Hệ thống Nhà Thuốc Việt
SỨC KHỎE CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Chúng ta nên ăn gì giúp sáng mắt ?

Để có đôi mắt sáng thì không những chúng ta phải có chế độ nghỉ ngơi hợp lý hay sử dụng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ như viên bổ mắt wit thì chế độ ăn uống cũng đóng góp một vai trò rất quan trọng.
Dưới đây là những nhóm tp mà chúng ta nên ăn để có được đôi mắt khỏe đẹp.
Thực phẩm nhóm A
Bạn băn khoăn nên ăn gì bổ mắt cận khi danh sách thực phẩm nhóm A quá nhiều. Thực tế thực phẩm nhóm A tức là những thức ăn giàu vitamin A như gan, cá biển, bơ, cà rốt, sữa, trứng, gan gà, gan lợn, đu đủ chín, trứng vịt lộn, rau ngót, lươn, rau dền…Bạn nên dung nạp chúng bởi chúng giàu vitamin A – một loại vitamin không thể thiếu trong cơ thể, giúp tăng cường tị lức, giúp mắt sáng khỏe hơn. >> Dịch vụ phun xăm môi hồng gọi cảm đáng yêu
OMEGA 3
Đây là loại thực phẩm bổ máu hàng đầu. Ngoài ra chúng không chỉ tốt cho mắt mà còn giúp ích cho trí óc, sức khỏe. Chúng được tìm thấy nhiều trong các loại thức ăn như các loại cá, các loại hạt, tinh dầu thực vật, quả óc chó, dầu oliu, tinh dầu hạt lanh…Thi thoảng bạn hãy bổ sung chúng trong thực đơn gia đình mình để cả nhà có đôi mắt sáng khỏe mạnh nhé!
THỰC PHẨM NHÓM B
Nên ăn gì bổ mắt cận? Bạn nên ăn nhiều thức ăn chứa vitamin B – chúng sẽ giúp mắt bạn bớt mờ, nhìn rõ hơn. Loại thức ăn trong nhóm B phổ biến như thịt nạc, gà, bò, các loại đậu, rau cần, rau cải, trứng, sữa, tim, thận, gan….
Thực phẩm có màu đỏ
Theo nghiên cứu những loại thức ăn màu đỏ như cam, quýt, cà rốt…rất giàu beta carotene là loại chất chống oxy hóa hữu hiệu. Khi bổ sung nhóm thức ăn này sẽ giúp chống lại tình trạng mờ mắt, mỏi mắt – tăng thị lực, giúp đôi mắt sáng hơn, khỏe đep.
 

Trên đó chúng tôi đã liệt kê ra danh sách những loại tp có khả năng giúp tăng cường sự khỏe đẹp cho đôi. Hy vọng sẽ có ích với bạn.
Ngoài ra bạn cũng đừng quên những lời khuyên dưới đây:
– Ngủ đủ giấc, khoảng 8 tiếng/ngày là điều kiện cần để đôi mắt sáng hơn. Nếu không ngủ đủ giấc, rất có thể bạn sẽ thấy đôi mặt lờ đờ, vì bị mệt.
– Bảo vệ mặt bằng nhưng vật dụng tránh nắng như mũ rộng vành hay kính râm.
– Để có đôi mắt khoẻ, bạn cần tăng cường bổ sung các loại thực phẩm như rau xanh, ngũ cốc (lúa gạo, lúa mì,…)
Đừng quên tham khảo:  

Tham gia bình luận:

  • bfe3

Tin tức mới nhất

Tin tức nổi bật