Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 4 kem nở ngực được tin dùng hiện nay

Ngoài thể hiện thiên chức làm mẹ, sở hữu đôi gò bồng căng tròn, đầy đặn còn là mong ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được vòng một căng tròn, quyến rũ. Vì vậy, kem nở ngực ra đời, như một vị cứu tinh hỗ trợ đắc lực quá trình cải thiện kích thước vòng 1. Vậy kem nở ngực là gì, đâu là kem nở ngực tốt bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!

Kem nở ngực là gì?

Vú là cơ quan được xây dựng chủ yếu từ mô tuyết (mô chuyên biệt) và mô mỡ. Đây cũng là hai mô định hình cho đôi gò bồng của bạn. Trong đó, mô tuyết là hệ thống các ống dẫn đảm nhiệm chức năng hình thành và nuôi dưỡng nguồn sữa trong quá trình bạn làm mẹ. Trong khi đó, mô mỡ là yếu tố chính quyết định kích thước và độ mềm tạo ra đường cong sinh lý của phụ nữ.

Kem nở ngực là gì? 

Kem nở ngực là gì?

Như vậy, kem nở ngực là sản phẩm chứa những hoạt chất có khả năng kích thích sự phát triển mô mỡ ở vú, hỗ trợ các chị em củng cố lại vòng 1. Kèm theo sự massage giúp lưu thông mạch máu, hệ thống mô tại đây được thư giãn, dưỡng chất từ máu dễ dàng trở về, giúp vùng ngực chị em mịn màng, căng tròn và đầy đặn hơn. 

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng size vùng ngực hiệu quả, hay biến đồng bằng  trở thành đồi núi thì can thiệp thẩm mỹ là điều duy nhất có thể khắc phục. Do đó, kem nở ngực chỉ là sản phẩm hỗ trợ giúp vùng ngực bạn mịn màng, săn chắc hơn, chống lại hiện tượng lão hóa và giúp vùng da tối màu ở đỉnh núi đôi trắng hồng hơn. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 8 viên uống nội tiết tố được khuyên dùng

Kem nở ngực có thực sự mang lại hiệu quả?

Có, nhưng hiệu quả ở mức nào tùy thuộc vào cơ địa của bạn và chất lượng của sản phẩm. Hãy thử hình dung vùng núi đôi của bạn là một ly nước có vài lỗ thủng. Bạn đang cố lấp đầy nó, lúc này có 2 yếu tố quyết định đến việc cái ly đầy đến mức nào. Một là số lượng nước bạn có. Hai là có bao nhiêu lỗ thủng ở cái ly. Kem nở ngực lúc này đóng vai trò là số lượng nước. Và cơ địa của bạn sẽ là số lượng lỗ có trên ly. 

Vấn đề ở đây là, bạn đang cố đổ nước vào một cái ly thủng thì có nên hay không? Nếu thủng ít và có thể vá lại được thì không có gì để bàn cãi. Lúc này, kem nở ngực hoàn toàn là một gợi ý thiết thực để bạn phục hồi vùng núi bạn đã và sẽ có trở lại. Nếu thủng nhiều thì bạn nên cân nhắc tìm cách vá nó trước khi sử dụng kem nở ngực. 

Kem nở ngực có thực sự mang lại hiệu quả? 

Kem nở ngực có thực sự mang lại hiệu quả?

Trong đó, có một số lỗ thủng nguyên nhân ảnh hưởng đến kích thước núi đôi của bạn như: 

- Di truyền

- Rối loạn nội tiết tố nữ

- Mắc bệnh lý ở vú như ung thư vú, tổn thương vú sau tai nạn 

- Ăn kiêng quá mức, giảm nhiều cân trong thời gian ngắn

- Một số thói quen xấu như thức khuya, sử dụng nhiều thức uống có cồn, hút thuốc lá, tư thế ngủ, mặc áo ngực không đúng size,...

Do đó, để có được đôi gò bồng căng tròn gợi cảm, bạn cần xây dựng cho mình lối sống lành mạnh, chế độ ăn đầy đủ các chất, tập luyện thể dục thường xuyên bên cạnh việc sử dụng kem nở ngực. Phối hợp cùng viên uống tăng vòng 1 cũng là gợi ý tốt, giúp cải thiện kích thước vùng núi đôi của chị em. 

Ai nên dùng kem nở ngực?

Vậy tóm lại, nếu gặp một trong số những vấn đề sau thì kem nở ngực là sản phẩm dành cho bạn

- Da vùng ngực khô ráp, sần sùi, nhăn nheo, kém đàn hồi.

- Vùng ngực không đều màu, thâm sạm, đặc biệt vùng da tối màu ở đầu ngực

- Bạn muốn ngăn chặn dấu hiệu của tuổi tác làm ngực chảy xệ, nhăn nheo, kém đàn hồi. 

- Người muốn cải thiện độ săn chắc của bầu ngực, giúp đôi gò bồng mềm mịn, căng tròn quyến rũ. 

Đâu là kem nở ngực tốt được chị em tin dùng?

1. Kem nở ngực Tonic Bust

Kem nở ngực Tonic Bust là sản phẩm được sản xuất tại Hy Lạp - Châu Âu. Những sản phẩm của họ luôn chú trọng vào cách thức chiết xuất từ những nguồn nguyên liệu thô, đảm bảo giữ được trọn vẹn hoạt chống oxy hóa và các loại vitamin có trong thực vật. 

Kem nở ngực Tonic Bust 

Kem nở ngực Tonic Bust

Đó là lý do, kem nở ngực Tonic Bust mang lại hiệu quả tốt trong việc làm săn chắc vòng 1, cải thiện sự giãn cơ và chảy xệ. Những thành phần lành tính đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da, đặc biệt ở phần da nhạy cảm tại núm vú.

Cụ thể những ưu điểm của thành phần có trong sản phẩm như sau:

- Flavonoid glucocides (rutocite, hyperoside): củng cố thành mạch, tác dụng chống sưng, tác dụng lên hoạt động của vitamin P.

- Cathehines (catehine, epicatehine): tác dụng chống sưng.

- Tannines: Có đặc tính săn se da và niêm mạc, giúp làm lành, chống nhiễm trùng cục bộ. Kèm theo đó là tác dụng giải độc tế bào. 

- Axit linoleic:  một acid béo không bão hòa có trong dầu oliu, có tác dụng tái tạo cấu trúc mô, phục hồi vùng mô tổn thương, làm săn chắc mô mỡ, giúp đôi núi đẫy đà hơn. 

- Rượu và Phenoles (Vorneole, Cineole): Tác dụng giảm đau, ngứa và tăng cường khả năng thẩm thấu của các chất có trong công thức. 

- Vitamin C, P: Tác dụng bảo vệ trên da do sự tác động của các gốc tự do, giúp vùng da núi đôi săn chắc, hồng hào, cải thiện vùng da tối màu, mang lại sức sống mới. 

- Tocopherol: dạng tinh khiết của vitamin E, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, chống lại dấu hiệu lão hóa. Giúp nuôi dưỡng đôi gò bồng mềm mịn, căng tràn sức sống. 

Giá tham khảo: 620,000 VNĐ/ tuýp 125ml

2. Kem nở ngực Viva Korea Cream 

Viva Cream là sản phẩm kem nở ngực đến từ Hàn Quốc - quốc gia đi đầu trong trong ngành làm đẹp. Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, đến nay họ vẫn giữ được sự tin yêu từ nhiều chị em phụ nữ. Điều này có được nhờ tác dụng của Volufiline - thành phần tăng kích thước vòng 1 đáng kể nhưng không ảnh hưởng đến nội tiết tố trong cơ thể. 

 Viva Korea Cream kem nở ngực đến từ xứ sở kim chi

Viva Korea Cream kem nở ngực đến từ xứ sở kim chi

Áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, cùng hoạt chất lành tính, sản phẩm đã mang lại cho không ít chị em đôi núi săn chắc, mịn màng, đầy đặn và căng tròn. 

Tác dụng nổi bật từ một số thành phần có trong kem nở ngực Viva Cream bao gồm:

- Volufiline: thành phần được chiết xuất từ sarsasapogenin - một loại thảo mộc Trung Quốc có tên là Zi Mu. Chiết xuất này đã được chứng minh có khả năng kích thích sự tăng trưởng tế bào mỡ, đặc biệt là mô mỡ ở ngực. Đây là hoạt chất hoàn toàn không chứa hormone nội tiết. Nhờ đó, chị em không cần lo lắng khi sử dụng trong thời gian dài sẽ làm mất cân bằng nội tiết tố nữ. Thành phần chính giúp vùng ngực săn chắc, căng tròn lên trông thấy sau một thời gian sử dụng sản phẩm thường xuyên. 

- Niacinamide: là vitamin B3 có tác dụng ức chế melanin - nguyên nhân làm da tối màu, giúp làm đều và cải thiện sắc tố da vùng ngực.

- Adenosine: hoạt có trong các thảo dược quý như nấm linh chi hay đông trùng hạ thảo. Trên da, adenosine kích hoạt sự tăng sinh elastin và collagen, giúp chống lão hóa, ngăn tình trạng chảy xệ, làm đầy nếp nhăn và phục hồi những thương tổn. 

Giá tham khảo: khoảng 800,000 - 900,000 VNĐ/ hũ 100ml 

3. Kem Big1 Thái Dương hỗ trợ vòng 1 săn chắc, nở nang

Kem Big1 Thái Dương hỗ trợ tốt cho phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn, phụ nữ sau sinh có vòng một không săn chắc hoặc phụ nữ bước vào thời kỳ mãn kinh. Sản phẩm sẽ giúp tăng size vòng một an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được bào chế bởi sự kết hợp từ các kinh nghiệm cổ truyền và công nghệ hiện đại, chứa các thành phần chính là Pueraria Mirifica, Nano Collagen và Retinol (Vitamin A). Big 1 Thái Dương mạng lại hiệu quả cao trong việc cải thiện kích thước bầu ngực cho phụ nữ. 
Big 1 Thái Dương
Big 1 Thái Dương
Thành phần hoạt chất
  • Pueraria Mirifica: Chứa các hoạt chất mạnh có tác dụng làm tăng kích thước ngực, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, từ đó làm cho ngực nở và săn chắc hơn.
  • Nano Collagen: Giúp phụ nữ có vòng một khiêm tốn hay chảy xệ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh, lấy lại vòng một nở nang, săn chắc và đường cong cơ thể quyến rũ.
  • Retinol (Vitamin A): Dưỡng cho làn da vùng ngực mịn màng, không những vết rạn hay kích ứng khi có sự thay đổi về kích cỡ và cấu tạo. 
Ưu điểm nổi bật
Một số ưu điểm của kem bôi Big 1 Thái Dương:
  • Kem bôi Big 1 được nghiên cứu và sáng tạo dựa trên sự kết hợp giữa kinh nghiệm cổ truyền và công nghệ hiện đại từ các chuyên gia.
  • Sản phẩm đã được cấp Bằng độc quyền giải pháp hữu ích tăng cường sức khỏe và sinh lý cho phụ nữ từ Cục Sở hữu trí tuệ và nằm trong nhóm sản phẩm Tin dùng do Thời báo kinh tế Việt Nam bình chọn.
  • Thành phần chiết xuất thiên nhiên, tác động sâu hỗ trợ mô tế bào phát triển, chăm sóc ngực một cách toàn diện.
  • Sản phẩm đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng kem kết hợp massage cho vùng ngực.
  • Thiết kế tuýp kem bôi nhỏ gọn, dễ sử dụng, tiện lợi khi sử dụng cũng như mang đi.
Giá tham khảo: khoảng 200,000 - 250,000 VNĐ/ tuýp 50g

4. Kem nở ngực Yanhee Thái Lan

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua kem nở ngực Yanhee Thái Lan trong quá trình chăm bón khu đồi bạn đang sở hữu. Thành phần hoàn toàn từ thực vật, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển vòng ngực phát triển, mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và lâu dài. 

Kem nở ngực Yanhee Thái Lan 

Kem nở ngực Yanhee Thái Lan

Điều này có được nhờ những ưu điểm vượt trội của những thành phần sau đây:

- Pueraria Mirifica được chiết xuất từ Sâm tố nữ, kích thích và tăng trưởng tế bào mô mỡ. Hỗ trợ làm mờ vết rạn, tái tạo và loại bỏ tế bào chết. Dưỡng chất trong Sâm tố nữ còn giúp phục hồi da bị tổn thương rất tốt. 

- Tinh chất hoa hồng: tạo hương thơm tự nhiên, ngọt ngào cho sản phẩm. Có tác dụng chống lão hóa sớm, nhờ hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa. Ngăn chặn sự xuất hiện nếp nhăn và tình trạng thâm sạm ở da. 

- Lactic acid: phân tử thuộc nhóm AHA, giúp loại bỏ hiệu quả tế bào sừng trên bề mặt da. Từ đó, cải thiện sự khô ráp, sần sùi trên bề mặt da. Đồng thời bổ sung nước da cho da, hạn chế tình trạng mất nước khi dùng hoạt chất AHA. 

Giá tham khảo: khoảng 150,000 - 200,000 VNĐ/ tuýp 30g

Lưu ý khi dùng kem nở ngực

Sau đây là một số lưu ý để mang lại hiệu quả tốt hơn trong quá trình sử dụng kem nở ngực

  • Khi thoa kem nên kèm theo massage để kem thấm tốt, đồng thời thúc đẩy lưu thông máu
  • Sử dụng thường xuyên để có kết quả tốt
  • Chọn mua sản phẩm tại nơi uy tín, đảm bảo chất lượng tốt
  • Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không sử dụng hàng trôi nổi trên thị trường

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu được kem nở ngực là gì, cũng như tìm ra được sản phẩm thích hợp và tốt nhất đối với bạn. Mong rằng top những kem nở ngực tốt mà Nhà thuốc Việt đã đưa ra sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm dễ dàng và thông thái hơn. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về kem nở ngực, bạn có thể liên hệ với DƯỢC SĨ của Nhà Thuốc Việt theo các hình thức sau:

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

– Website:Nhathuocviet.vn

 

Hệ thống Nhà thuốc Việt

Hơn 15 năm hoạt động trên thị trường dược phẩm, Nhà thuốc Việt luôn tự hào là một trong những nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP (thực hành tốt bán lẻ thuốc) đầu tiên do sở y tế TPHCM cấp phép. Với danh mục sản phẩm đa dạng, nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, chúng tôi luôn đảm bảo phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp theo tình trạng của bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

 

Tham gia bình luận:

  • eec2
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Thu Nga: shop tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, giao hàng cũng khá nhanh

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Thu Nga. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Chúc chị sử dụng sản phẩm mang lại kết quả tốt ạ!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt Trương Thị Lan Ngọc: Trước tăng cân bị rạn da, được mấy chị nhà thuốc tư vấn xài thử loại Yanhee của Thái cũng thấy bớt được một chút rồi

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị Trương Thị Lan Ngọc. Cảm ơn chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ chị khi sử dụng sản phẩm. Chúc chị và gia đình thật nhiều sức khỏe!
  • Hệ thống Nhà Thuốc Việt hanhnhi97: mình đang xài loại Viva Korea Cream được 2 tháng rồi thấy khá tốt, có điều giá hơi cao một chút, còn lại ok. các sản phẩm khác chưa xài nên không biết thế nào.

    Hệ thống Nhà Thuốc Việt Hệ thống Nhà Thuốc Việt :Nhà thuốc Việt thân chào chị hanhnhi97. Cảm ơn anh chị đã tin tưởng và mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Việt. Rất vui khi nghe được những phản hồi tích cực từ chị khi sử dụng sản phẩm. Chúc chị và gia đình thật nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật