để hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh.

Cảm ơn Quý Độc giả đã quan tâm, theo dõi website của Hệ thống Nhà thuốc Việt chúng tôi. Chúc các bạn luôn có thật nhiều sức khoẻ để sống một cuộc đời trọn vẹn.

---------------------------------------------

Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành vì sức khỏe của bạn và gia đình!

• Website: https://nhathuocviet.vn

• Hotline/Zalo: 0985508450

• Fanpage: https://fb.com/hethongnhathuocviet

• Địa chỉ chi nhánh 1: Số 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP HCM

• Địa chỉ chi nhánh 2: Số 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Tham gia bình luận:

  • 8f0b

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật