Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Review TOP 5 kem chống lão hóa giúp bạn níu giữ thanh xuân

Bài viết được thực hiện bởi Dược sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền

Sự lão hóa không chỉ lấy dần đi sức khỏe của chúng ta, nó còn khiến chúng ta già nua hơn bằng cách lấy dần đi vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống của mỗi người. Nhưng, với sự phát triển của khoa học, công nghệ hiện đại  như ngày nay, con người đang dần chống lại sự lão hóa một cách mạnh mẽ hơn.

Đó là lý do vì sao, bạn sẽ thấy rất nhiều loại kem chống lão hóa đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi loại mang một sắc màu riêng, tương ứng với công nghệ chuyên biệt, cùng công thức chuyên sâu khắc phục được mỗi vấn đề của da. Vậy thì, đâu là sản phẩm thực sự hiệu quả với bạn, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này sau đây nhé! 

Review TOP 5 kem chống lão hóa giúp bạn níu giữ tuổi thanh xuân

Kem chống lão hóa quan trọng như thế nào?

Chống lão hóa là điều quan trọng giống như việc bạn cần ăn mỗi ngày. Khi mà, những dưỡng chất chống lão hóa cần được hấp thụ mỗi ngày để ngăn chặn sự lão hóa diễn ra âm thầm dưới làn da của chúng ta. 

Bước qua tuổi 25, da đã bắt đầu vào giai đoạn lão hóa. Cùng tác động của quá trình mang thai và làm mẹ, da của nhiều bạn nữ càng xuống sắc nhanh chóng. Đó là lý do vì sao, rất nhiều ý kiến cho rằng, bạn nên bắt đầu quan tâm hơn đến việc chống lão hóa cho da khi bước qua tuổi 25. Đây cũng là giai đoạn vàng giúp duy trì được sự tươi trẻ cho da của bạn. Bởi lẽ, khi chống lão hóa từ sớm, chắc hẳn chúng ta sẽ giữ gìn được sự tươi trẻ của mình lâu hơn. 

>>> Xem thêm: TOP 7 kem dưỡng ẩm có chất lượng và đáng mua hiện nay

Thành phần chính thường có trong kem chống lão hóa

Khi nhìn vào bảng thành phần của những lọ kem chống lão hóa, bạn thường thấy những hoạt chất chính sau:

1. Retinol và dẫn chất của chúng

Thành phần quá đỗi nổi tiếng với khả năng chống lão hóa tuyệt vời. Không chỉ nhận được ghi nhận hiệu quả chống lão hóa từ nhiều người dùng kéo dài lên đến hàng chục người. Mà cũng đã có rất nhiều công trình nghiên cứu chứng minh được hiệu quả của hợp chất này. 

Bên cạnh hiệu quả vượt trội, thì cách dùng retinol và dẫn chất của chúng là điều bạn cần hết sức lưu ý. Tương ứng với từng nồng độ, sản phẩm cho hiệu quả khác nhau, và tác dụng cũng hoàn toàn khác nhau. 

Ngoài ra, một số những tác dụng phụ có thể gặp như khô da, châm chích, kích ứng là điều bạn cần lưu tâm trong suốt quá trình dùng nhóm hợp chất này. Hơn nữa, đây là thành phần mà phụ nữ mang thai, hoặc những bạn có ý định mang thai không nên dùng. Vì chúng có thể gây ra tác dụng phụ có hại cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

2. Bakuchiol

Bakuchiol là thành phần mới, được dùng trong vài năm gần đây trong ngành mỹ phẩm. Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh tác dụng của Bakuchiol trong việc chống lão hóa. Nhưng, chung quy lại khả năng chống lão hóa của hợp chất này là điều đang dần được thừa nhận và chứng minh. 

Ngoài khả năng chống oxy hóa để chống “già” cho da, Bakuchiol còn có đặc tính làm dịu. Nhờ khả năng này, mà nhiều người cho rằng chúng còn tuyệt vời hơn Retinol, vì có khả năng chống lão hóa, nhưng không gây ra tác dụng phụ như ở retinol. Nhưng, dù gì thì cho đến hiện tại vẫn chưa có điều gì chắc chắn cho tác dụng và sự thay thế này liệu có mang lại hiệu quả như dùng Retinol hay không. Cho nên, chúng ta hãy cứ dùng cả hai hoạt chất này, và linh hoạt tìm hiểu những đặc điểm riêng trong từng sản phẩm có chứa cả hai thành phần này nhé. 

 Thành phần thường có trong kem chống lão hóa

Thành phần thường có trong kem chống lão hóa

3. Peptide

Peptide là một loại protein, chúng có vai trò quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi của da. Lượng protein này sẽ suy giảm dần theo thời gian, do đó việc bổ sung peptide từ sản phẩm dưỡng da hàng ngày là điều cần thiết. Để linh hoạt hơn với chu trình chăm sóc da của mình, bạn có thể bổ sung peptide cho da ở nhiều dạng khác nhau, chẳng hạn như kem dưỡng, serum,... 

Tùy thuộc vào nồng độ peptide có trong mỗi sản phẩm mà hiệu quả chống lão hóa sẽ khác nhau. Nếu muốn đây là thành phần chủ đạo trong việc chống lão hóa, bạn hãy cân nhắc đến lượng peptide có trong mỗi sản phẩm nhé.

4. Vitamin E, vitamin C

Vitamin E là hoạt chất có khả năng chống oxy hóa cao. Nhờ khả năng này mà chúng giúp ngăn chặn sự tấn công của các gốc tự do - nguyên nhân sâu xa gây ra lão hóa da. 

Ngoài tác dụng trên, vitamin E còn là một dạng vitamin gốc dầu cho tác dụng dưỡng ẩm sâu. Trong khi đó, vitamin C nổi tiếng với khả năng làm trắng da, duy trì được sự hồng hào vốn có của da bạn. Khi phối hợp 2 với nhau, bộ đôi này sẽ tăng cường hơn khả năng chống oxy hóa và ưu điểm riêng của mỗi loại. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Uống Vitamin C 1000mg mỗi ngày có tốt không? Cách bổ sung vitamin C theo độ tuổi.

7. Tinh chất thảo dược và dầu tự nhiên

Tùy thuộc vào công thức của từng loại kem chống lão hóa mà bạn sẽ thấy một số tinh chất thảo dược hoặc dầu tự nhiên có trong công thức. Những tên gọi quen thuộc bạn đã từng nghe qua chẳng hạn như tinh chất trà xanh, tràm trà, nhân sâm, việt quất, rau má, bạch quả,...

Thông thường nếu bạn có xu hướng sử dụng mỹ phẩm từ Hàn hoặc Nhật, sẽ thường xuyên thấy những thành phần chiết xuất từ tự nhiên hơn so với mỹ phẩm của các nước châu Âu. Mỗi thương hiệu lại có thêm những thành phần độc quyền khác, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng của những thành phần này để hiểu rõ hơn về những gì mình sẽ dùng nhé!

Top 5 kem chống lão hóa tốt và hiệu quả mà bạn nên mua

1. Kem chống lão hóa Obagi Tretinoin Cream 0.05%

Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời của Mỹ. Những sản phẩm của họ luôn được chau chuốt trong từng công thức để giải quyết từng vấn đề chuyên biệt trên da. Do đó, Obagi có thể thay đổi làn da của bạn ở mức độ tế bào, giúp cải thiện sâu những vấn đề chuyên biệt cho da.

 Kem chống lão hóa Obagi Tretinoin Cream 0.05%

Kem chống lão hóa Obagi Tretinoin Cream 0.05%

Nhắc đến dòng kem chống lão hóa Retinol thì Obagi Tretinoin Cream 0.05% là một trong những sản phẩm nổi tiếng trong giới làm đẹp. Hiệu quả của sản phẩm là điều được hàng triệu người chứng thực.

Công dụng kem chống lão hóa Obagi Tretinoin Cream 0.05%:

  • Hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá, mụn viêm từ nhẹ đến vừa thông qua việc làm bất hoạt các trứng cá mỡ và vi nang, se cồi mụn nhanh và kháng viêm, kháng khuẩn tốt, từ đó tiễn mụn đi xa và không trở lại.
  • Sản phẩm còn có khả năng trị thâm, nám, chống lão hóa hiệu quả nhờ khả năng ức chế sự hình thành của các enzym tấn công collagen.
  • Làm mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da nhờ khả năng làm tăng sinh collgen và elastin trên da

Trải nghiệm khi dùng kem chống lão hóa Obagi Tretinoin Cream 0.05%:

  • Chất kem màu vàng nhạt, không mùi
  • Khả năng thấm khá tốt, ổn, không gây bết dính, nặng mặt sau khi thoa
  • Nếu bạn thuộc tuýp da khô hoặc thiên khô, thì dùng sản phẩm có thể tăng cảm giác khô rát
  • Tuýp kem làm bằng nhôm, cho bạn cảm giác khá giống với 1 tuýp thuốc.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Chống lão hóa mạnh mẽ, hiệu quả, nếp nhăn mờ đi trông thấy.
  • Cải thiện bề mặt da sần sùi, hạn chế mụn quay trở lại.
  • Trị mụn và kháng viêm tốt.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số nhược điểm sau:

  • Khả năng kích ứng cao trên da.
  • Giá thành cao.

Một số lưu ý khi dùng:

  • Sử dụng sản phẩm chứa Retinol và dẫn chất của chúng ở nồng độ thấp đến cao, để da quen dần với Retinol
  • Dùng thêm sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi để bảo vệ da, giúp tăng cường khả năng chống lão hóa da. 
  • Khi có triệu chứng kích ứng nên ngưng dùng sản phẩm, tham khảo ý kiến của Dược sĩ hoặc Bác sĩ để xử lý đúng, tránh gây thêm tổn hại cho da.

Giá tham khảo: 1,600,000 VNĐ/ tuýp 20 gam

>>> Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm chính hãng và mua hàng: TẠI ĐÂY

2. Kem dưỡng chống lão hóa Rilastil Hydrotenseur Antiwrinkle Moisturizing Cream

Rilastil là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Italy. Những sản phẩm của họ đang ngày được nhiều người tiêu dùng Việt ưu ái. Tập trung vào việc sửa chữa làn da, những sản phẩm của họ giúp da khỏe hơn, cải thiện được cấu trúc của da. Điển hình trong đó là kem dưỡng chống lão hóa Rilastil Hydrotenseur Antiwrinkle Moisturizing Cream. Với những công dụng vượt trội như sau: 

  • Chống lão hóa: Khả năng chống nhăn da đạt được bởi các chất có tác dụng kích thích sản sinh collagen. Giúp tái tạo tế bào, trẻ hóa làn da, làm căng các nếp nhăn, giúp làm mờ nếp nhăn.
  • Dưỡng ẩm sâu: Rilastil Hydrotenseur loại trừ hiện tượng da khô thông qua việc dưỡng ẩm sâu. Từ đó, tăng độ đàn hồi da, giúp loại trừ các nếp nhăn trên da.
  • Hỗ trợ làm sáng da: Các hoạt chất trong sản phẩm giúp tiết chế quá trình sản sinh melanin, giúp da hồng hào, sáng khỏe hơn. 

 Kem dưỡng chống lão hóa Rilastil Hydrotenseur Antiwrinkle Moisturizing Cream

Kem dưỡng chống lão hóa Rilastil Hydrotenseur Antiwrinkle Moisturizing Cream

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính
  • Sản phẩm dưỡng ẩm cực kỳ tốt, da bạn ẩm mịn ngay sau lần dùng đầu tiên. 
  • Tác động sâu vào tế bào, cải thiện nếp nhăn, đồng thời ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới xuất hiện

Nhược điểm

  • Giá thành cao, không thích hợp với người có kinh tế chưa ổn định
  • Dùng thời gian mới thấy rõ hiệu quả giảm nếp nhăn

Giá tham khảo: Khoảng 1,000,000 VNĐ/ tuýp 50ml

>>> Xem thêm thông tin sản phẩm chính hãng và mua hàng bằng cách Click vào đường link sau: 

https://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-duong-chong-lao-hoa-rilastil-hydrotenseur-antiwrinkle-moisturizing-cream.html 

3. Kem dưỡng chống lão hóa da ban ngày Eucerin Q10 Active Day Cream

Sản phẩm kem chống lão hóa tiếp theo mà Nhà thuốc Việt muốn giới thiệu với bạn, đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của Đức - Eucerin. Thâm niên lâu trong ngành là một trong những điểm nổi bật của thương hiệu. Khi mà họ đã có hơn 100 năm đồng hành cùng quá trình chăm sóc da của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới. 

Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng từ sản phẩm của họ. Cũng là thành quả tạo nên từ sự tỉ mỉ trong từng công thức, chu toàn trong từng quy trình sản xuất. Từ đó, Eucerin cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của da, trong đó có kem chống lão hóa Eucerin Q10 Active Day Cream. 

 Eucerin Q10 Active Day Cream

Eucerin Q10 Active Day Cream

Khi dùng, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Giúp làm trẻ hóa tế bào da và đồng thời hỗ trợ làm giảm các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên làn da nhạy cảm.
  • Giúp tăng cường quá trình tái tạo da và hỗ trợ làm giảm tác hại của các gốc tự do.
  • Giúp làm giảm đáng kể độ sâu của các nếp nhăn trên da.
  • Thành phần trong kem dưỡng ban ngày có bổ sung thêm chất chống oxy hóa, Vitamin C, E và H (Biotin) giúp tăng khả năng làm giảm tình trạng viêm và giúp nuôi dưỡng làn da thêm ẩm mịn.

Cảm nhận thực tế khi dùng:

  • Chất kem vàng, mềm và mịn, thấm sâu vào da
  • Dưỡng ẩm da tốt, giúp thoa kem chống nắng dễ dàng hơn, hạn chế được hiện tượng vón cục khi thoa kem chống nắng.

Ưu điểm của kem dưỡng ẩm Eucerin Q10 Active Day Cream

  • Sản phẩm không dùng sản phẩm có khả năng gây kích ứng cho da như hương liệu, paraben, chất tạo màu,... đảm bảo an toàn cho da. 
  • Khả năng thấm tốt vào da
  • Dưỡng ẩm lâu và sâu
  • Hiệu quả trên những nếp nhăn rất tốt, làm mờ đi vết chân chim, hỗ trợ giảm nếp rãnh cười

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số nhược điểm sau:

  • Giá thành tầm trung, sẽ đau ví với một số bạn
  • Những bạn có da dầu, khi dùng sẽ có cảm giác hơi khó thấm

>>> Xem thêm thông tin sản phẩm: Eucerin Q10 Active Day Cream

4. Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors Skin Lightening

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors Skin Lightening là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ và công nghệ GP4G từ Pháp, mang lại làn da trắng sáng đều màu, xóa mờ vết thâm nám, vết nhăn, loại bỏ vùng da khô ráp và cải thiện lỗ chân lông to. Các hoạt chất hydrolyzed yeast protein - men bia từ Pháp, hoạt chất artemia extract, chiết xuất centella asiatica,… với khả năng thẩm thấu nhanh giúp kiểm soát quá trình tăng sinh sắc tố melanin, bổ sung dưỡng chất dưỡng trắng da, mờ sạm nám. Đồng thời, vitamin B3 có trong sản phẩm còn hỗ trợ tích cực trong việc xoá bỏ nếp nhăn, giúp làn da trở nên đàn hồi, giữ mãi độ tươi trẻ, chống lại các dấu hiệu lão hoá của tuổi tác. 
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors Skin Lightening
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors Skin Lightening
Nguyên liệu nhập khẩu, chiết xuất hoàn toàn từ nhiên nhiên
Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors Skin Lightening với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất gây hại, bào mòn da, đặc biệt nguyên liệu nhập khẩu phần lớn từ Châu Âu:
  • Hoạt chất Artemia Extract được sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp.
  •  Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp.
  • Chiết xuất Centella Asiatica – Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý.
  •  Vitamin B3 và các dưỡng chất dưỡng da trắng hồng.
  • Nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ : Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đức…
  • Công thức độc quyền cùng hàm lượng cân đối từ các nguyên liệu thiên nhiên.
Công dụng
  • Mang lại làn da sáng mịn và trắng hồng tự nhiên nhờ nuôi dưỡng và tái tạo da sâu từ bên trong.
  • Kéo dài tuổi trẻ, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn, dấu chân chim,…
  • Tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da nhờ vào việc cung cấp collagen, vitamin, omega 3 cho da.
  • Tăng cường sức đề kháng, chống viêm da, se khít lỗ chân lông thông qua việc bổ sung Vitamin và dưỡng chất.
  • Làm mềm mịn da, kể cả da khô, chuyển da sạm màu, thiếu sức sống trở nên mịn màng.
  • Làm đều tông màu da, duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết cho da.
  • Dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây bết dính nhờ vào những phân tử siêu nhỏ.
Ưu điểm:
  • Da sáng hồng – rõ rệt sau 4 tuần sử dụng sản phẩm.
  • Nuôi dưỡng và tái tạo da sâu từ bên trong, giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn và trắng hồng tự nhiên.
  • Chống lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, Ngăn ngừa các dấu hiệu của tuổi tác.
  • Bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp da tăng cường sức đề kháng, chống viêm da, se khít lỗ chân lông.
  • Làm đều tông màu da, duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết cho da.

>>> Mua hàng và xem thêm những thông tin khác của sản phẩm: TẠI ĐÂY

5. Kem chống lão hóa Estée Lauder Revitalizing Supreme+

Kem chống lão hóa cuối cùng mà Nhà thuốc Việt gợi ý cho bạn đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Mỹ - Estée Lauder. Họ là một trong những thương hiệu cao cấp đi đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm tại xứ cờ hoa. Ra đời từ năm 1946, đến nay họ đã có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, những sản phẩm của nhà Estée Lauder đã và đang chăm sóc toàn diện cho hàng triệu phụ nữ khắp 150 quốc gia. Những số liệu đó phần nào cho ta thấy được những giá trị tuyệt vời mà hãng đã làm được trong hành trình lưu giữ sắc đẹp của phụ nữ. 

 Kem chống lão hóa cao cấp Estée Lauder Revitalizing Supreme+

Kem chống lão hóa cao cấp Estée Lauder Revitalizing Supreme+

Riêng về dòng kem dưỡng chống lão hóa Estée Lauder Revitalizing Supreme+, bạn sẽ thấy những đặc điểm nổi bật sau:

  • Bao bì sang trọng: hũ thủy tinh cầm chắc tay, phần nắp hũ được gia công chắn chắn, tránh tối đa việc đổ sản phẩm ra ngoài
  • Dung tích sản phẩm đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn dung tích phù hợp với mục đích sử dụng của mình. 
  • Hiệu quả sản phẩm tốt, đặc biệt là khả năng dưỡng ẩm cao, chỉ sau lần đầu tiên sử dụng 
  • Khả năng chống lão hóa vượt trội, được rất nhiều người tiêu dùng và beauty blogger khen ngợi. 

Một số điểm khác biệt khi dùng sản phẩm

  • Chất kem mềm mịn tuyệt vời, tan ngay khi tiếp xúc với da, khả năng thẩm thấu rất tốt. 
  • Hiệu quả sản phẩm thấy rõ sau một thời gian sử dụng.
  • Dưỡng ẩm cho da rất tốt, da dịu ngay cảm giác khô ráp sau khi bôi
  • Hương thơm dịu nhẹ, thư thái

Nhược điểm:

  • Sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp, nên giá thành rất cao. Đó là khuyết điểm duy nhất khiến sản phẩm đôi khi khiến bạn phải e dè do túi tiền có hạn của mình. 

Giá tham khảo: Khoảng 2,000,000 VNĐ/ lọ 50ml

Lưu ý giúp bạn chống lão hóa cho da tốt hơn

  • Lão hóa là quá trình diễn ra thầm lặng, do đó, khi thấy da bắt đầu lão hóa bạn nên dùng kem chống lão hóa ngay để phát huy được giá trị của sản phẩm. Một số dấu hiệu lão hóa sớm bạn thường thấy: da sạm đen hơn, da không đều màu, da khô ráp hơn thường lệ, vết thương ở da lâu lành hơn. 
  • Đừng quên chống lão hóa cho da từ bên trong bằng chế độ ăn khoa học, hạn chế đường, tinh bột, đa dạng nhóm thực phẩm, tăng cường rau xanh, trái cây và tập luyện thể dục thường xuyên
  • Xây dựng đời sống tinh thần tốt, hạn chế stress, lo lắng quá nhiều
  • Chống nắng thật tốt cho da bằng kem chống nắng. Nếu có thể, bạn hãy dùng thêm viên uống chống nắng, viên uống glutathione để tăng cường hơn khả năng chống lão hóa cho cơ thể. 

Như vậy, qua bài viết trên, Nhà thuốc Việt đã chia sẻ với bạn top 5 kem chống lão hóa giúp bạn níu giữ tuổi thanh xuân. Mong rằng, từ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm của Dược sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp hơn và hiệu quả hơn. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Dược sĩ của Hệ thống Nhà thuốc Việt để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng, bằng một trong những hình thức dưới đây: 

– Hotline: 0985508450

– Zalo: 0985508450

– Website: Nhathuocviet.vn

– Zalo OA:  https://zalo.me/2326937184300810408

Địa chỉ:

  • Nhà Thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM
  • Nhà Thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Hệ thống Nhà Thuốc Việt luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn để tìm ra giải pháp phù hợp với tình trạng của bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật