Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Top 3 giải độc gan Hàn Quốc an toàn và hiệu quả

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

Bên cạnh hồng sâm, Hàn Quốc còn là nơi ươm mầm cho nhiều dược liệu tốt cho sức khỏe. Trong đó nổi bật là các dược liệu có tác dụng giải độc gan, mà Nhà thuốc Việt sẽ giới thiệu đến bạn trong bài viết ngay sau đây. Những ưu điểm và nhược điểm trong từng sản phẩm sẽ được chúng tôi trình bày rõ ràng, mời bạn theo dõi ngay sau đây nhé!

1. Viên uống giải độc gan Hàn Quốc Condition Liver

Condition Liver là viên uống giải độc gan chất lượng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại cùng với công thức giải độc gan từ dược liệu sẽ giúp bạn chăm sóc gan một cách toàn diện bao gồm làm mát gan, giải độc và tăng cường chức năng gan. 

Công dụng của những thành phần nổi bật trong sản phẩm:

  • Kế sữa của Pháp: thành phần kinh điển trong việc giải độc gan. Dược liệu này có tác dụng kích thích tổng hợp protein ở gan, sữa chữa những tế bào đã tổn thương và tăng cường khả năng tái tạo của gan
  • Actiso của Ý: Chứa Silymarin và Cyanin, hai chất chống oxy hóa có khả năng loại bỏ độc tố ra khỏi gan và cơ thể. 
  • Khúng khéng của Hàn Quốc: Bảo vệ gan trước tác nhân gây độc, đặc biệt là rượu bia. Có khả năng ngăn cản sự hấp thu của rượu ở đường tiêu hóa, từ đó giảm tác hại của rượu bia và chống say rượu. 

Viên uống giải độc gan Hàn Quốc Condition Liver

Viên uống giải độc gan Hàn Quốc Condition Liver

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Hàn, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín
  • Nguyên liệu làm ra 100% tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng 
  • Công thức sản phẩm chuyên biệt, từ thành phần dược liệu đã được dùng lâu đời trong y học
  • Qua hiệu quả trên thực tế, lượng men gan (ALT, AST) giảm đáng kể sau khi dùng sản phẩm

>>> Để tìm hiểu nhiều hơn về viên uống giải độc gan khác, bạn có thể xem thêm tại bài viết: Review top 7 TPCN, thuốc giải độc gan được đánh giá cao hiện nay

Nhược điểm:

  • Nhược điểm duy nhất của sản phẩm là giá thành ở mức tầm trung, nếu không có kinh tế ổn định thì bạn khó có thể sử dụng sản phẩm lâu dài

Giá tham khảo:

432,000 VNĐ/ chai 90 viên. Với liều dùng 1 viên mỗi ngày, bạn có thể dùng hết 1 hộp trong 3 tháng. 

>>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng online trực tiếp: TẠI ĐÂY

2. Nước uống giải rượu, bảo vệ gan Condition

Condition không chỉ có viên giải độc gan mà còn có nước giải độc gan. Nếu bạn thích những sản phẩm dạng nước, có vị ngọt dịu cùng với mùi thảo mộc thoang thoảng thì nước uống bảo vệ gan Condition chắc chắn bạn sẽ thích chỉ sau lần dùng đầu tiên. 

Thành phần nổi bật trong sản phẩm: 

  • Hovenia dulcis: Là loại quả có vị ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và làm mát gan rất tốt. Do đó, đây là thành phần chính của sản phẩm giúp giảm đáng kể những tác hại do rượu bia gây ra. 
  • Alanine: Làm giảm tình trạng uể oải, mệt mỏi sau khi uống rượu. Ngoài ra còn hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và chống lão hóa cho cơ thể dẻo dai và mạnh khỏe hơn.
  • Cili: Loại quả có tác dụng tuyệt vời trong việc tái tạo, phục hồi tế bào, cung cấp thêm vitamin cho cơ thể. Ngoài ra, nguyên liệu này còn giúp cho khả năng hấp thu các chất chống oxy hóa của cơ thể tăng lên, hỗ trợ sức khỏe tim mạch tốt nhất.
  • Men tiêu hóa: Thành phần quen thuộc giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, điều trị khó tiêu, tiêu chảy, táo bón hay các chứng đầy bụng và co thắt đại tràng.
  • Glutamate carboxypeptidase: Thành phần này trong nước giải rượu Condition góp phần thúc đẩy quá trình tiêu hóa của khoang miệng và dạ dày.

Nước uống giải rượu, bảo vệ gan Condition

Nước uống giải rượu, bảo vệ gan Condition

Ưu điểm:

  • Công thức an toàn, lành tính và hiệu quả trong việc phối hợp các dược liệu và hoạt chất khác có tác dụng giải độc gan. 
  • Sản phẩm dạng nước, dễ uống, đồng thời cho hiệu quả hấp thu tốt hơn
  • Chai đựng chắc chắn, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình

Nhược điểm: 

Bạn sẽ khá đau ví khi dùng sản phẩm lâu dài

Giá tham khảo:

50,000 VNĐ/ Hộp 100ml

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và mua hàng, mời bạn xem thêm: TẠI ĐÂY

3. Nước uống Met Food M9 giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan

Nước uống M9 là một sản phẩm của thương hiệu Met foods, được sản xuất tại Hàn Quốc với nguồn nguyên liệu thiên nhiên đạt chuẩn các chỉ tiêu gắt gao của cơ quan kiểm nghiệm. Nổi bật trong đó là chiết xuất hạt hoa Kế Sữa (Milk Thistle) và chiết xuất quả Khúng Khéng (Hovenia Dulcis). Đây đều là những dược liệu có đặc tính giải độc gan hiệu quả. Ngoài ra, thành phần còn kết hợp cùng với chiết xuất táo đỏ, mật ong, Lê gai và các loại vitamin thiết yếu giúp tăng cường chức năng gan.

Nước uống giải độc gan Met Food M9

Nước uống giải độc gan Met Food M9

Ưu điểm: 

  • KHÔNG ĐƯỜNG và hàm lượng Sylimarin vượt trội (lên đến 50mg/chai 100ml), với thành phần Kế Sữa và Khúng Khéng đến 2000mg/chai.
  • Hàm lượng chiết xuất các chất tốt cho sức khỏe cao và an toàn, không vượt ngưỡng cho phép
  • Chứa nhiều khoáng chất và sinh tố để bổ sung cho cơ thể, giúp phục hồi thể trạng nhanh chóng sau khi sử dụng nhiều rượu bia
  • Sản phẩm KHÔNG ĐƯỜNG, KHÔNG chứa chiết xuất từ nội tạng động vật; hương vị thơm ngon, dễ uống
  • KHÔNG có vị chua nên phù hợp với người đau dạ dày.
  • M9 đạt các tiêu chuẩn GMP, HACCP và được cấp phép lưu hành bởi Bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc (Korea Ministry of Food and Drug Safety - MFDS) và Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (Korea Food and Drug Administration – KFDA), giấy phép lưu hành sản phẩm do bộ Y tế Việt Nam cấp.

Nhược điểm:

Giá thành sản phẩm khá cao, bạn sẽ khá đau ví khi dùng sản phẩm thường xuyên. 

Giá tham khảo:

52,000 đồng/ lọ 100ml.

>>> Ngoài Hàn Quốc, thì Nhật Bản cũng là quốc gia cho ra đời nhiều viên uống giải độc gan chất lượng. Để biết cụ thể những đó là những sản phẩm nào, mời bạn xem thêm tại bài viết: Top 5 loại TPCN, thuốc giải độc gan của Nhật có hiệu quả tốt

Đến đây, Nhà thuốc Việt đã gửi đến bạn những sản phẩm giải độc gan Hàn Quốc an toàn và chất lượng hiện nay. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

Nếu cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ trực tiếp với Dược sĩ của Nhà thuốc Việt để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết, bằng một trong những hình thức sau:

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật